Tịnh thất Bồng Lai khoe 'ăn chơi thả cửa' giữa drama bà Hằng

Một thầy của "Tịnh thất Bồng Lai" khoe ảnh ăn mừng khi kênh Youtube đạt 2 triệu lượt đăng ký.

Thiền am bên bờ vũ trụ (trước kia là "Tịnh thất Bồng Lai") đang là cái tên cực hot trên mạng xã hội khi một người đàn ông tên Lê Thanh Minh Tùng đứng ra tố cáo ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu cơ sở thờ tự này lừa đảo.

Ngoài ra, anh này còn khẳng định là con ruột của ông Lê Tùng Vân và em gái vị sư thầy.

Tịnh thất Bồng Lai khoe ăn chơi thả cửa giữa drama bà Hằng-1

Dù dân mạng đang rất tò mò về động thái của người trong cuộc trước lời "buộc tội" của Minh Tùng nhưng có vẻ như các thành viên ở "Tịnh thất" tỏ ra khá bình tĩnh.

Minh chứng cho điều này chính là việc cách đây ít giờ, trên trang cá nhân thành viên của Thiền am đã đăng tải loạt ảnh nơi này ăn mừng khi  kênh Youtube chính đạt 2 triệu lượt theo dõi.

Tịnh thất Bồng Lai khoe ăn chơi thả cửa giữa drama bà Hằng-2
Tịnh thất Bồng Lai khoe ăn chơi thả cửa giữa drama bà Hằng-3

"Hôm nay không quay video các bé cho quý vị xem được rồi vi tất cả mắc sửa soạn ăn mừng kênh Youtube lên 2 triệu lượt người đăng ký. 

Quên nữa, một kênh YouTube khác cũng được ăn mừng ké vì cũng lên được trên 100 ngàn lượt đăng ký. Lấy nút bạc luôn. Tiết mục văn nghệ hài hước quá luôn. Dịch không mua được món gì ngon lành. Tự nấu chè, tự đổ bánh xèo ăn mừng", vị sư thầy nói.

Hình ảnh ghi lại, trong khi người lớn đang tất bật chuẩn bị đồ ăn, các tiết mục văn nghệ thì các chú tiểu hào hứng tạo dáng đáng yêu khi chụp ảnh. Ở phần bình luận, rất nhiều "fans cứng" vào để lại lời chúc mừng.

Tịnh thất Bồng Lai khoe ăn chơi thả cửa giữa drama bà Hằng-4

Ở diễn biến mới nhất, trong livestream tối qua của mình, bà Phương Hằng đã quyết định nâng kèo từ 20 tỷ lên 300 tỷ nếu ông Vân đồng ý làm xét nghiệm ADN với những người trong danh sách mình đưa ra.

"Nếu thật sự là nhà tu thật, thử ADN mà không có tội gì, tôi đền cho 300 tỷ luôn. Tôi nói thật với quý vị tôi không có nhiều tiền mặt nhưng tôi sẽ đưa đứt tiền mặt. Tôi hứa với quý vị luôn", nữ doanh nhân nói.

Tịnh thất Bồng Lai khoe ăn chơi thả cửa giữa drama bà Hằng-5
Bị bà Hằng réo tên nhưng ông Vân chưa có phản hồi về kèo 300 tỷ.

Chưa hết, bà Phương Hằng còn cho biết sẽ đích thân đến "Tịnh Thất Bồng Lai" cùng với bác sĩ để chứng kiến ông Vân xét nghiệm ADN.

"Ông hẹn đi, đích thân tôi xuống, tôi xuống với công an, với bác sĩ. Ông Lê Tùng Vân, ông cho một cái hẹn chính thức đi, tôi sẽ xuống đàng hoàng, đem ra thử ADN. Nếu ông nói rằng ông đồng tình thử ADN thì một đứa hay nhiều đứa cũng vậy mà có gì đâu.

Nếu ông là người trong sạch thì tại sao ông phải từ chối điều đó? Uẩn khúc gì ở đây mà ông phải làm như vậy?", nữ CEO tuyên bố.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-that-bong-lai-khoe-an-choi-tha-cua-giua-drama-ba-hang-n-283241.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao