Tình hình sức khỏe Khắc Việt sau ca phẫu thuật

Chia sẻ với 2Sao.vn, quản lý Khắc Việt cho biết sáng nay (21/4), các bác sĩ đã phẫu thuật và đóng đinh cố định vết gãy cho nam ca sĩ.

Tối 20/4, thông tin Khắc Việt gặp tai nạn trong lúc thi đấu thể thao gây xôn xao MXH. Qua ảnh chụp X Quang do người đại diện Khắc Việt chia sẻ, có thể thấy phần xương cổ tay phải của nam ca sĩ như gãy đôi.

Khắc Việt đã được các bác sĩ cấp cứu, cầm máu và nẹp tạm thời để tiến hành ca mổ vào ngày hôm sau.

Vì gặp phải tình huống không mong muốn, nam ca sĩ phải hoãn mọi hoạt động trong những ngày tới. Đồng thời, phía Khắc Việt cũng gửi lời xin lỗi các bầu show, đối tác và sẽ hoàn trả số tiền đặt cọc trước đó.

Tình hình sức khỏe Khắc Việt sau ca phẫu thuật-1
Tình hình sức khỏe Khắc Việt sau ca phẫu thuật-2
Khắc Việt gặp tai nạn trong lúc thi đấu thể thao.

Tình hình sức khỏe Khắc Việt sau ca phẫu thuật-3
Hình ảnh vào viện thăm đàn em do ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ mới đây.

Chiều 21/4, quản lý Khắc Việt có những chia sẻ với 2Sao.vn về tình hình sức khỏe nam ca sĩ. 

"Khắc Việt đã được các bác sĩ phẫu thuật và đóng đinh vào sáng sớm nay. Hiện tại, sức khỏe của Khắc Việt ổn định nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện thêm 2 ngày để các bác sĩ theo dõi thêm", người quản lý cho biết.

Còn việc hủy show do thương tích, quản lý nam ca sĩ tiết lộ, tai nạn xảy ra là sự cố không mong muốn nên Khắc Việt nhận được sự cảm thông từ các đối tác.

Hiện tại, phía Khắc Việt tạm dời một số lịch quay quảng cáo và biểu diễn trong vòng 7 ngày tới. Sau đó, phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của Khắc Việt cũng như sự thông qua của các bác sĩ, phía nam ca sĩ sẽ thông báo lại sau.

"Sức khỏe của anh Việt là ưu tiên hàng đầu, còn những thứ khác liên quan tới công việc, tôi xin phép không chia sẻ ở thời điểm này", người quản lý nói thêm. 

Tình hình sức khỏe Khắc Việt sau ca phẫu thuật-4
Khắc Việt tạm dừng các hoạt động nghệ thuật do chấn thương nghiêm trọng.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-hinh-suc-khoe-khac-viet-sau-ca-phau-thuat-n-258861.html

khắc việt Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất