Tôi thấy có lỗi khi tìm bạn thân của vợ để ngoại tình

Nhìn hai người phụ nữ ấy thân nhau, tôi lại cảm thấy mình có lỗi vô cùng. Thật không thể ngờ, người đàn ông như tôi cuối cùng lại vướng vào mớ bòng bong không thể nào tháo gỡ. Tôi muốn dừng lại tất cả nhưng mọi thứ có lẽ đã đi quá xa rồi.



Lấy vợ 5 năm, tôi và cô ấy chưa có được với nhau một đứa con chung. Tình cảm dành cho vợ nhạt phai dù tôi vẫn còn yêu cô ấy, thương cô ấy gấp nhiều lần. Chỉ là, tôi là con một trong gia đình, cần phải có con nối dõi và tôi hiểu hơn ai hết, người phụ nữ là vợ bên cạnh tôi khó có thể sinh con.

Tôi tìm cách ngoại tình, nhưng lại không dám ngoại tình với người ngoài, tìm tới bạn thân của cô ấy. Hai người thân nhau như chị em. Khổ là, bạn thân của vợ cũng đã từng rất thích tôi, biết tôi lấy vợ, cô ấy buồn lắm, và luôn dành tình yêu cho tôi. Bao nhiêu năm qua, thật ra, không phải cô ấy không lấy được ai mà vì trái tim cô ấy đã dành cả cho tôi. Tôi hiểu tấm chân tình này nhưng mãi 5 năm sau, khi vợ tôi không thể có con, tôi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện ngoại tình.


Ảnh minh họa

Là vì cô ấy tự nguyện, cô ấy nói sẽ thử có con với tôi, nếu như có con, cô ấy vĩnh viễn rời xa tôi, mang theo đứa con đó làm mẹ đơn thân một mình. Người con gái đó không đòi hỏi gì và cũng không có ý định phá vỡ gia đình tôi. Biết làm chuyện đó là vô cùng tội lỗi nhưng trái tim quá yêu, không thể làm khác được. Vì yêu mà hi sinh, vì yêu mà chấp nhận bỉ ổi. Tôi đành chọn bạn thân của vợ, còn cảm thấy yên tâm hơn với những người phụ nữ khác. Vì thật ra, tôi không muốn phá vỡ gia đình này, cũng không đành lòng bỏ vợ, chỉ muốn có một đứa con bên ngoài.

Vợ tôi vô tư đến mức, không hề hay biết chồng có tình nhân. Cô ấy còn liên tục gọi bạn thân tới nhà chơi rồi rủ cô ấy ngủ lại để chia sẻ nỗi buồn trong lòng. Chắc chắn, họ sẽ nói về chuyện cô ấy buồn vì không thể sinh con cho tôi. Thật trớ trêu thay. Nhìn sự vô tư, hồn nhiên của người phụ nữ đó, tôi lại thấy mình bỉ ổi, đê tiện biết bao nhiêu.

Giờ, người con gái nằm bên cạnh vợ tôi đã có bầu rồi, bụng đang ngày một lớn lên. Và cô ấy nói, sắp tới, cô ấy sẽ chuyển vào Nam sinh sống, mong tôi và vợ hạnh phúc. Hai người họ ôm nhau mà ríu rít, ôm nhau mà thủ thỉ. Người thì buồn vì không thể sinh con cho tôi, người buồn vì có con mà không thể cho con được biết sự thật, biết mặt bố mình, không thể nhận cha.

Tôi tin, nếu như chúng tôi không thể có con, một ngày nào đó, tôi sẽ phải nói sự thật đau lòng này với vợ. Chỉ là, giây phút này đây, tôi không muốn làm tổn thương cô ấy. Cô ấy còn rất yêu tôi, không muốn bỏ tôi, tôi muốn thời gian sống bên nhau sẽ là những ngày tháng vui vẻ. Còn người đã có con với tôi, bạn thân của vợ, tôi cũng mong cô ấy hiểu và chăm sóc bản thân thật tốt, vì tôi không còn sự lựa chọn nào, cũng là do cô ấy tình nguyện mà thôi.


Ảnh minh họa

Nếu có một ngày, cô ấy quay về tìm tôi, tôi sẵn sàng nói hết sự thật với vợ mình. Còn nếu chúng tôi may mắn có con, tôi vẫn sẽ có trách nhiệm với đứa con riêng của mình. Chỉ là, giờ phút này đây, tôi thấy hoang mang vô độ, chẳng biết nên làm như thế nào.

Tôi yêu vợ, thương vợ, thương cả người phụ nữ vì tôi sinh con mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Giờ tôi sống ở đây nhưng tâm lại hướng về con, lo cho con có an bình không. Thật tình, tôi đã quá sai, đã sai quá rồi phải không? Nếu như đã có con với người khác, tôi nên thẳng thắn với vợ. Đằng này lại cứ nước đôi, làm khổ cả hai người đàn bà.

Tôi định chờ đợi gì, bản thân cũng không biết được. Để chứng minh tôi có thể sinh con hay để cho thiên hạ thấy, sau này dù có bỏ vợ thì tôi vẫn đã có một đứa con riêng ở bên ngoài và sẵn sàng đón người phụ ấy về bên cạnh. Hay là, tôi đang toan tính đợi ngày vợ chủ động bỏ mình? Tôi hèn, tôi đê tiện, tôi khinh miệt chính bản thân mình.

>>> Một lần giận chồng bỏ về nhà mẹ đẻ, không ngờ chồng lấy vợ ngay tức khắc

>>> Lặng người bóc phong bì tình cũ của chồng gửi tới

T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toi-thay-co-loi-khi-tim-ban-than-cua-vo-de-ngoai-tinh-n-112527.html

vợ và nhân tình Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất