Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Việt Quang

Sau thời gian nhập viện điều trị, sức khỏe Việt Quang tạm thời ổn. Theo Nguyên Vũ, gia đình đồng nghiệp hiện vẫn lo được chi phí chạy chữa.

Liên quan tới bệnh tình của ca sĩ Việt Quang, ca sĩ Nguyên Vũ vừa có chia sẻ mới nhất. Anh cho biết đã nói chuyện với Việt Quang cũng như gia đình đồng nghiệp.

"Việt Quang bị viêm phổi nặng, nằm điều trị được mười mấy ngày. Sức khỏe giờ tạm ổn, gia đình vẫn lo được. Gia đình Việt Quang xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người", Nguyên Vũ viết trên trang cá nhân khuya 4/6.

Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Việt Quang-1
Ca sĩ Việt Quang.

Cùng thời điểm, người đại diện của Việt Quang cho biết: "Tình hình ảnh cũng tạm ổn rồi. Anh ấy đang điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, nhưng tình hình dịch bệnh không cho bất kỳ ai ra vào nên có chút khó khăn trở ngại.

Còn về kinh tế, nếu mọi người muốn giúp anh ấy thì chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của anh ấy. Xin thay mặt anh Quang trân trọng cảm ơn mọi người".

Cũng theo người đại diện, hiện Việt Quang cần được nghỉ ngơi, tịnh dưỡng, mong mọi người tránh liên lạc làm phiền.

Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Việt Quang-2
Việt Quang là thần tượng của giới trẻ một thời.

Trước đó, vào tối 4/6, thông tin ca sĩ Việt Quang nhập viện điều trị viêm phổi nặng được chia sẻ rộng. 

Trên Ngoisao.net, chị gái nam ca sĩ cho biết ban đầu anh có dấu hiệu ho, biếng ăn. Khi ấy Việt Quang chủ quan, mua thuốc tây về uống. Nhưng khoảng hơn 1 tháng trước dấu hiệu nặng hơn, Việt Quang phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi.

"Suốt thời gian qua, bác sĩ liên tục xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Quang thường mê sảng, sốt cao, cứ ăn là ói nên tôi chỉ cho em ăn cháo loãng với đường. Vài ngày gần đây, Quang mới nói chuyện được song vẫn còn yếu lắm, cần chờ đợi xem đáp ứng thuốc như thế nào", chị gái Việt Quang cho hay.

"Mỗi lần vào thuốc, anh Quang đau đớn lắm, có gọi điện cho tôi và khóc bảo rằng anh sợ chết", ca sĩ Khánh Băng cũng có chia sẻ về người anh thân thiết.

Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Việt Quang-3Tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Việt Quang-4
Việt Quang có cuộc đời nhiều thăng trầm.

Việt Quang sinh năm 1977, là một giọng ca được yêu thích vào đầu những năm 2000, cùng thời Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Anh sở hữu nhiều bài hit như Tình Ơi, Ngắm Trăng, Cà Phê Buồn, Tình Phiêu Lãng, Thời Sinh Viên...

Cuối năm 2008, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lý do là mất giọng hát. Cùng với việc làm ăn thất bại, Việt Quang từng nghĩ tới chuyện tự tử. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ sang Mỹ định cư. Vài năm trở lại đây, Việt Quang hoạt động nghệ thuật trở lại khi giọng hát được khôi phục. Anh làm quen với thị hiếu mới của khán giả sau thời gian dài vắng bóng, tham gia những chương trình phù hợp, song tên tuổi khó vực dậy như trước.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-ca-si-viet-quang-n-264443.html

Việt Quang Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất