Tình tiết mới vụ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy sông Gianh tự tử

Do buồn chuyện tình cảm nên người phụ nữ đi xe lên cầu, để lại xe máy, đôi dép, thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử.

Chiều 17/3, UBND xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, xác nhận với Người Lao Động cho biết, người phụ nữ quê Hà Tĩnh đã nhảy cầu tự tử vào chiều 16/3, nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Theo đó, sau khi nhảy xuống sông Gianh, đoạn qua xã Hạ Trạch, người phụ nữ này trôi theo dòng nước và được thuyền của ngư dân địa phương cứu vớt, đưa lên bờ.

Trong sáng 17/3, người phụ nữ này được lực lượng chức năng triệu tập, yêu cầu tường trình sự việc trong tình trạng sức khỏe ổn định, sau đó bàn giao cho phía gia đình.

Tình tiết mới vụ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy sông Gianh tự tử-1

Nạn nhân để lại xe máy, đôi dép và thư tuyệt mệnh trên cầu

Trước đó, theo Công Thương đưa tin, vào khoảng 15h ngày 16/3, người dân địa phương phát hiện tại cầu Gianh, địa phận xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch có một chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ, nghi là nhảy cầu tự tử.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường và tích cực tìm kiếm.

Qua xác minh danh tính chủ chiếc xe máy BKS: 38-E1 089xx, lực lượng chức năng xác định của một phụ nữ tên Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1986); quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Được biết, trong cốp xe còn điện thoại của người này.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng tìm thấy "thư tuyệt mệnh" được cho là của người này để lại cho một người đàn ông tên H.S ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tiet-moi-vu-de-lai-thu-tuyet-menh-roi-nhay-song-gianh-tu-tu-n-339169.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất