Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Tình hình sức khỏe nạn nhân bị nhóm Trang Nemo hành hung

Chị Khanh - nạn nhân vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My mới đây livestream chia sẻ tình hình hiện tại.

Trong scandal giữa Trang Nemo và team Trần My, người gây chú ý không kém chính là chị áo trắng tên Khanh. Người phụ nữ này là "chị em xã hội", đi cùng My tới xin lỗi cô chủ shop thời trang.

Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyện, do không tìm được tiếng nói chung nên giữa họ phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Tình hình sức khỏe nạn nhân bị nhóm Trang Nemo hành hung-1
Hình ảnh chị Khanh bị nhóm Trang Nemo đánh đập.

Sau 2 ngày giữ im lặng, mới đây chị Khanh đã lên tiếng trong một livestream. Lần lên sóng này, chị cho biết đang trên xe của người phụ nữ tên S. (người này trước đó đã nhờ chị Khanh đi cùng My tới gặp Trang).

Bà mẹ một con đeo khẩu trang, kính đen để che đi những vết bầm tìm vì bị nhóm Trang đánh đập. 

Tình hình sức khỏe nạn nhân bị nhóm Trang Nemo hành hung-2

"Đáng lý em không muốn vô đâu vì đây là chuyện của Trang và Trần My. Nhưng khi em đứng ngoài coi live thấy tội nghiệp bé My quá, nó rất sợ và run. 

Mọi người nghĩ đi, chén cơm của mình, mình còn phải kiếm tiền lo cho gia đình, mà con bé My xin lỗi rồi, Trang Nemo vẫn níu tay con bé lại, chê bai, kích động, bắt bé My đứng trước live xác nhận đồ My là giả, đồ nó là đồ thật... Không ngờ shop của nó côn đồ quá", chị Khanh tâm sự khi bị nói lo chuyện bao đồng của thiên hạ.

Ngoài ra, chị cũng khuyên mọi người hãy bình tĩnh vì tất cả đã có cơ quan chức năng can thiệp.

Tình hình sức khỏe nạn nhân bị nhóm Trang Nemo hành hung-3

"Mọi chuyện cũng đã xảy ra nên mọi người đừng kích động quá, năm mới sắp tới rồi. Mong mọi người hãy vui vẻ đón Tết nha", chị nói.

Trước đó, khi chia sẻ cùng 2sao.vn, chị Khanh cho hay vẫn đang điều trị tại bệnh viện sau vụ bị hành hung. Bản thân người phụ nữ này vừa sinh con được 4, 5 tháng nên vẫn cố gắng đi - về giữa nhà và bệnh viện để chăm lo cho con nhỏ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mang-bao-dong-moi-bi-danh-nan-nhan-vu-trang-nemo-noi-gi-n-293173.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My