Tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên táo bạo vén áo khoe ngực

Bức ảnh sexy tột bậc mới đây của gái đẹp gốc An Giang đang nhận về sự chú ý lớn.

Không chỉ gây chú ý khi là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, thời gian qua Cẩm Đan còn liên tục được "điểm tên" khi bị đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên táo bạo vén áo khoe ngực-1

Cụ thể, ngay khi kết thúc cuộc thi sắc đẹp danh giá, cả hai bị bắt gặp song hành thân mật trong các sự kiện lớn nhỏ. Nam doanh nhân thậm chí còn bị dân tình soi được bằng chứng từng về quê Cẩm Đan giúp đỡ công việc kinh doanh của cô.

Người đẹp gốc An Giang cho biết nam doanh nhân cũng là người ủng hộ, hỗ trợ cô rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên táo bạo vén áo khoe ngực-2

Tuy nhiên, cách đây không lâu, thánh hóng phát hiện ra chuyện chồng cũ Lệ Quyên bỏ theo dõi "bạn gái" trên Instagram. Ngoài ra, việc người đẹp gốc An Giang thẳng thắn chia sẻ việc mình đang độc thân khiến nghi vấn "toang" càng thêm chắc chắn.

Theo đó, cô nàng từng viết bóng gió trên mạng xã hội: "Định không yêu ai. Ai ngờ không ai yêu luôn". Khi được bạn bè hỏi han, Cẩm Đan còn khẳng định: "Thiệt đó, nói mà không ai tin cả". 

Tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên táo bạo vén áo khoe ngực-3

Tạm gác lại chuyện tình cảm, mới đây top 15 Hoa Hậu Việt Nam đã hâm nóng mạng xã hội khi khoe một bức ảnh mới cực "độc". Trong hình, gái xinh vén cao áo, khoe trọn vòng 1 căng tròn sexy.

Và để bức ảnh 18+ không bị phản cảm, chính chủ dùng 2 tay nâng đỡ đôi gò bồng đào. Ngoài ra, trong khung hình này cô cũng khoe trọn được vòng eo không chút mỡ thừa và đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên táo bạo vén áo khoe ngực-4

Khoảnh khắc trên hiện đang nhận về sự quan tâm lớn. Người yêu mến bày tỏ bất ngờ xen lẫn thích thú trước độ táo bạo của chủ nhân bài đăng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-dan-ven-ao-khoe-nguc-goi-cam-n-274400.html

Cẩm Đan ảnh nude

Tin tức mới nhất