Tình mới và tình cũ của Jennifer Lopez suýt chạm trán

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck suýt rơi vào tình huống khó xử khi họ đặt ăn trưa tại nhà hàng mà cầu thủ Alex Rodriguez cũng tới ở Saint-Tropez cuối tuần qua.

Với sự trùng hợp ngẫu nhiên, Jennifer Lopez và "chồng hụt" Alex Rodriguez cùng tới thành phố biển Saint-Tropez của Pháp để tổ chức sinh nhật. J.Lo đón tuổi 52 hôm 24/7 trong khi cựu sao bóng chày A-Rod tròn 46 tuổi vào ngày 27/7.

Tình mới và tình cũ của Jennifer Lopez suýt chạm trán-1
Jennifer Lopez - Ben Affleck và Alex Rodriguez cùng đi du lịch ở St. Tropez cuối tuần.

Theo Mail, cặp đôi cũ suýt chạm mặt nhau khi cùng đặt ăn trưa ở nhà hàng Bagatelle St. Tropez. Điều khó xử hơn cả là Jennifer Lopez tới đây cùng bạn trai hiện tại của cô - tài tử Ben Affleck. Trong khi đó Alex có bạn đồng hành mới là biên tập viên thể thao Melanie Collins.

Nguồn tin tiết lộ rằng trợ lý của Jennifer đã kịp thời phát hiện ra sự trùng hợp này: "Khi trợ lý kiểm tra xem mọi thứ có ổn không trước khi J.Lo đến, cô phát hiện A-Rod cũng đặt bàn ở đó. Trợ lý đã nhanh chóng thông báo cho J.Lo và nữ ca sĩ hủy đặt bàn luôn".

Nữ ca sĩ và Ben Affleck đổi sang nhà hàng khác mang tên L'Opéra Saint-Tropez. Cặp sao đã được chụp ảnh thưởng thức đồ uống tại nhà hàng này trong khi A-Rod cùng Melanie Collins và nhóm bạn đến ăn trưa tại Bagatelle St. Tropez.

Tình mới và tình cũ của Jennifer Lopez suýt chạm trán-2
Alex từ du thuyền ngồi thuyền nhỏ cùng biên tập viên Melanie Collins (trái) và bạn bè lên bờ ăn trưa.

Tình mới và tình cũ của Jennifer Lopez suýt chạm trán-3
Cầu thủ vui vẻ tới nhà hàng Bagatelle St. Tropez.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez chỉ mới hủy hôn vào giữa tháng 4. Năm ngoái, họ vẫn mừng sinh nhật cùng nhau ở Miami và mong chờ dịch bệnh qua mau để tổ chức đám cưới. J.Lo hẹn hò ngôi sao bóng chày Mỹ từ năm 2017 và đính hôn năm 2019.

Sau khi chia tay, J.Lo và A-Rod cố gắng duy trì mối quan hệ bạn bè, đối tác làm ăn. Tuy nhiên việc giọng ca On The Floor nhanh chóng hẹn hò Ben Affleck vào tháng 5 khiến A-Rod không khỏi choáng váng, hụt hẫng. Sau đó, Jennifer Lopez chuyển nhà từ Miami - nơi cô và A-Rod từng chung sống - để tới Los Angeles gần Ben Affleck nên nữ ca sĩ không còn gặp lại hôn phu cũ.

Lựa chọn nước Pháp xa xôi làm điểm đến cho kỳ nghỉ lãng mạn mừng sinh nhật với Ben, Jennifer Lopez hẳn không thể ngờ cô sẽ "đụng độ" với Alex Rodriguez ở đó.

Nhưng Alex cũng đã lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật với nhóm bạn trên du thuyền 32 triệu USD ở vùng biển Saint-Tropez. Trong khi đó Jennifer và Ben thuê du thuyền 130 triệu USD của một tỷ phú Ukraine - nơi cặp sao không ngừng thể hiện cảnh tình tứ trong suốt 3 ngày nghỉ cuối tuần.

Tình mới và tình cũ của Jennifer Lopez suýt chạm trán-4
Ben Affleck âu yếm Jennifer Lopez trên du thuyền siêu sang.

Cũng vào dịp sinh nhật, Jennifer Lopez đã công khai tình yêu với Ben Affleck trên Instagram với bức ảnh 2 người hôn nhau cuồng nhiệt trên du thuyền. J.Lo chia sẻ với hàng triệu fan niềm hạnh phúc khi đón tuổi mới trong tình yêu mới.

Alex Rodriguez, dù vậy, vẫn âm thầm dành tình cảm cho Jennifer. Theo Us Weekly, cầu thủ Mỹ đã nhấn nút like trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Jennifer Lopez của chị gái cô hôm 24/7.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tinh-moi-va-tinh-cu-cua-jennifer-lopez-suyt-cham-tran-4331109.html

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao