Tình mới Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu từ 10 năm trước

Bức ảnh cho thấy vòng 2 Katy lộ rõ, khẳng định việc nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Katy Louise Saunders lộ bụng bầu vượt mặt. Được biết, những bức ảnh này được chụp vào khoảng thời gian tháng 3/2012 tại Rome (Ý), khi Katy tham dự một sự kiện công khai.

Có thể thấy, vòng 2 của Katy lộ rõ giống như đang mang thai. Khoảng một năm sau, cô tái xuất với vóc dáng thon thả, khiến nhiều người càng thêm khẳng định việc nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở.

Tình mới Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu từ 10 năm trước-1Tình mới Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu từ 10 năm trước-2

Thông tin Katy từng sinh con thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cô hiện là bạn gái mới của tài tử hàng đầu xứ Hàn - Song Joong Ki. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào sáng 26/12. 

Song Joong Ki từng gửi lời cảm ơn đến Katy và 2 chú cún của cô khi nhận giải thưởng. Cả hai cũng thường xuyên có mặt cùng nhau tại các sự kiện của người quen.

Theo Osen, Katy Louise Saunders là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Nữ diễn viên sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi.

Tình mới Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu từ 10 năm trước-3Tình mới Song Joong Ki lộ ảnh mang bầu từ 10 năm trước-4

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh. Nam tài tử cũng thường xuyên đưa Katy đến gặp mặt bạn bè của mình.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Song Joong Ki - Katy có con chung và cùng nhau đến phòng khám phụ khoa, tuy nhiên phía công ty cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-moi-nguoi-anh-cua-song-joong-ki-lo-anh-mang-bau-n-331890.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao