Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?

Thông tin Trần Kiều Ân đồng ý hẹn hò với trai đẹp ngoài showbiz kém 9 tuổi chưa lâu thì thông tin Hoắc Kiến Hoa làm phẫu thuật đang dưỡng bệnh ở Mỹ khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên.

Mới đây, xuất hiện tin đồn Hoắc Kiến Hoa đang ở bên Mỹ dưỡng bệnh sau một cuộc phẫu thuật lớn. Cụ thể, ngày 30/11, giới báo chí đã bất ngờ chia sẻ thông tin nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đang mắc bệnh nặng, cơ thể suy nhược nghiêm trọng. Nếu không có sự giúp đỡ của người khác, anh chàng không thể tự mình đi lại được. Để chờ ngày làm phẫu thuật, hiện tại anh đang nằm tại một bệnh viện bên Mỹ.

Để chăm sóc chồng mình, Lâm Tâm Như không ngừng bên cạnh anh trong suốt những ngày này. Hoắc Kiến Hoa cũng đã từ chối tham gia một số bộ phim khác bởi lo ngại về tình hình sức khỏe của mình.

Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-1
Nội dung bài báo cho rằng Hoắc Kiến Hoa đang mắc bệnh nặng.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các mặt báo, cộng đồng mạng đã vô cùng lo lắng và đều tỏ ra quan tâm tới tình trạng của anh chàng. Tuy nhiên sau đó không lâu, họ đều biết được nguồn thông tin này thực chất hoàn toàn là giả. Bởi lẽ trước đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa đã tham dự lễ bế mạc LHP Bách Hoa Kim Kê. Có thể nói, thần thái và nhan sắc "nam thần" của anh lúc đó không hề giống như một người đang mắc bệnh.

Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-2Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-3
Hình ảnh cách đây không lâu của Hoắc Kiến Hoa.

Trước đó, tình cũ của Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân cũng khiến dư luận xôn xao khi công khai đồng ý hẹn hò trai đẹp. Trong tập mới nhất của show truyền hình thực tế "Tình Yêu Của Con Gái", Trần Kiều Ân sau khoảng thời gian lưỡng lự và đầy bối rối, đã chạy đi tìm Alan - mỹ nam được ghép cặp với cô trong show.

Trên chiếc cầu kính lãng mạn, Trần Kiều Ân vừa đi vừa xúc động rơi nước mắt. Cô tâm sự rằng từ trước đến nay đều không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Vậy nhưng giờ đây Trần Kiều Ân đã có suy nghĩ khác và quyết định cho bản thân mình một cơ hội.

Bước trên cầu kính, cô nhận ra bóng dáng của Alan đang dần dần đi tới, mặc bộ vest trắng và nở nụ cười. Trần Kiều Ân dừng lại, Alan càng ngày càng bước tới. Thấy bạn gái khóc, Alan nhẹ nhàng ôm nàng "Đông Phương Bất Bại" vào lòng và dỗ dành, an ủi, sau đó ngỏ lời: "Chúng ta hẹn hò nhé".

Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-4Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-5Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-6Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-7
Khoảng thời gian tìm hiểu vừa qua đã khiến cho Trần Kiều Ân dành nhiều cảm tình với người bạn trai được ghép cặp trên show.

Sau câu hỏi của Alan, Trần Kiều Ân xúc động gật đầu đồng ý. Alan hạnh phúc dành tặng cho bạn gái nụ hôn lên trán siêu ngọt ngào và lãng mạn.

Phía sau cảnh quay này, Trần Kiều Ân tiếp tục rơi nước mắt: "Tình yêu không ruồng bỏ tôi, vẫn có người vì tôi mà dũng cảm tới nhường này". Về phần Alan, anh chia sẻ: "Hẹn hò với cô ấy tôi có thể bị chú ý, soi xét bình phẩm nhiều hơn, đây đều là những điều mà tôi chưa từng trải qua, nhưng tôi nguyện ý sẽ cố gắng hơn".

Tình cũ vừa đồng ý hẹn hò với trai đẹp, Hoắc Kiến Hoa lộ ảnh làm phẫu thuật ở Mỹ, Lâm Tâm Như túc trực ngày đêm?-8
Hình ảnh của Alan.

Sau khi những chia sẻ của Trần Kiều Ân được lên sóng, nhiều người cảm thấy vui mừng cho nữ diễn viên. Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân đồng ý hẹn hò với mỹ nam kém tận 9 tuổi, muốn bản thân trải nghiệm tình yêu 1 lần nữa sau những đổ vỡ trong quá khứ. Được biết, Alan sinh năm 1988, là nhân vật ngoài làng giải trí, sở hữu ngoại hình sáng và body cực hot. Nhiều người kỳ vọng cả hai sẽ thành đôi sau show truyền hình này.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tinh-cu-vua-dong-y-hen-ho-voi-trai-dep-hoac-kien-hoa-lo-anh-lam-phau-thuat-o-my-lam-tam-nhu-tuc-truc-ngay-dem-280580.htm

Trần Kiều Ân Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao