Tình cũ Ngọc Thảo - thiếu gia Tuấn Hải đã có bạn gái mới sau thời gian miệt mài 'rắc thính'?

Qua một chi tiết trong ảnh, nhiều người đoán bạn gái mới của thiếu gia Tuấn Hải là một cô nàng khá điệu đà, nữ tính.

Đã có một khoảng thời gian, dân tình ngưỡng mộ chuyện tình của hot girl Ngọc Thảo và thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải. Thế nhưng, cái kết của chuyện tình này vẫn là chia tay.

Thậm chí, sau khi dứt tình Ngọc Thảo còn gửi những lời nặng nề đến tình cũ: "Gửi người yêu cũ, cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh lần nữa... nên xin anh đừng nhắc đến tôi".

Tình cũ Ngọc Thảo - thiếu gia Tuấn Hải đã có bạn gái mới sau thời gian miệt mài rắc thính?-1
Hot girl Ngọc Thảo và bạn trai khi còn mặn nồng.

Sau khi chia tay Ngọc Thảo, Tuấn Hải nhiệt tình "rắc thính" trên mạng xã hội. Thậm chí, chàng thiếu gia này từng vướng nghi án hẹn hò Vũ Thu Hoài.

Thế nhưng sau khi MC Thu Hoài công khai bạn trai mới, được yêu chiều hết mực thì Tuấn Hải cũng úp mở việc có tình mới.

Tình cũ Ngọc Thảo - thiếu gia Tuấn Hải đã có bạn gái mới sau thời gian miệt mài rắc thính?-2
Bức hình làm dấy lên nghi án thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải đã có bạn gái mới.

Nghi án này bắt nguồn từ việc chàng thiếu gia công khai bên một cô gái trên xe ô tô. Thậm chí, cô nàng này còn ngồi ở một tư thế có phần nhạy cảm khi gác chân lên đùi bạn trai.

Dù chưa lộ rõ mặt nhưng qua đôi giày có thể đoán tình mới của chàng thiếu gia này là một cô nàng khá điệu đà, nữ tính. Với động thái mới nhất, nhiều người đoán việc tình cũ Ngọc Thảo công khai bạn gái mới chỉ còn là vấn đề thời gian nữa thôi.

Tình cũ Ngọc Thảo - thiếu gia Tuấn Hải đã có bạn gái mới sau thời gian miệt mài rắc thính?-3Tình cũ Ngọc Thảo - thiếu gia Tuấn Hải đã có bạn gái mới sau thời gian miệt mài rắc thính?-4

Trước đó, anh chàng này rất chăm "rắc thính" để tìm người yêu.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/tinh-cu-ngoc-thao-thieu-gia-tuan-hai-da-co-ban-gai-moi-sau-thoi-gian-miet-mai-rac-thinh-286386.htm

Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất