Tình nhân của Lee Byung Hun và các thần tượng bị đuổi khỏi nhóm nhạc

Khác với các trường hợp tự xin rút khỏi ngành giải trí do cá nhân, các thần tượng như Lưu Tá Ninh, Da Hee, Dawn... bị chính công ty chủ quản yêu cầu rời nhóm.

Sally (Lưu Tá Ninh) - gugudan: Cách đây không lâu, nữ thần tượng sinh năm 1996 tiết lộ cô và các thành viên trong nhóm bị công ty quản lý Jellyfish yêu cầu trở về quê nhà từ năm 2019. Chia sẻ này của cô khiến dân mạng tin rằng gugudan đã bị công ty quản lý giải tán. Lưu Tá Ninh thừa nhận cô không dám trở về Trung Quốc vì sợ bố mẹ bắt từ bỏ sự nghiệp ca hát. Cô gái 24 tuổi tìm cách bám trụ ở Hàn Quốc, thường khóc và rơi vào trạng thái hoảng sợ mỗi đêm khi nghĩ về tương lai.

2sao.vn | Photobook

Hiện, Lưu Tá Ninh đã trở về Trung Quốc để tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020. Cô được đánh giá cao nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái sân khấu tốt và kỹ năng nhảy khá trội so với mặt bằng chương trình. 9X thường lọt vào "Thần 7" - top 7 thí sinh có thứ hạng cao nhất. Người hâm mộ mong Lưu Tá Ninh nằm trong danh sách người chiến thắng cuối show, giành được cơ hội ra mắt showbiz một lần nữa.

2sao.vn | Photobook

Da Hee - GLAM: Da Hee chính là một trong hai cô gái từng ngoại tình sau đó tống tiền Lee Byung Hun gây chấn động ngành giải trí. Sau khi scandal nổ ra, công ty quản lý Big Hit - cũng là đơn vị chủ quản của BTS - yêu cầu Da Hee rời nhóm. Cô bị kết án tù một năm. Nhóm GLAM cũng tan rã sau vụ việc trên.

2sao.vn | Photobook

Sau khi ra tù, Da Hee chuyển hướng làm streamer. Cô từng tiết lộ thu nhập của bản thân rơi vào khoảng 200 triệu won (khoảng 176.000 USD) mỗi tháng. Không chỉ sống sung túc, sang chảnh, cựu thành viên nhóm GLAM còn "lột xác" về ngoại hình. Dân mạng cho rằng cô đã nâng mũi, cắt mí, tiêm cằm và nâng cấp vòng một để có thân hình quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Jay Park - 2PM: Jay Park từng là trưởng nhóm kiêm vũ công chính của nhóm 2PM. Khi nhóm nhạc nhà JYP đang trên đà thành công với hit Again And Again, tháng 9/2009, nam rapper bị phát hiện từng miệt thị Hàn Quốc trên mạng xã hội My Space. Những lời nói không hay này được viết từ năm 2005 - thời điểm anh mới từ Mỹ tới Hàn để làm thực tập sinh. Khán giả xứ kim chi vô cùng phẫn nộ trước hành động trong quá khứ của Jay Park, liên tục yêu cầu anh rời khỏi showbiz và tự kết liễu cuộc đời.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu, JYP tuyên bố sẽ giữ lại Jay Park trong đội hình 2PM. Tuy nhiên, không lâu sau đó, chính công ty này tuyên bố đã chấm dứt hợp đồng của anh với lý do "phạm phải sai lầm không thể tha thứ". Các thành viên 2PM cũng đồng tình với quyết định này. Về phía Jay Park, anh đã giữ im lặng về nguyên nhân bị đuổi khỏi nhóm suốt 11 năm qua. Người hâm mộ vẫn coi vụ việc của Jay Park là một trong những lùm xùm rời nhóm bí ẩn nhất lịch sử Kpop.

2sao.vn | Photobook

Dawn - Pentagon: Tháng 8/2018, "nữ hoàng quyến rũ" HyunA thừa nhận hẹn hò đàn em kém tuổi E'Dawn của nhóm Pentagon. Theo lời cô, mối quan hệ bắt đầu từ năm 2016 - trước thời điểm nam rapper sinh năm 1994 ra mắt cùng nhóm Pentagon. Scandal hẹn hò của hai người nhận được phản ứng trái chiều của khán giả. 3 tháng sau đó, công ty quản lý Cube Entertainment tuyên bố đuổi cả E'Dawn và HyunA khỏi công ty.

2sao.vn | Photobook

Sau khi rời Cube, cặp tình nhân cùng đầu quân về P Nation - công ty do PSY lập. Bạn trai HyunA cũng đổi nghệ danh thành Dawn và cho ra mắt sản phẩm solo đầu tiên có tên Money. Gần 2 năm sau khi vụ lùm xùm khiến hai người bị đuổi khỏi công ty, cặp tình nhân vẫn hạnh phúc bên nhau và liên tục chia sẻ các hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Hwa Young - Boys24: Boys24 là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2016, gồm các gương mặt xuất thân từ show sống còn cùng tên. Một năm sau khi ra mắt công chúng, thành viên Hwa Young của Boys24 bị phát hiện từng lén có bạn gái và thường chửi bới, than thở về người hâm mộ khi đi hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của Hwa Young với bạn gái cũ đã bị rò rỉ trên mạng. Trong đó, nam ca sĩ chê người hâm mộ là "kinh khủng", "hơi thở có mùi" và nhấn mạnh rằng bản thân "thấy buồn nôn khi phải chạm tay với họ". Sau khi đoạn ghi âm được tung lên mạng, công ty quản lý CJ E&M nhanh chóng tuyên bố đuổi Hwa Young khỏi công ty để tránh làm tổn hại danh tiếng nhóm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-nhan-cua-lee-byung-hun-va-cac-than-tuong-bi-duoi-khoi-nhom-nhac-post1095674.html

Lưu Tá Ninh e'dawn Jay Park 2PM