Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng 'nên đôi' với Hyun Bin

Trong khi Hyun Bin chuẩn bị nắm tay Son Ye Jin vào lễ đường thì 4 “người tình màn ảnh” từng gây bão với anh một thời lại không gặp may.

Kim Sun Ah

Kim Sun Ah từng cùng với Hyun Bin tạo nên thành công vang dội cho bộ phim đình đám My Lovely Kim Sam Soon.  Phim xoay quanh câu chuyện tình hài hước giữa chàng công tử nhà giàu Hyun Jin Heon (Hyun Bin) và Kim Sam Soon (Kim Sun Ah), cô nàng có ngoại hình kém sắc và thất nghiệp.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-1

Đây là bộ phim đã góp công lớn đưa làn sóng Hallyu vươn ra khu vực Châu Á và giúp tên tuổi của Hyun Bin cũng như Kim Sun Ah vụt sáng. Bộ phim nhận được chú ý ngay từ những tập đầu và cán mốc rating lên tới 50% trong tập cuối.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-2

Nữ chính của bộ phim Kim Sun Ah sinh năm 1975. Cô bắt đầu con đường diễn xuất từ những năm cuối thập niên 1990. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Kim Sun Ah bỏ túi nhiều tác phẩm đình đám và là một trong những ngôi sao đắt giá của làng giải trí xứ Hàn.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-3

 

Tuy nhiên, về đời tư nữ diễn viên lại không hề may mắn được như vậy. Cô từng hẹn hò một chàng trai ngoài ngành giải trí nhưng cả hai đã chia tay vào năm 2006. Từ đó đến nay cô không có thêm bất kỳ mối tình nào. Sắp bước sang ngưỡng cửa U50 nhưng Kim Sun Ah vẫn lẻ bóng một mình.

 

Song Hye Kyo

Thế Giới Chúng Ta Đang Sống (2008) là bộ phim “se duyên” cho Hyun Bin và Song Hye Kyo. Phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, kể về công việc của những con người đóng góp thầm lặng để tạo nên một bộ phim phục vụ cho khán giả.

 

Hyun Bin và Song Hye Kyo đã cảm mến nhau sau khi đóng chung bộ phim này và tạo nên câu chuyện “phim giả tình thật” đình đám. Cả hai công khai chuyện hẹn hò vào tháng 8/2009 nhưng chia tay vào cuối năm 2011 do lịch trình bận rộn.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-4

Song Hye Kyo luôn là diễn viên đình đám nhất của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt, danh tiếng và quyền lực của cô ấy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đường tình duyên của “Nữ hoàng phim truyền hình” xứ kim chi lại không mấy thuận lợi. Ngoài Hyun Bin, Song Hye Kyo còn nhiều lần vấp phải sóng gió trong chuyện tình cảm của mình.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-5

 

Vào năm 2003, sau khi hợp tác chung trong bộ phim All In, Song Hye Kyo và nam tài tử Lee Byung Hun chính thức công khai hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình của họ sớm chấm dứt và thông báo chia tay không lâu sau đó. Nhiều nguồn tin cho biết Lee Byung Hun đã “phản bội” Song Hye Kyo và nữ diễn viên đã suy sụp nặng nề vì chuyện này.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-6

 

Khi nhiều người nghĩ rằng Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hoàn hảo mang tên Song Joong Ki bằng một đám cưới thế kỷ đình đám thì cặp đôi này cũng gây sốc khi tuyên bố ly dị chỉ sau 2 năm chung sống. Song Hye Kyo đến nay vẫn không có thêm mối tình nào và tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-7

 

Ha Ji Won

Năm 2010, Hyun  Bin và Ha Ji Won kết hợp trong bộ phim Secret Garden gây bão khắp châu Á. Bộ phim đạt rating cao nhất lên tới 31,4% và nhiều phân cảnh lãng mạn của hai diễn viên chính đã trở thành huyền thoại được nhắc tới rất nhiều.

 

Trong suốt sự nghiệp hoạt động, Ha Ji Won luôn là diễn viên được đánh giá rất cao về năng lực diễn xuất. Tuy nhiên, cô ấy chưa hề công khai bất kỳ một mối quan hệ tình cảm nào.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-8

Từng có thông tin cho rằng Ha Ji Won chính là “kẻ phá đám” chuyện tình cảm của Hyun Bin và Song Hye Kyo khiến nữ diễn viên bị ảnh hưởng ít nhiều về danh tiếng. Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay vào năm 2011 đúng vào thời điểm cặp đôi chính của Secret Garden đang nhận được rất nhiều sự yêu mến. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng và Ha Ji Won cũng không hề lên tiếng.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-9

Ha Ji Won liên tục trải qua việc mất người thân. Năm 2016 cha cô đột ngột qua đời và 2 năm sau đó em trai cũng tự tử vì trầm cảm. Nhiều người đang hy vọng Ha Ji Won sớm có thể tìm được cho mình một người đàn ông để có thể gửi gắm, giãi bày khi năm nay mỹ nhân đình đám xứ Hàn cũng đã bước sang tuổi 45.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-10

Han Ji Min

Han Ji Min từng có hai lần hợp tác với Hyun Bin. Cả hai gặp nhau lần đầu trong tác phẩm điện ảnh Cuồng Nộ Bá Vương (2015) và tái hợp sau một năm với bộ phim tình cảm lãng mạn Hyde, Jekyll, Me.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-11

Cũng giống với Ha Ji Won, dù là nữ diễn viên hạng A đình đám nhất xứ Hàn nhưng Han Ji Min cũng chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ người nào.

 

Han Ji Min từng chia sẻ trong một buổi họp báo ra mắt phim rằng cô đã từng yêu đơn phương rất nhiều ngoài đời thực và thường hay “cảm nắng” với đồng nghiệp đóng chung và bạn bè.

Tình duyên lận đận của 4 mỹ nhân từng nên đôi với Hyun Bin-12

Nhiều người đã gọi tên những đồng nghiệp mà có thể đã làm Han Ji Min rung động như : Hyun Bin, Jung Woo Sung hay Gong Yoo. Tuy vậy, đến nay nữ diễn viên vẫn không hề lên tiếng xác nhận mối tình nào và vẫn độc thân quyến rũ ở tuổi 40.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-duyen-lan-dan-cua-4-my-nhan-tung-nen-doi-voi-hyun-bin-n-296343.html

Hyun Bin Ha Ji Won Han Ji Min Kim Sun Ah Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao