Tình mới của Huỳnh Anh cung Nhân Mã, dân mạng hùa nhau tẩy chay

Mối tình thăng trầm của cặp đôi Quang Hải, Huỳnh Anh một lần nữa lại dậy sóng mạng xã hội, dân mạng lập tức tìm ra chàng trai tên Q., tình mới của cô nàng thuộc chòm sao Nhân Mã.

Mới đây, câu chuyện tình yêu ồn ào mạng xã hội của Quang Hải và Huỳnh Anh một lần nữa lại khiến dân mạng dậy sóng. Hàng loạt các "phốt" khiến cho cô nàng Huỳnh Anh điêu đứng. Dân mạng nhanh chóng tìm ra gương mặt anh chàng tên Q., người yêu mới của cô nàng Huỳnh Anh thuộc cung Nhân Mãn.

Tình mới của Huỳnh Anh cung Nhân Mã, dân mạng hùa nhau tẩy chay-1Tình mới của Huỳnh Anh cung Nhân Mã, dân mạng hùa nhau tẩy chay-2
Anh chàng tên Q. công khai mình cung Nhân Mã trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình FBNV)

Cùng xem chòm sao này có gì mà gây ra "sóng gió" như vậy: 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Cung thứ: 9 trên Hoàng Đạo 
Sao chiếu mệnh: sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo) 
Biểu tượng: người bắn cung 
Đá may mắn: ngọc lam 
Nguyên tố: Hỏa 
Đặc trưng: sự thay đổi 
Màu sắc: màu tím đậm 
Số may mắn: 3, 5 và 8 
Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương 
Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư 
Cung không hợp: Song Tử

Tính cách cơ bản

Nếu giao tiếp với người Nhân Mã bạn sẽ thấy họ cực kì cuốn hút bởi năng khiếu nói chuyện khôi hài, hào phóng. Sự cởi mở trong cách nói chuyện có thể chính là điểm mạnh giúp chòm sao này thu hút đối phương. Biểu tượng Nhân Mã chính là mũi cung tên sắc nhọn, được ví "bách phát bách trúng", chinh phục ai người ấy sẽ đổ gục. Biết được lợi thế của mình, Nhân Mã ra sức "san sẻ" tình yêu. 

Tình mới của Huỳnh Anh cung Nhân Mã, dân mạng hùa nhau tẩy chay-3
Nhân Mã được đánh giá là cung hoàng đạo đa tình nhất trong số 12 cung 

Mặc dù rất thông minh và gan dạ nhưng Nhân Mã mắc phải nhược điểm là đôi lúc cư xử quá giới hạn, thiếu lịch sự, tế nhị. Nói trên phương diện tình yêu, Nhân Mã là cung đa tình nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những người thuộc cung Nhân Mã qua vẻ bề ngoài. Họ là những người có làn da mịn màng, trắng hồng, thân hình cao ráo. Nhân Mã thường dành nhiều thời gian của mình để chăm sóc hình thể với mong muốn có một vẻ ngoài giống như những ngôi sao họ hâm mộ. Là đàn ông, cung hoàng đạo này sẽ khiến người khác mê mệt bởi sự chỉn chu về ngoại hình của họ.

Tính cách nổi bật của chòm sao này chính là người dũng cảm, gan dạ, thích mạo hiểm. Bởi vậy trong cuộc sống, họ này thích phiêu lưu, thám hiểm ngay cả chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, họ luôn thích chinh phục đối phương.

Con đường tình ái

Con đường tình ái của Nhân Mã được đánh giá là vô cùng phiêu lưu. Tuổi trẻ ham vui, thích tụ tập bạn bè, quen biết nhiều rồi yêu nhiều. Chòm sao này luôn thích khám phá và chinh phục và đó là lý do họ thích thay đổi mục tiêu tình ái của mình.

Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương. Người thuộc cung này sẽ không dễ dàng bỏ qua bất kì cơ hội nào dành cho mình. Nếu đã quyết tâm, họ sẽ không mất nhiều thời gian để giành chiến thắng.

Nhân Mã được ví giống như con ngựa, yêu thích sự hoang dã và tự do. Bởi vậy những ràng buộc trong tình yêu khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng. Một khi đã muốn rời bỏ một mối quan hệ nào đó thì dù đối phương có cố gắng níu kéo, họ vẫn tìm cách thoát ra.

Tình mới của Huỳnh Anh cung Nhân Mã, dân mạng hùa nhau tẩy chay-4

Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ lâu dài, bạn cần phải biết Nhân Mã là người có rất nhiều loại hình. Người có tính cách kì lạ, hoang dã, thô bạo. Người thì lại hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và phá hủy mọi thứ.

Được biết, Huỳnh Anh sinh ngày 6-9, thuộc cung Xử Nữ. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo và "sơ yếu lý lịch" của Nhân Mã, 2 chòm sao này làm bạn sẽ tâm đầu ý hợp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lat-tay-diem-xau-cua-cung-nhan-ma-tinh-moi-cua-huynh-anh-n-240905.html

Quang Hải Nhân Mã Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất