Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều

Những hình ảnh trong đám hỏi bí mật của tình cũ Trấn Thành là Mai Hồ với bạn trai mới vừa được hé lộ.

Mới đây, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành đã trở thành tâm điểm của làng giải trí khi hé lộ chuyện đời tư. Theo đó, những hình ảnh trong đám hỏi bất ngờ của cô và bạn trai cùng người thân hai gia đình đã được chia sẻ.

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-1Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-2
Mai Hồ và bạn trai trong đám hỏi sáng 26/2

Được biết, lễ đính hôn của nữ diễn viên Đời như tiệc diễn ra vào sáng 26/2 tại nhà riêng ở TP HCM. Tình cũ của nam danh hài họ Huỳnh xinh đẹp rạng rỡ với áo dài màu đỏ, trong khi ông xã cô lại lịch lãm điển trai với vest tối màu.

Đám hỏi của ngôi sao phim Lạc giới được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống của người Việt. Vợ chồng Mai Hồ hạnh phúc với muôn lời chúc mừng của gia đình và người thân.

Theo thông tin, ông xã của Mai Hồ là một việt kiều có tên Nam Bùi. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là người gốc Hà Nội nhưng sống tại Đức.

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-3

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-4

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-5

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-6

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-7Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-8Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-9Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-10
Những khoảnh khắc tình yêu của Mai Hồ và bạn trai khi yêu

Những hình ảnh tình tứ bên chàng Việt kiều Đức được tình cũ Trấn Thành chia sẻ từ 14/2/2016. Nói về những giây phút sánh đôi bên nhau, nữ diễn viên tuổi Đinh Mão bảo: "Những điều tốt đẹp đến với ai 'tin tưởng', những điều tốt hơn đến với ai 'kiên nhẫn' và… những điều tốt nhất chỉ đến với người 'không bỏ cuộc'. Làm gì có ai sinh ra đã hoàn toàn hợp nhau, chẳng qua vì họ yêu mà học: Một chút nhường nhịn. Một chút chịu đựng. Thêm một chút nhẫn nại và biết hi sinh vì nhau".

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-11Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-12
Chàng trai Việt kiều Nam Bùi xuất hiện thân mật bên Mai Hồ và gia đình cô được chia sẻ từ tháng 14/2/2016

Mai Hồ sinh năm 1987. Không chỉ là một hot girl, cô còn được khán giả yêu màn ảnh quen mặt với vai trò một diễn viên trẻ qua các bộ phim như Lạc giới, Đời như tiệc...

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Mai Hồ còn được biết đến khi công khai mối tình với MC Trấn Thành. Đến với ông xã Hari Won sau cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ và đã có một con trai chung, chuyện tình của cô và ngôi sao làng hài từng chịu không ít điều tiếng. Tưởng như mối lương duyên sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc thì bỗng dưng vào tháng 5/2014, Mai Hồ xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách.

Tình cũ Trấn Thành bí mật đính hôn với bạn trai Việt kiều-13

3 năm sau khi "đường ai nấy bước", nữ diễn viên Đời như tiệc lần đầu công khai chia sẻ về chuyện tình dang dở của mình với nam MC Chuyện tối nay với Thành. Khẳng định: "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ tâm sự: "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.

Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ.

Người phụ nữ sinh ra kể cả lớn hơn hay nhỏ tuổi hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông là anh. Vì bản thân người phụ nữ luôn cần một cái gì đó che chở mà khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể thực hiện thiên chức che chở cho mình".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-tran-thanh-bi-mat-dinh-hon-voi-ban-trai-viet-kieu-n-147286.html

Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất