Tình tiết mới vụ diễn viên tố bị cháu cựu bộ trưởng Thái Lan cưỡng bức

Luật sư của nữ diễn viên trẻ Thái Lan khẳng định sẽ kiên quyết theo vụ việc đến cùng, chứng minh rằng không một thế lực nào có thể làm hại phụ nữ.

Ngày 24/8, truyền thông Thái Lan đưa tin luật sư nổi tiếng - Sitara Biabangkerd (Tum) - tiết lộ vụ một nữ diễn viên trẻ bị cháu trai của cựu bộ trưởng Thái Lan đánh thuốc và xâm hại tình dục.

Ngày 26/8, theo Kapook News, nghi phạm của vụ án đã nhận được lệnh triệu tập của cảnh sát. Ngoài ra, nạn nhân cũng cập nhật một vài tình tiết mới.

Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên trẻ cho biết sau khi đệ đơn lên đồn cảnh sát Chokchai và trình báo vụ việc, cô đã nhận được cuộc điện thoại từ một người tự xưng là "bác Nong", cựu bộ trưởng, họ hàng của nghi phạm.

"Bác Nong" cho rằng nếu chuyện này vỡ lở thì cả hai đều bị thiệt hại, tổn thất về danh tiếng. Ông đề nghị nạn nhân rút đơn kiện, thay vào đó ông sẽ chịu bồi thường một khoản tiền và sắp xếp cho cô một vị trí trong giới giải trí. "Bác Nong" khẳng định cháu trai mình là người tốt, chưa từng làm chuyện xấu, nếu có lỗi sẽ phải chịu trách nhiệm.

Tình tiết mới vụ diễn viên tố bị cháu cựu bộ trưởng Thái Lan cưỡng bức-1
Luật sư Sitara Biabangkerd và nạn nhân chia sẻ những tình tiết mới nhất của vụ án. Ảnh: Kapook.

Luật sư Sitara Biabangkerd cũng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình sau đó. Ông cho biết sẽ kiên quyết theo vụ việc đến cùng, chứng minh rằng không một thế lực nào có thể làm hại phụ nữ.

Luật sư đưa ra những tội danh cho thủ phạm bao gồm: pha tạp chất vào thực phẩm và đồ uống; hiếp dâm; có hành vi khiếm nhã, thêm hình phạt bổ sung vì khi đó nạn nhân đang ở trạng thái không tỉnh táo; gây tổn hại về thể chất; giam giữ và bắt nạt.

Ngoài ra nạn nhân còn tiết lộ thêm vào ngày 25/8, khi cô tới kiểm tra hồ sơ vụ án với cảnh sát tại đồn cảnh sát Chokchai thì phát hiện bằng chứng quan trọng bị thiếu trong hồ sơ. Vì chưa tìm thấy bằng chứng bị mất nên cảnh sát đã không nộp chúng cho toà án. Do vậy, tòa án chưa thể phát lệnh bắt giữ nghi phạm.

Tình tiết mới vụ diễn viên tố bị cháu cựu bộ trưởng Thái Lan cưỡng bức-2
Luật sư Sitara Biabangkerd đưa nạn nhân đi lấy lời khai tại đồn cảnh sát Chokchai. Ảnh: Kapook.

Luật sư Sitara Biabangkerd sẽ đưa nạn nhân đi lấy lời khai tại đồn cảnh sát Chokchai một lần nữa và chuẩn bị nộp bằng chứng cho phiên toà mới.

Ngày 29/8, nghi phạm sẽ đến đồn cảnh sát Chokchai theo lệnh triệu tập của cảnh sát.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-tiet-moi-vu-dien-vien-to-bi-chau-cuu-bo-truong-thai-lan-cuong-buc-post1349494.html?fbclid=IwAR0jvCMluW_OerMCefcY3TjX5iA5fOSMvnidlOE80eUGHxRdnvFslbtpyuY

sao Thái Lan xâm hại tình dục cưỡng bức

Tin tức mới nhất