Tình hình hiện tại của 'PSY nhí' từng gây bão 'Gangnam Style'

Thay vì tận dụng kỹ năng nhảy, Hwang Min Woo quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ trot - dòng nhạc phổ biến nhất ở Hàn Quốc.

Năm 2012, bản hit Gangnam Style của PSY khiến ngành âm nhạc thế giới rung chuyển khi nhanh chóng thiết lập hàng loạt kỷ lục về lượng view. Hwang Min Woo - cậu bé xuất hiện một đoạn ngắn trong mv cũng trở nên nổi tiếng và được đặt cho biệt danh "Tiểu PSY" nhờ những bước nhảy điêu luyện và biểu cảm đáng yêu. 

Tình hình hiện tại của PSY nhí từng gây bão Gangnam Style-1Tình hình hiện tại của PSY nhí từng gây bão Gangnam Style-2
Hwang Min Woo trong Gangnam Style

Tận dụng độ nóng của Gangnam Style, năm 2013, Hwang Min Woo chính thức ra mắt làng nhạc với việc phát hành single album Show + Time. Tuy nhiên kể từ năm 2017, Hwang Min Woo không ra mắt thêm album nào và cũng ít xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Sau hơn nửa thập kỷ vắng bóng, Hwang Min Woo khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ việc lột xác trở thành ca sĩ nhạc trot. 

Theo trang tin tức Hàn Quốc Insight, Hwang Min Woo cùng em trai Hwang Min Ho tham gia Mister Trot 2 – The Beginning of a New Legend của TV Chosun. "Tiểu PSY" ngày nào nay vẫn nhận được sự chú ý không chỉ với kỹ năng nhảy múa mà còn bởi giọng ca ấn tượng. 

Tình hình hiện tại của PSY nhí từng gây bão Gangnam Style-3
Hwang Min Woo trên Mister Trot 2 – The Beginning of a New Legend

Sau khi phần trình diễn của Hwang Min Woo kết thúc, giám khảo Jang Yoon Jung nhận xét rằng mặc dù kỹ năng ca hát còn thiếu sót một chút nhưng anh biết cách chọn bài hát để thể hiện tốt nhất thế mạnh của mình. 

Hwang Min Woo nhận được 14 trái tim, một số điểm gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, anh bật khóc vì thí sinh cần tất cả 15 trái tim để được vào trận chung kết. 

Ca sĩ Lee Hong Ki không khỏi xúc động trước sân khấu của Hwang Min Woo. Lee Hong Ki cũng cho Hwang Min Woo lời khuyên rằng anh cần thể hiện sự tươi mới đúng như lứa tuổi của mình. Hwang Min Woo sau đó đã được cho cơ hội để tiến vào vòng chung kết. 

Tình hình hiện tại của PSY nhí từng gây bão Gangnam Style-4

Trong khi đó, em trai Hwang Min Ho của Hwang Min Woo thì nhận được số điểm tuyệt đối nhờ kỹ năng ca hát tuyệt vời, giúp cả hai anh em cùng tiến vào trận chung kết. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-hinh-hien-tai-cua-psy-nhi-tung-gay-bao-trong-mv-ty-view-gangnam-style-n-333135.html

Gangnam style Psy

Tin tức mới nhất