Tình tin đồn Karik tuyên bố: 'Trèo cao thì ngã đau'

Quỳnh Lương tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý về tình yêu.

Là một trong những gương mặt mẫu look book đình đám ở Hà Nội và từng tham gia nhiều MV âm nhạc, Quỳnh Lương (SN 1995) nhận được không ít sự chú ý từ dân mạng.

Thời gian gần đây, cô nàng còn bất ngờ vướng phải nghi vấn đang hẹn hò Karik. Dù đôi bên đều đã phủ nhận song nhiều người vẫn bàn tán rất sôi nổi.

Tình tin đồn Karik tuyên bố: Trèo cao thì ngã đau-1

Vốn là người có tính cách thẳng thắn nên Quỳnh Lương thường chẳng ngại đôi co trực tiếp với netizen. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là chủ nhân của nhiều phát ngôn cực gắt về yêu đương, hôn nhân sau khi ly hôn chồng, tự mình nuôi con nhỏ.

Mới đây, nàng mẫu tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề "đẳng cấp" trong tình yêu. Trải qua nhiều biến cố tình cảm, Quỳnh Lương đúc kết ra được một bài học xương máu rằng đừng bao giờ để người đàn ông bên cạnh quyết định đẳng cấp của mình, mà hãy để đẳng cấp của bạn quyết định người đàn ông bên cạnh bạn là ai.

Tình tin đồn Karik tuyên bố: Trèo cao thì ngã đau-2

"Trèo cao quá thì sẽ ngã đau. Thay vì hàng ngày phải cố gắng hoàn thiện bản thân mình để phù hợp với anh ta, tại sao bạn không hoàn thiện bản thân mình trước rồi tìm người xứng đáng với bạn?

Bạn phải có trong tay tất cả mọi thứ rồi, bạn mới biết bản thân bạn phù hợp với cái gì nhất và bạn cần cái gì nhất. Chứ bây giờ bạn chưa có cái gì thì cái gì đến với bạn chẳng là ok, rồi sau đó là vấp ngã, sau đó là buồn đau, sau đó là khóc lóc, sau đó là bị người ta coi thường"Quỳnh Lương nói.

Theo nàng mẫu, điều chắc chắn nhất là chẳng có gì chắc chắn cả, không ai có thể khẳng định mình sẽ tìm được một người yêu thương mình cả đời và gia đình người đó cũng đối xử tốt với mình.

Cô nàng khuyên: "Duyên số là chuyện trăm năm. Cứ sống tốt và đối xử tốt với bản thân bạn đi rồi ông trời sẽ ban cho bạn một người đối xử tốt với bạn".

Tình tin đồn Karik tuyên bố: Trèo cao thì ngã đau-3
Gái đẹp khẳng định là con gái thì nên tập trung hoàn thiện bản thân trước

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-tin-don-karik-tuyen-bo-treo-cao-thi-nga-dau-hay-de-dang-cap-cua-ban-than-quyet-dinh-nguoi-dan-ong-o-ben-162210512183019343.htm

quỳnh lương karik

Tin tức mới nhất