Tình tiết bất ngờ vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc

Phía nạn nhân trong vụ việc sau khi bị đánh, đến nay tinh thần anh vẫn còn hoảng loạn, chưa thể tham gia điều khiển xe khách.

Như Dân Trí đã đưa tin, ngày 24/2, Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang) đã làm việc và lấy lời khai của đối tượng N.T.T (30 tuổi, ngụ phường Vạn Hạnh) và nữ hành khách T.M.H. (22 tuổi, ngụ phường Phước Tân) để phục vụ điều tra vụ hành hung nam tài xế xe khách.

Tuy nhiên, đến ngày 26/2, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, tài xế bị hành hung) cho biết, rất bức xúc về hành vi, thái độ không nhận sai của các đối tượng đánh mình.

"Làm việc tại cơ quan công an, ban đầu, tôi cũng muốn bãi nại để yên ổn làm ăn nên có ghi vào bảng tường trình nội dung này. Nhưng sau đó, tại buổi gặp mặt đối chất với chị H. (cô gái đề nghị dừng xe trên cao tốc) thì người này cũng im lặng, không xin lỗi gì cả. 

Tôi thấy những đối tượng hành hung này không nhận thức được hành vi của mình là sai nên đã rút lại nội dung bãi nại", anh Vũ nói.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc-1
Nam tài xế bị 2 người đàn ông đánh tới tấp

Cũng theo tài xế Vũ, hôm xảy ra vụ việc, có đến 2 đối tượng tấn công anh; tuy nhiên ngày 23/2, công an phường mới mời được một đối tượng lên làm việc.

"Anh T. được mời lên làm việc là người đánh tôi nhẹ, còn người chưa tới làm việc thì đánh tôi nặng lắm. May là tôi bị đánh trong xe chật chội, người này bị vướng tay không ra hết lực được, chứ đánh chỗ trống thì chưa biết chuyện gì sẽ đến với tôi", tài xế Vũ nói.

Phía nạn nhân trong vụ việc sau khi bị đánh, đến nay tinh thần anh vẫn còn hoảng loạn, chưa thể tham gia điều khiển xe khách. Nhưng do kinh tế gia đình eo hẹp, nên anh cố gắng đi phụ xe kiếm tiền.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc-2
Nữ hành khách xuống xe sau khi tài xế bị đánh

Trung tá Nguyễn Đức Phương - Trưởng Công an phường Phước Hải cho biết đúng là lúc đầu chưa thể xác định đối tượng thứ 2 đánh anh Vũ, nhưng đến hôm nay (26/2), bằng biện pháp nghiệp vụ, đơn vị này đã yêu cầu người này (tên T.) lên trình diện.

"Làm việc với công an phường, đối tượng T. đã thừa nhận hành vi đánh người của mình. Hiện đơn vị đã hẹn làm việc với nạn nhân Vũ vào ngày 27/2 để có hướng xử lý tiếp theo", Trưởng Công an phường Phước Hải thông tin.

Theo trung tá Phương, do đây là vụ cố ý gây thương tích, nhưng tỉ lệ thương tật thấp nên theo quy định sẽ xử lý theo yêu cầu của bị hại.

Nếu bị hại yêu cầu khởi tố thì phường sẽ chuyển hồ sơ lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố để tiếp tục giải quyết theo quy định, còn không đề nghị thì xử lý hành chính.

"Nếu không xử lý hình sự được thì cũng sẽ phạt hành chính ở khung cao vì có tình tiết tăng nặng là hành vi côn đồ xâm phạm sức khỏe người khác" , Trung tá Phương cho hay.

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc-3
Đối tượng T. làm việc với cơ quan công an

Trao đổi với VietNamNet, cơ quan công an cho biết, trước đó, tối 16/2, anh Vũ điều khiển xe khách chạy hành trình TP.HCM đi Nha Trang. 

Khi xe đang đi trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nữ hành khách này đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. 

Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe đột ngột, nguy hiểm nên tài xế từ chối. Tới làn đường ưu tiên, tài xế dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống "giải quyết" rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

Qua điều tra, đến khoảng 4h ngày 17/2, xe khách gần đến TP Nha Trang thì H. đã điện thoại cho T. kể về sự việc, nhờ T. đón khi xe về Nha Trang. Người này rủ thêm người bạn tên T. đi cùng.

Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu để trả khách lúc gần 6h cùng ngày, T. cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới công an.

Đến ngày 20/2, công an vào cuộc điều tra và cấp giấy giới thiệu cho tài xế Vũ đi khám chứng thương. Kết quả thương tật bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tiet-bat-ngo-vu-co-gai-doi-di-ve-sinh-tren-cao-toc-n-337515.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao