Tình trạng nữ sinh bị 7 người hiếp dâm ở Hàn Quốc hiện tại ra sao?

"Thời điểm này, bạn ấy đang không thể tập trung học hành được và không ngủ được, 2 ngày hôm nay ngủ được 2 tiếng", mẹ nữ sinh chia sẻ.

Liên quan đến vụ nữ du học sinh người Việt Đ.D tại Hàn Quốc tố bị nhóm thanh niên Việt xâm hại tình dục tập thể, mới đây, mẹ của nạn nhân lần đầu lên tiếng, chia sẻ về tình trạng hiện tại của con gái. 

Tình trạng nữ sinh bị 7 người hiếp dâm ở Hàn Quốc hiện tại ra sao?-1
Bài chia sẻ của nữ sinh Đ.D trên MXH trước đó

Mẹ của nữ du học sinh tiết lộ, con gái bà liên tục bị đe dọa, mất ăn mất ngủ vì lo sợ. 

Chia sẻ trên VTV, mẹ nữ du học sinh nói: "Thời điểm này, bạn đang không thể tập trung học hành được và không ngủ được, 2 ngày hôm nay được 2 tiếng.

Bạn bảo rằng nếu bạn không lên tiếng thì mọi người sẽ hiểu sai đi theo ý của những người mà cố tình bôi nhọ và dựng lên những câu chuyện cho bạn ý, trở thành một con người không còn liêm sỉ nữa nên bạn phải bảo vệ mình". 

Bà cũng cảm thấy có lỗi khi không thể ở bên cạnh bảo vệ con gái. "Con tôi ở xa quá, tôi không thể ở cạnh để bảo vệ nó được. Chỉ mong con mình được bình yên", mẹ của nạn nhân ngầm ngùi chia sẻ. 


Mẹ nạn nhân lần đầu lên tiếng chia sẻ về tình trạng của con gái. Nguồn VTV

Trước đó, trên nhiều fanpage group MXH, cư dân mạng truyền tay nhau bài chia sẻ của nữ du học sinh Việt tại Hàn tên Đ.D. Theo đó, nữ sinh này tố bị nhóm thanh niên sinh năm 1999 tên L., H., K., tất cả đều là du học sinh, xâm hại tập thể. 

Theo bài đăng của nạn nhân, vụ việc đã xảy ra từ cuối tháng 1/2020 và những kẻ xâm hại mình "đã bị Tòa án Hàn Quốc xử trục xuất về nước". Tuy nhiên, một trong những đối tượng bị kết tội sau khi về Việt Nam vẫn tiếp tục viết bài bôi nhọ, lăng mạ Đ.D. Sau đó, cô phải đăng tải một bài đăng rất dài, kể tường tận và chi tiết cùng nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc.

Hiện tại, nữ nạn nhân đang nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ từ Đại Sứ quán Việt Nam tại nước sở tại trước những lời đe dọa mà cô gái này phải đối mặt.

HT
Theo Vietnamnet


cưỡng hiếp tập thể du học sinh Việt

Tin tức mới nhất