2 gã 'trai hư' lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?

Người đàn ông đầu tiên Triệu Vy công khai chuyện yêu đương là đại gia Diệp Mậu Thanh. Bên nhau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, Triệu Vy sánh vai bên Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Vậy, 2 tình cũ của Triệu Vy giờ ra sao?

Trước khi gặp Huỳnh Hữu Long, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy từng có lịch sử tình ái khá dài với vô số những người tình đại gia lắm tiền nhiều của.

Ngày ấy, Triệu Vy là cô gái vạn người theo đuổi không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vô cùng khí chất. "Én nhỏ" Triệu Vy khiến nhiều người đàn ông yêu thích bởi sự thẳng thắn, mạnh mẽ khác biệt những mỹ nhân mềm yếu, "bánh bèo" của làng giải trí. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều gã đàn ông phải nể phục bởi sự thông minh và khả năng xây dựng sự nghiệp riêng của mình mà không cần nhờ cậy hay núp bóng một ai.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-1
Trước khi yêu và kết hôn với tỷ phú Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng công khai hẹn hò đại gia Diệp Mậu Thanh và thiếu gia Uông Vũ.

Và tất nhiên, cũng như bao minh tinh trong làng giải trí, những năm tháng thanh xuân của Triệu Vy gắn bó với khá nhiều cái tên đình đám của làng đại gia.

Người đàn ông đầu tiên Triệu Vy công khai chuyện yêu đương là đại gia Diệp Mậu Thanh. Bên nhau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, Triệu Vy sánh vai bên Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Cuộc tình ngọt ngào này cũng nhanh chóng kết thúc trong im lặng. Vậy, sau ngần ấy năm, 2 tình cũ của Triệu Vy giờ ra sao?

Diệp Mậu Thanh

Trước khi quay bộ phim Hoàn Châu cách cách vào năm 1999, Triệu Vy đã công bố yêu đại gia Diệp Mậu Thanh được 3 năm, thậm chí hai bên gia đình cũng đã gặp nhau. Từ năm 22 tuổi, Diệp Mậu Thanh đã vào làm việc cho công ty của bố. 37 tuổi, anh đã nắm quyền quản lý toàn bộ sự nghiệp của Diệp gia. Giá trị tài sản ước tính của anh lên tới 12 tỷ nhân dân tệ (~ 41,5 nghìn tỷ đồng). Đây cũng là bạn trai đại gia đầu tiên Triệu Vy công khai.

Ngày 21/2/2000, phóng viên còn bắt gặp Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy hôn nhau đắm đuối ở Singapore. Tháng 7/2004 khi hình ảnh được giới báo trí cho rằng cặp đôi "đi mua nhẫn cưới" bùng phát trên internet, mối duyên người đẹp đại gia này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-2
Triệu Vy yêu Diệp Mậu Thanh từ khi chưa nổi tiếng.

Sau vai diễn Tiểu Yến Tử, Triệu Vy nổi tiếng khắp châu Á. Cô liên tục bận rộn với những dự án phim mới. Cũng vì vậy, người đẹp ít có thời gian bên người yêu, khiến tình cảm trở nên xa cách. Vào chính thời điểm sự nghiệp của Triệu Vy vươn tới đỉnh điểm thành công với giải thưởng tại LHP quốc tế Thượng Hải, cô đơn phương tuyên bố chia tay mà không tiết lộ lý do tình cảm tan vỡ khiến giới truyền thông vô cùng bất ngờ.

Dù Triệu Vy không tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ tình cảm nhưng báo giới đồn đoán hai người "đường ai nấy đi" vì Diệp Mậu Thanh không chung thủy. Bởi trước đó xuất hiện nhiều tin đồn Diệp Mậu Thanh ra ngoài tán tỉnh các ngôi sao nữ khác trong khi bạn gái bận bịu quay phim.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-3
Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh chia tay vào năm 2001.

Sau khi chia tay "Én nhỏ", đại gia họ Diệp chuyển sang tán tỉnh Lý Đình Nghi - nữ diễn viên từng được mời đóng vai Tiểu Yến Tử nhưng từ chối.

Gặp gỡ trong một buổi tiệc, Diệp Mậu Thanh nhanh chóng bị cuốn hút bởi đôi mắt to tròn của Lý Đình Nghi. Anh đã chủ động đến bắt chuyện và khen ngợi diễn viên họ Lý: "Em rất đẹp. Chúng ta rất có duyên". Chẳng thể ngờ, chỉ mấy câu đơn giản đó cũng đủ hạ gục trái tim nữ diễn viên Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc. Đáng tiếc, chuyện tình của hai người chẳng kéo dài được bao lâu.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-4
Sau khi chia tay Triệu Vy, Diệp Mậu Thanh từng hẹn hò nữ diễn viên Lý Đình Nghi.

Sau nhiều năm, Diệp Mậu Thanh đã yên bề gia thất. Anh lập gia đình với người đẹp Thành Diễm Nhàn và đã có 3 con. Một điều khá thú vị là Thành Diễm Nhàn lại là bạn thân thiết với Triệu Vy. "Én nhỏ" còn thường xuyên tới nhà vợ chồng Thanh - Nhàn chơi, chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-5
Diệp Mậu Thanh hiện giờ đã lập gia đình và có ba con.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-6
Điều thú vị là vợ của anh lại chính là bạn thân của Triệu Vy.

Uông Vũ

Sinh năm 1979, Uông Vũ là con trai thứ ba của Uông Đạo Hàm, cố thị trưởng thành phố Thượng Hải. Có lẽ với nhiều người của thế hệ trẻ sẽ không biết Uông Đạo Hàm là ai nhưng, với những người dân Thượng Hải và Trung Quốc, sức ảnh hưởng của Uông Đạo Hàm tại Thượng Hải chẳng hề thua kém Giang Trạch Dân.

Cũng như những vị thiếu gia Bắc Kinh khác, Uông Vũ cũng yêu thích các bữa tiệc xa hoa, thích la cà quán đêm cùng bè bạn, anh cũng có một bộ sưu tập các loại xe đắt tiền, nghiên cứu các loại rượu đỏ và món ăn. Với "chống lưng" vững chắc là cha mình, Uông Vũ được xem là vị thiếu gia "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" và "không sợ trời không sợ đất", tuy nhiên, anh cũng được biết đến là chàng công tử "hào hoa" nhất.

Uông vũ có rất nhiều tin đồn tình cảm với các nữ minh tinh đình đám nhưng chính thức công khai chỉ có một mình "Én Nhỏ" Triệu Vy. Và anh cũng là bạn trai thứ hai được Triệu Vy công khai hẹn hò.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-7
Hình ảnh hẹn hò thân thiết của Uông Vũ và Triệu Vy.

Tháng 7/2004 những hình ảnh thân mật cùng nhau đi du lịch của Triệu Vy được báo chí tung ra khiến dư luận xôn xao. Không lâu sao đó nữ diễn viên lên tiếng xác nhận hẹn hò bạn trai Uông Vũ.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, cả hai chính thức xuất hiện cùng nhau, không hề e dè thể hiện tình cảm trước giới truyền thông, thậm chí khi Triệu Vy đoạt được Ảnh hậu tại LHP Quốc Tế Thượng Hải 2005, Uông Vũ còn đích thân đến hiện trường chúc mừng và tổ chức một buổi tiệc mừng linh đình vì cô.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-8
Tuy từng rất ngọt ngào hạnh phúc nhưng mối tình của Uông Vũ và Triệu Vy nhanh chóng kết thúc sau một năm với nhiều tin đồn bủa vây.

Mối tình giữa Triệu Vy và Uông Vũ kết thúc vào năm 2006. Nói về cuộc chia tay đầy tiếc nuối của Triệu Vy và Uông Vũ, nhiều người "đoán già đoán non" rằng Uông Vũ đã "bắt cá nhiều tay" cùng các ngọc nữ khác trong lúc hẹn hò Triệu Vy khiến cô nàng quyết định chia tay. Tuy nhiên cũng có thông tin cho biết thực chất Triệu Vy quyết định rời xa Uông Vũ vì anh có thói "vũ phu" và từng tát nữ diễn viên trước mặt rất nhiều người.

Chia tay người đẹp được yêu mến nhất lúc bấy giờ, Uông Vũ một phen "lao đao" khi từ một thiếu gia hào hoa lãng tử bậc nhất bỗng chốc biến thành tay "côn đồ" đánh bạn gái giữa đường, Uông Vũ mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-9
Uông Vũ có mối tình "khắc cốt ghi tâm" cùng nữ diễn viên đóng vai Phương Du trong "Tân dòng sông ly biệt".

Cùng với Triệu Vy, Uông Vũ cũng gây nhiều xôn xao với hàng loạt bạn gái tin đồn khác khi nhiều hình ảnh thân thiết bị "phanh phui" như "ngọc nữ Hồng Kông" Trương Mẫn, nữ diễn viên Huỳnh Dịch, Trần Tử Hàm, Châu Tấn, Tưởng Hân… Nhưng có lẽ mối tình "khắc cốt ghi tâm" nhất chính là cùng Lý Ngọc - nữ diễn viên quá cố đóng vai Phương Ly trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Và đây cũng là cô gái đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Uông Vũ.

Năm 2007, Uông Vũ và Lý Ngọc xuất hiện thân thiết cùng nhau, dù không chính thức công khai quan hệ nhưng ai cũng ngầm hiểu cả hai chính là cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ. Tình cảm của Uông Vũ và Lý Ngọc tốt đẹp đến mức cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng không may thay khi hạnh phúc nhất cũng là lúc Lý Ngọc phát hiện bị bệnh ung thư máu. Kể từ khi phát bệnh đến lúc qua đời, Uông Vũ luôn ở bênh cạnh bầu bạn không rời Lý Ngọc nửa bước.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-10
Uông Vũ suy sụp trong tang lễ của Lý Ngọc.

Hình ảnh chàng thiếu gia nay cặp cô này, mai đi với người khác bỗng hóa thành "ông chồng quốc dân" si tình, yêu thương bạn gái khiến ai cũng cảm động. Tuy nhiên tình yêu của Uông Vũ cũng không thể giúp Lý Ngọc hết bệnh, tháng 3/2009, cô qua đời vì bệnh ung thư. Và để thực hiện tâm nguyện trước khi chết của Lý Ngọc, cô đã được mặc váy cưới trong lễ đưa tang của chính mình.

Cái chết của Lý Ngọc như một cú sốc tâm lí với Uông Vũ, trong tang lễ của bạn gái anh suy sụp thật sự, và kể từ đó Uông Vũ dần rút lui khỏi thị phi của giới showbiz. Hiện nay Uông vũ khá kín tiếng về đời tư, thỉnh thoảng Uông Vũ cũng xuất hiện trên báo với các tin đồn yêu đương, nhiều nguồn tin cho biết anh đã kết hôn, nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Những hình ảnh mới nhất được giới thạo tin xứ Trung chụp được cho thấy Uông Vũ hiện có cuộc sống khá bình yên, giản dị.

2 gã trai hư lắm tiền nhiều của từng được Triệu Vy công khai hẹn hò giờ ra sao?-11
Nhiều thông tin cho biết Uông Vũ đã bí mật kết hôn cùng nữ diễn viên Uông Phi Phi, "rút khỏi giang hồ" và có một cuộc sống bịnh dị, rời xa thị phi của làng giải trí.

Theo Người lao động


Lý Ngọc Triệu vy

Tin tức mới nhất