Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

Clip: Xây mới 'Tịnh thất Bồng Lai' - nơi bị đồn có 2 hầm bí mật

Hiện thông tin xoay quanh ông Lê Tùng Vân đang nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay khi thông tin ông Lê Tùng Vân bị tạm giam, mọi thông tin liên quan "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) nơi ông làm chủ cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Clip: Xây mới Tịnh thất Bồng Lai - nơi bị đồn có 2 hầm bí mật-1

Đặc biệt, trên mạng xã hội mới đây còn lan truyền thông tin cơ sở thờ tự này có 2 căn hầm bí mật. Ngoài Facebook, các kênh Youtube cũng đồng loạt đưa về clip này, thu về lượng tương tác khủng.

Dù chưa rõ thực hư thông tin trên ra sao nhưng đang khiến netizen bàn tán rôm rả.


Clip xây dựng "Tịnh thất".

Trước đó, chính người của "Tịnh thất" từng tiết lộ đang xây dựng lại cơ sở thờ tự này. Sau đó các "sư thầy" còn tung clip chia sẻ về một phần quá trình thi công.

Từ hình ảnh ghi lại, sau khi phần móng được xây dựng kiên cố, họ tiếp tục đổ bê tông tầng 1.

"Hôm nào Hoàn Nguyên cũng ra nói với mấy anh thợ cố gắng làm xong trước Tết để mấy cô, mấy bé, mấy bà bếp lớn tuổi có phòng.

Mọi người tính đi, ở trên 7 phòng, ở dưới 7 phòng là 14 phòng, sẽ đỡ biết bao nhiêu", đệ tử ông Vân cho hay.

Clip: Xây mới Tịnh thất Bồng Lai - nơi bị đồn có 2 hầm bí mật-2Clip: Xây mới Tịnh thất Bồng Lai - nơi bị đồn có 2 hầm bí mật-3
Hình ảnh tháo dỡ "Tịnh thất" trước đó.

Trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc trước đó, "tu sĩ" Nhất Nguyên tiết lộ mỗi khi vào mùa mưa, nước lên ngập vào các phòng, ảnh hưởng tới sinh hoạt; bởi vậy họ quyết định đập nhà đi để xây lại.

"Lúc trước, điều kiện sống ở đây không có đảm bảo. Các cô lớn tuổi và các cô trẻ, đâu ai có phòng riêng đâu. Phòng chật mà phải ngăn bằng vách nhôm, chia đôi ra cho đủ chỗ ở. Còn các bé thì ngủ tùm lum chỗ hết, phòng nào có chỗ trống là lấy cái mùng khung chụp lên, rồi vô đó nằm ngủ.

Giờ đập hết đi xây lại, nâng nền lên cho cao ráo. Sau khi sửa, mỗi người sẽ có 1 phòng riêng, nhỏ thôi nhưng sạch sẽ, tường vách đàng hoàng. Có như vậy mọi người mới vui vẻ sinh hoạt được.

Thiền am sẽ xây 1 trệt, 1 lầu, tầng trệt xây 9 phòng, lầu 1 cũng xây 9 phòng. Trên sân thượng sẽ mở khu vực uống trà cafe, mở phòng thu ca hát trên đó", đệ tử ông Lê Tùng Vân nói với tờ báo trên.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai