'Tình địch' Hương Giang lấy lại vòng eo 60cm sau 7 tháng sinh con

Được biết để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, "tình địch của Hương Giang" đã dành nhiều thời gian tập luyện tại nhà.

Karen Nguyễn được khán giả sẽ nhớ đến với vai diễn "người thứ 3" khi tham gia chuỗi MV của Hoa hậu Hương Giang. Cô cũng đảm nhận loat vai diễn trong những dự án điện ảnh Người Cần Quên Phải Nhớ, Sắc Đẹp Dối Trá...

Ngoài ra, cô còn được nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, đặc biệt là sau khi sinh con.

Karen Nguyễn chia sẻ ông xã không đặt áp lực phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng việc tự nhận ý thức mình là một diễn viên và muốn sớm trở lại với công việc, cô chăm chỉ tập luyện. Ông xã của Karen Nguyễn đã tậu cho vợ một phòng tập gym ngay tại nhà với đầy đủ trang thiết bị, phục vụ nhu cầu tập luyện của bà xã.

Tình địch Hương Giang lấy lại vòng eo 60cm sau 7 tháng sinh con-1
Nữ diễn viên lấy lại vóc dáng sau vài tháng sinh con.

Karen Nguyễn từng tiết lộ gặp áp lực lớn về ngoại hình sau quá trình sinh nở. Thời gian mang thai, cô tăng 25kg. Hiện tại, cô đã giảm thành công và gần về số cân nặng như thời chưa kết hôn.

Karen Nguyễn cho biết cô bắt đầu tập luyện trở lại sau khoảng 6 tuần sau sinh em bé. Hai tuần đầu nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau hai tuần, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động người đẹp mới áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc và chạy.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ mỗi ngày sẽ dành 15-20 phút để tập các động tác phục vụ cho nhóm cơ ở phần bụng. Chính vì tập luyện chăm chỉ nên hiện vòng 2 của cô chỉ còn 60cm.

Tình địch Hương Giang lấy lại vòng eo 60cm sau 7 tháng sinh con-2
Karen Nguyễn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày ngay tại nhà.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng được Karen Nguyễn quan tâm. Người đẹp sinh năm 1993 thường chỉ ăn cơm hay các đồ có lượng carb cao vào bữa sáng và trưa. Buổi tối thực đơn của Karen Nguyễn chủ yếu là protein từ các loại thịt như heo, gà, bò và rau củ quả. Nữ diễn viên tiết lộ sau sinh cô không ăn móng giò heo nên cũng phần nào hạn chế được lượng calo.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Karen Nguyễn cho biết thời gian hiện tại cô vẫn chủ yếu dành cho con gái. Tuy nhiên, Karen Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một vài chương trình talkshow hoặc làm quảng cáo cho một số nhãn hàng. Nữ diễn viên hy vọng sẽ nhận được kịch bản phù hợp để sớm quay trở lại với điện ảnh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dien-vien-karen-nguyen-lay-lai-vong-eo-60cm-sau-7-thang-sinh-con-ar772124.html?fbclid=IwAR0SfxJxnHDJiLul_fm3Q1G87JCQDT9PqLqlUlcyxK7Gl9IwkFzx-A3VDSc

Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao