Tình tay ba, ai là người có lỗi?

Có những ngày chúng ta phải học cách bước ra đi để nhường chổ cho một người khác đến, người thứ ba trong tình yêu. Chúng ta tạm gọi đó là tình tay ba....



Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng nó làm cho biết bao người say đắm. Những con người từ những phương trời xa lạ khác nhau họ lại được gắng kết, gần gũi và chung sống với nhau vì hai tiếng yêu thương.

Tình yêu là thế, người ta đôi khi nói với nhau trăm nghìn tiếng yêu, nhưng chẳng bao giờ lý giải được nó.

Tình yêu khiến cho hai con người đơn độc cùng song hành bên nhau, cùng có nhau trên những chặng đường dài phía trước. Nhưng cũng không ít lần vì tình yêu mà bao nhiêu con người đau khổ, giày vò bản thân đến sức cùng lực kiệt.

Có những ngày chúng ta không còn đi cùng nhau nữa, chúng ta không thể cùng nhau thực hiện những lời đã hứa, và có những ngày chúng ta phải học cách bước ra đi để nhường chổ cho một người khác đến, người thứ ba trong tình yêu. Chúng ta tạm gọi đó là tình tay ba…
 

Ảnh minh họa.

Người thứ ba xuất hiện, lỗi do người đến trước không đủ sức níu giữ người mình yêu thương hay lỗi do người đến sau không biết rõ vị trí của mình, hay...lỗi do kẻ đã yêu hai người?

Khi mối quan hệ tình cảm gữa hai người bị rạng nứt vì người thứ ba xuất hiện, trước tiên, gần như mọi người đều sẽ oán giận và quy tội cho người thứ ba đã chen chân vào phá hoại tình cảm của người khác.

Nhưng ai đó cũng đã từng nói rằng “Trước khi đổ lỗi cho người thứ ba, hãy nghĩ rằng vấn đề nằm ở chổ chính hai người đã tạo khoảng cách cho người đó xen vào”.

Nói như thế cũng không hẵn lỗi lầm hoàn toàn do người đến trước, đôi khi đã là sự phản bội thì bạn có yêu thêm gấp trăm lần đi nữa cũng chẳng thể nào giữ lấy được người đã muốn ra đi. Người đã cố chen chân vào mối tình của bạn thì sẽ dốc lòng thực hiện mà thôi.

Lỗi do bạn đã quá tin vào tình yêu, lỗi do bạn đã đặt niềm tin sai chỗ, lỗi do bạn tự giày vò bản thân mình vì người phụ tình, lỗi do bạn không chịu dứt ra khỏi thứ tình cảm không thuộc về mình để cứ mãi làm đau bản thân…


Ảnh minh họa

Và người thứ ba, bạn đừng khóc nhé, bạn đừng khóc khi người bạn đang rất yêu vẫn đang yêu người khác. Bạn cũng đừng hờn ghen với người đến trước khi mà bạn không thể xác định rõ được vị trí của mình, bạn có biết trong tình yêu không thể có ba người?. Không may, một ngày bạn lại trở thành người đến trước thì lúc này đây bạn cũng không muốn người đến sau ấy hờn ghen với mình có phải không?.

Có người lại cho rằng kẻ yêu hai người lại là đáng trách nhất, khi mà trái tim có quá nhiều chổ cho tình yêu. Họ cho rằng đây là sự tham lam và ích kỷ, đây là sự chiếm hữu không phải tình yêu.

Người ta thường nói, tình yêu không có lỗi, là do con người tạo ra dựa trên nền tảng của tình yêu mà thôi.

Tình tay ba, lỗi do ai?

Theo Phununews/ Người đưa tin


Tình tay ba người đến sau duyên phận người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất