Tình trạng Ngô Diệc Phàm ra sao sau 6 tháng bị giam?

Dựa theo thời gian tạm giam để chờ xử lý kéo dài, Ngô Diệc Phàm được luật sư dự đoán có thể phải ngồi tù trên 10 năm.

Ngày 4/2, QQ đưa tin Ngô Diệc Phàm bị bắt từ 31/7/2021, đến nay đã hơn 180 ngày. Theo pháp luật hiện hành của Trung Quốc quy định, thời gian tạm giam lâu hơn 5 tháng, sẽ xảy ra trường hợp bị cáo bị phạt tù không dưới 10 năm.

Ngoài ra, QQ chia sẻ thông tin Ngô Diệc Phàm có thể bị phạt tù 17 năm nếu vi phạm hết các tội danh trong cáo buộc là chuốc thuốc, chuốc rượu và xâm phạm người bị hại, hiếp dâm nhiều trẻ vị thành niên, thành lập đội ngũ lừa đảo các nữ sinh...

Tình trạng Ngô Diệc Phàm ra sao sau 6 tháng bị giam?-1
Ngô Diệc Phàm có thể lĩnh mức án 17 năm tù giam.

Trả lời Sina, luật sư Vương Thiên Kỳ nhận định nếu công tác điều tra diễn ra thuận lợi, tới tháng 3, Ngô Diệc Phàm sẽ bị xét xử. Đến thời điểm đó, nam ca sĩ mới lộ diện.

Sohu tiết lộ cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm gặp khó khăn, do ngôi sao 32 tuổi đã quen với cách sống thượng lưu, tự do, không chịu được cảnh tù túng, thiếu thốn. Ngô Diệc Phàm chỉ được gặp luật sư và cảnh sát.

Không phải đối tượng ưu tiên, Ngô Diệc Phàm vẫn được giam tại buồng riêng do xét thấy anh là người của công chúng, vụ án có tác động tiêu cực lớn đến xã hội. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không được hưởng đãi ngộ, bị giám sát chặt chẽ vì lo sợ tài tử nghĩ quẩn.

Sự việc Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tội lừa gạt, cưỡng dâm nhiều cô gái trẻ khiến giới giải trí Hoa ngữ và quốc tế chấn động. Khi đó, anh là nghệ sĩ 9X đứng đầu giới giải trí Hoa ngữ.

Ngôi sao được mời tham dự những dự án điện ảnh lớn như Mỹ Nhân Ngư, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Lão Pháo Nhi... Ngô Diệc Phàm còn được các thương hiệu thời trang, xe hơi hàng đầu thế giới mời làm người đại diện toàn cầu.

Scandal khiến Ngô Diệc Phàm mất hết tiếng tăm, bị phong tỏa tài sản và chịu nhiều khoản bồi thường do các công ty từng hợp tác kiện cáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-diec-pham-sau-6-thang-bi-giam-post1294154.html?fbclid=IwAR2QS665ppxrsUAp_ttOAE-CRJFOobjFTHcRR49qXZoWJFpwk1NXTTfA12g

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất