Tình tiết bất ngờ vụ cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại dã man vì từ hôn

Sau khi giết hại bạn gái, Thắng đã chạy xe ra cầu Bình Lợi với ý định nhảy cầu tự tử nhưng sau đó đã dừng lại…

Chiều 25/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ điều tra cùng nghi can Võ Minh Thắng (27 tuổi) lên Công an thành phố để điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Trong hồ sơ điều tra, Thắng khai nhận mình và chị T. đều là giáo viên công tác tại Trường THPT V.T.S (phường 3, Q.Bình Thạnh). Thắng là giáo viên dạy môn thể dục, còn T. dạy môn toán.

Cách đây 6 tháng, hai người yêu nhau và đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào dịp 30/4 tới. Nhưng thời gian gần đây T. phát hiện Thắng còn qua lại với người yêu cũ nên quyết định từ hôn. Thắng nhiều lần xin lỗi, năn nỉ T. tha thứ nhưng không được chấp thuận.

Do quá bực tức nên Thắng ra chợ mua một con dao Thái Lan bỏ vào cốp xe tay ga. Sáng 23/4, Thắng và T. cùng đi coi thi ở trường, sau đó đến trưa Thắng âm thầm đi theo sau bạn gái.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án kinh hoàng

Khi T. đi đến đoạn đường Trường Sa (gần chân cầu Bông, phường 3, Q.Bình Thạnh) thì Thắng vượt lên chặn đầu xe yêu cầu người yêu dừng xe để nói chuyện. T. kiên quyết nổ máy định bỏ đi thì Thắng rút chìa khóa xe ném vào bãi cỏ.

Trong lúc T. tìm chìa khóa xe, Thắng đứng sau rút dao đâm 1 nhát vào bụng bạn gái. Sau đó, Thắng đâm nhiều nhát vào vùng cổ, người cho đến khi T. ngã ngục và tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận sau khi đâm chết T. đã chạy xe ra cầu Bình Lợi với mục đích nhảy cầu tự tử nhưng sau đó đã từ bỏ ý định. Lúc sau, Thắng mới cầm dao đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận hành vi giết người.

Theo Khám phá


tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất