Tình duyên của người tuổi Dần trong năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, vận đào hoa năm tới của tuổi Dần thật không tầm thường chút nào. Với những anh chàng tuổi Dần, đó còn là một năm về tài lộc, người yêu cùng lúc xuất hiện với tiền tài. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tình cảm của người tuổi Dần năm 2018

Là một năm rất vượng cho người tuổi Dần. Với người tuổi Dần mà nói, ảnh hưởng của sao tốt là có tiền bên ngoài (như đầu tư, hoa hồng), cũng đồng nghĩa với đào hoa sát, nên người tuổi Dần đã lập gia đình rất dễ phạm đào hoa, nên tiết chế cảm xúc của mình để tránh gặp phải sai lầm đáng tiếc.

Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Nếu muốn tình duyên khởi sắc thì cần hăng hái tham gia các buổi gặp gỡ, tụ tập, hội họp nhiều cùng bạn bè hoặc tham gia hoạt động xã hội để có cơ hội gặp nhiều người khác phái, từ đó lựa chọn đối tượng tốt.
 

Vận trình từng tuổi năm  2018

Tình duyên người sinh năm 1950

Năm 2018 Mậu Tuất có thể nói là năm tốt cho đường tình duyên của người tuổi Dần, cả nam lẫn nữ đều rất có duyên với người khác phái. Người độc thân, ly dị hoặc mất vợ mất chồng sinh năm 1950 có thể tìm được người cùng bầu bạn vì sao rất vượng, lại thêm cục diện Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ nên nhân duyên rất tốt đẹp.

Tình duyên người sinh năm 1962

Người tuổi Dần sinh năm 1962 trong năm 2018 sẽ gặp sao vượng đào hoa, có duyên với người khác phái. Nam giới làm quen được với những người phụ nữ ưng ý nhưng có khả năng sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền, nếu là mối quan hệ tình nhân thì có thể xảy ra hậu quả mà bạn không hề mong muốn.

Nữ giới thì nhân duyện cũng đẹp nhưng bản thân phải chủ động hơn nếu không đối phương sẽ giải vờ như không nhận ra tình cảm của bạn.

Tình duyên người sinh năm 1974

Người tuổi Dần sinh năm 1974 mà nói thì đường tình cảm không quá xấu cũng không quá tốt. Nam giới gặp sao vượng duyên, nhân duyên với phụ nữ rất khá, có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, dễ dàng tìm hiểu và qua lại với nhau.

Nữ giới cũng không kém khi mà có thể gặp được người đàn ông mình ưng nhưng quan trọng là bạn phải chủ động bởi người kia có vẻ không nhận ra tình cảm của bạn hoặc nhận ra nhưng ngại nên không tiến công.

Tình duyên người sinh năm 1986

Trong năm người sinh năm 1986 cần chủ động nắm lấy cơ hội của mình. Nam giới có duyên với người khác phái, có thể tự tìm thấy người mà mình ưng ý, qua lại tìm hiểu nhau khá ổn, Nữ giới nhân duyên cũng không tồi song muốn thành công thì phải chủ động tiến công, bày tỏ tình cảm kẻo người kia vô tình không biết tới tấm chân tình của bạn.

Tình duyên người sinh năm 1998

Tử vi tuổi Dần 2018 của người sinh năm 1998 tuổi đời còn trẻ, trong chuyện tình cảm vẫn chưa chín chắn. Năm 2018 nam giới có nhiều cơ hội để tiếp xúc với các bạn nữ, cũng có thể tính tới chuyện tìm hiểu nhau, quá trình này phải dần dần từng bước, không thể vội vàng.

Nữ giới thì khó khăn hơn một chút vì người bạn thích lại không nhận ra tình cảm của bạn, hãy chủ động thể hiện bản thân, gây ấn tượng tốt với người đó, cùng nhau kết bạn để bồi dưỡng thêm mối quan hệ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất