Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba

Những ngôi sao cầm tinh "hoàng thượng" đều là những nhân vật tài sắc vẹn toàn. Ấy vậy mà con đường tình duyên của các nghệ sĩ này lại không được suôn sẻ cho lắm!

Sabrina Carpenter

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-1

Chuyện tình cảm của cô nàng Sabrina Carpenter luôn là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Sabrina từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, tuy nhiên cô đều phủ nhận. Người đẹp từng xác nhận một lần duy nhất về mối quan hệ với đồng nghiệp nhà Disney - nam diễn viên Steven Bradley Perry vào năm 2015. Sabrina cũng chia sẻ, bản thân cô rất hài lòng về chuyện tình này. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định kết thúc mối quan hệ sau 3 tháng bên nhau.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-2
Sabrina Carpenter bị bắt gặp khi ăn trưa cùng Joshua Bassett.

"Bê bối" tình cảm chấn động nhất của cô nàng hẳn là chuyện tình tay ba với nam diễn viên Joshua Bassett và Olivia Rodrigo. Theo đó, Sabrina Carpenter được cho là "trà xanh" đã chen vào giữa Oliva và bạn trai. Liên tiếp sau đó, hai bên đã có màn combat cực căng bằng âm nhạc khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng cô nàng vẫn bị ném đá dữ dội vì cư dân mạng liên tục phát hiện bằng chứng cô và Joshua đã "lén lút" hẹn hò.

Lil Nas X

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-3

Lil Nas X đang là cái tên giữ phong độ ổn định nhất trong dàn nghệ sĩ debut cùng thời. Liên tục gặt hái nhiều thành công ấn tượng trên thị trường âm nhạc nhưng đời sống cá nhân của giọng ca Industry Baby vẫn luôn là ẩn số với cộng đồng người hâm mộ.

Mối tình gần nhất của nam rapper bị truyền thông "phanh phui" là với nam vũ công Ariza. Dù đã chia tay nhưng Lil Nas X cho biết anh vẫn còn lưu luyến với tình cũ và vẫn luôn cố gắng kiểm soát chính mình để tập trung phát triển con đường âm nhạc.

Kesha

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-4

Từng có một Kesha "ngổ ngáo" như thế...

Một ngôi sao tuổi Mèo với đường tình duyên trắc trở không kém khác chính là nữ ca sĩ Kesha. Thành công ở tuổi còn khá trẻ, Kesha cũng sở hữu cho mình danh sách tình cũ trong giới gồm rapper 2 Chain, Justin Bieber, T Pain và Alex Carapetis. Trong đó, Brad Ashenfelter là người Kesha gắn bó lâu nhất và có mối quan hệ nghiêm túc nhất đến nay.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-5

... đến một Kesha suy sụp trước phiên tòa của chính mình.

Tuy nhiên, năm 2014, Kesha chính thức vén màn những bí mật kinh hoàng phía sau những bản hit "huyền thoại" của mình. Truyền thông bấy giờ được phen bùng nổ với thông tin nữ ca sĩ bị lạm dụng tình dục bởi Dr. Luke - người đứng sau thành công của các ca khúc như Tik Tok, Die Young... Hơn nửa thập kỷ đấu tranh giành lại công bằng cho bản thân, Kesha chính thức thua kiện sau phán quyết của tòa án. Dù vậy, vụ kiện đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-6

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Kesha vẫn sống cuộc sống độc thân và chật vật trên con đường tìm lại ánh hào quang.

Lily-Rose Depp

Thừa hưởng bộ gien trội "xịn xò" của bố mẹ nổi tiếng, "bông hồng lai" Lily-Rose Depp luôn được đánh giá cao bởi visual đẹp hút hồn và diễn xuất đầy triển vọng. Vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, không khó để giải thích lý do nữ diễn viên trẻ lại thu hút vận đào hoa đến thế.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-7

Ái nữ nhà Depp và bạn trai Yassine Stein tình tứ trên phố.

Trước khi đến với bạn trai rapper Yassine Stein hiện tại, "nàng thơ" CHANEL từng có thời gian hẹn hò với những nam thần đình đám như nam diễn viên Austin Butler, Timothée Chalamet và người mẫu Ash Stymest. Trong khi người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền" cô và Timothée cũng như mong cô sớm tìm được "bến đỗ" thì hầu hết các mối quan hệ của cô nàng đều kéo dài chỉ từ 2 - 3 năm, thậm chí là vài tháng ngắn ngủi.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-8

Lily-Rose Depp và Timothée Chalamet thuở còn mặn nồng.

Hiện tại, mặc dù cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nhưng Lily-Rose Depp vẫn kiên quyết giữ mối quan hệ của mình thật riêng tư trước truyền thông.

Madison Beer

Tuy không được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng "cầm mic" nhưng Madison Beer vẫn luôn là thỏi nam châm thu hút truyền thông không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn bởi những cuộc tình làm tiêu hao nhiều giấy mực.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-9

Madison Beer và "người bạn" Brooklyn Beckham.

Không kém cạnh Lily-Rose Depp, Madison Beer cũng có thành tích tình trường đáng nể khi từng "cặp kè" với Jack Gilinsky, Brooklyn Beckham, Zack Bia, David Dobrik. Trong đó, mối tình gây sốc nhất của cô nàng phải kể đến cậu cả nhà Beckham. Năm 2017, cả hai bị bắt gặp đi dạo phố cùng nhau tại Los Angeles thì một tuần sau đó, đích thân cô nàng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" vì Madison không muốn yêu xa.

Tình duyên sao tuổi Mèo: Lil Nas X chọn độc thân, Sabrina Carpenter đau đầu vì tình tay ba-10

Cặp đôi "gà bông" thường xuyên đi dạo phố và ăn trưa cùng nhau.

Bạn trai hiện tại của cô nàng - Nick Austin là một TikToker khá nổi tiếng. Cả hai gặp nhau thông qua nhóm Hype House vào mùa Hè năm 2020. Từ đó, cặp đôi liên tiếp bị các tay săn ảnh "tóm sống" những khoảnh khắc tình tứ. Đến tháng 3 năm 2021, Madison Beer mới chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm này với truyền thông.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/tinh-duyen-cua-sao-tuoi-meo-lil-nas-x-chon-doc-than-sabrina-carpenter-dau-dau-vi-tinh-tay-ba-post1504502.tpo?fbclid=IwAR2-zUu6QxZJ1FjoArBI0aJU0wzeQwMrtBvFN9XsutieyMOVEg9pi6DX6l4

Lil Nas X Kesha

Tin tức mới nhất