Triệu Vy và chồng tỷ phú bị đồn đã ly thân gần một năm

Trên mạng xã hội, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã không còn tương tác với nhau khoảng một năm trở lại đây. Truyền thông Trung Quốc đưa tin họ đã ly thân.

Chiều 13/2, nhiều trang tin của Trung Quốc như Ntdtv, QQ Ifeng đồng loạt đưa tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bí mật ly thân gần một năm qua. Những nguồn tin này khẳng định nữ diễn viên họ Triệu đã dọn ra ngoài sống riêng.

Ifeng cho biết vào tháng 1 vừa rồi, Triệu Vy có lịch diễn kịch khoảng 5 ngày. Nhiều bạn bè trong giới giải trí như Tô Hữu Bằng đã đến ủng hộ. Tuy nhiên, Huỳnh Hữu Long không hề xuất hiện. Họ cũng không lộ diện bên nhau trong gần một năm trở lại.

Triệu Vy và chồng tỷ phú bị đồn đã ly thân gần một năm-1
Chồng Triệu Vy xuất thân nghèo khó nhưng vươn lên thành tỷ phú.

Trước đây trang Weibo của Huỳnh Hữu Long thường chia sẻ hình ảnh gia đình. Nhưng gần một năm qua, trang cá nhân của hai vợ chồng không có sự tương tác.

Hồi cuối tháng 1, Triệu Vy bị đồn ngoại tình khi lộ clip ôm hôn đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Trên Weibo, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch khẳng định: “Triệu Vy đã ly hôn”.

Hôn nhân của họ bị cho rạn nứt sau khi Huỳnh Hữu Long gặp rắc rối tài chính trên sàn chứng khoán. Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải quyết định cấm Triệu Vy cùng ông xã giao dịch trên sàn, đồng thời họ bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quan trọng tại công ty trong 5 năm.

Trước khi bị Ủy ban chứng khoán Trung Quốc sờ gáy, con đường kinh doanh của vợ chồng Triệu Vy thuận lợi như diều gặp gió. Tờ Beijing News cho biết tài sản của hai vợ chồng dao động ở ngưỡng 1 tỷ USD.

Triệu Vy là nữ diễn viên hiếm có lọt danh sách tỷ phú Trung Quốc cùng ông xã. Hai người tham gia điều hành khoảng 7 công ty.

Triệu Vy và chồng tỷ phú bị đồn đã ly thân gần một năm-2
Triệu Vy liên tục bị đồn hôn nhân đổ vỡ trong gần một năm qua.

Huỳnh Hữu Long được miêu tả là người đàn ông có xuất thân bần hàn nhưng giàu lên nhanh chóng sau thời gian rời quê. Anh bị đồn từng làm tài xế cho cho cựu Thị trưởng Thâm Quyến Hứa Tông Hành - quan chức bị tử hình vì tham nhũng.

Huỳnh Hữu Long phản bác tin đồn này: "Tôi từ trước đến nay là người không thích nói nhiều, giải thích hay đôi co với những tin đồn. Nhưng tin đồn đã từ không sinh có, còn nói tôi là lái xe. Tôi chưa bao giờ là lái xe cho lãnh đạo dù rằng đó không phải là nghề nghiệp đáng xấu hổ".

"Tôi là người xuất thân cùng khổ và hiểu chỉ phấn đấu mới nên người. Cùng hàng ngàn ngàn vạn vạn người mang mộng tưởng xa quê lập nghiệp, tôi đã phấn đấu nhiều năm mới có được cơ nghiệp của chính mình. Tôi chưa bao giờ cho mình là giàu có, chỉ muốn sống bình yên", doanh nhân họ Huỳnh nhấn mạnh.

Theo Zing


ly thân Triệu vy

Tin tức mới nhất