Tình cũ Thành Long trách con gái

Diễn viên TVB Ngô Ỷ Lợi, tình cũ Thành Long, bày tỏ nỗi buồn bực khi xa con gái.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngô Ỷ Lợi viết: "Người Trung Quốc chúng ta, khó khăn lắm mới có được ngày hôm nay. Học tiếng Anh chỉ để hiểu những lời chửi mắng. Thật tốt khi đến nơi đó nhưng quê hương vẫn luôn là quê hương".

Dù Ngô Ỷ Lợi không nhắc cụ thể đến ai, nhưng nhiều người phỏng đoán cô đang nói đến con gái mình - Ngô Trác Lâm. Nhiều khán giả viết: "Hãy mắng nó bằng tiếng Trung Quốc".

Quản lý của Ngô Ỷ Lợi từng cho biết Ngô Trác Lâm gọi điện cho mẹ nhưng toàn trách móc, nhiều lần còn chửi thề. Ngô Ỷ Lợi cũng không thể chủ động gọi cho con, do đó, mối quan hệ mẹ con những năm gần đây như tảng băng lạnh.

Tình cũ Thành Long trách con gái-1
Diễn viên Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm hiện được cho là ở Canada cùng bạn đời đồng giới Andi. Hai người từng ở Hong Kong một thời gian nhưng không phù hợp nên đã về quê của Andi. Từ đó đến nay, họ "bặt vô âm tín".

Diễn viên Hong Kong Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á.

Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang, Thần Thám Lý Kỳ, Cá Mè Một Lứa, Phi Thường Bảo Tiêu...

Sau khi vướng vào cuộc tình với Thành Long - một ngôi sao đã có vợ - cuộc đời của cô chìm vào bế tắc.

Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tròng" nên kiên quyết không nhận con. Quãng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy.

Tình cũ Thành Long trách con gái-2
Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tinh-cu-thanh-long-trach-con-gai-4460891.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao