Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi 'chốt đơn' Huy Trần

Trước Huy Trần, Ngô Thanh Vân chưa từng công khai bạn trai nào, song nghi vấn hẹn hò thì rất đa dạng.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Huy Trần sau 2 năm yêu đương kín tiếng. "Đả nữ" mong mọi người chúc phúc cho cả hai trong hành trình sắp tới.

"2 năm đại dịch là 2 năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây.

Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân... Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say Yes'. Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn.

Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé!", Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-1

Trước khi "chốt đơn" Huy Trần, Ngô Thanh Vân có đường tình gói gọn trong 2 từ "bí ẩn". Cô chưa từng công khai bạn trai nào, song nghi vấn hẹn hò thì rất đa dạng.

Tin đồn yêu Johnny Trí Nguyễn 

Một thời gian dài, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu đương với Johnny Trí Nguyễn. Nguyên nhân bắt đầu từ việc cả hai sánh đôi như "hình với bóng".

Dù người trong cuộc đã đưa ra lý do hợp tác trong công việc, song khi Johnny Trí Nguyễn li dị vợ thì nghi vấn yêu đương với Ngô Thanh Vân lại càng bị đẩy lên cao.

Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-2Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-3

Điều đáng nói là chính vợ cũ của nam diễn viên cũng "bóng gió" về mối quan hệ bất thường của cặp sao. Trước scandal tình ái, Ngô Thanh Vân giữ im lặng và chọn cách dần tách khỏi nam tài tử.

Nghi vấn yêu đương diễn viên Việt Kiều Petey Nguyễn

Sau lùm xùm tình ái với Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân tiếp tục bị đồn đoán hẹn hò một ảo thuật gia/ diễn viên Việt Kiều tên Petey Nguyễn. 

2 người được cho là bén duyên khi cùng tham gia vào một dự án điện ảnh. Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Nguyễn từng bị "thánh soi" phát hiện cùng nhau đi ăn tối và trở về căn biệt thự ở Quận 2, TP.HCM. 

Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-4Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-5
Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-6

Tuy nhiên cho tới hiện tại, nghi vấn yêu đương đó vẫn chỉ là một ẩn số khi Ngô Thanh Vân chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này.

Tin đồn hẹn hò đạo diễn Kong: Skull Island

Năm 2017, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với đạo diễn bộ phim đình đám Kong: Skull Island - Jordan Vogt - Roberts.

Nguyên nhân bắt nguồn từ những cử chỉ thân mật 2 người dành cho nhau tại một khách sạn ở TP.HCM. Đáng chú ý nam đạo diễn còn công khai ôm eo Ngô Thanh Vân.

Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-7Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-8Tình trường bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi chốt đơn Huy Trần-9

Khi tin đồn yêu đương lắng xuống, đạo diễn ngoại quốc trả lời phỏng vấn và thừa nhận Ngô Thanh Vân là "một khoảnh khắc ngang qua cuộc đời" anh. 

Về phía Ngô Thanh Vân, cô vẫn chọn cách im lặng, ngó lơ với tin đồn.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-truoc-va-nhung-cuoc-tinh-bi-an-n-299343.html

Huy Trần Johnny Trí Nguyễn Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần