Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh xinh đẹp, nổi tiếng, song đường tình duyên lại rất sóng gió, lận đận.

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động khi Dương Cẩm Lynh bị khui chuyện nợ nần. Khi clip bị chặn đường đòi tiền lan truyền, nữ diễn viên hé lộ đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè... khoảng 6 tỷ đồng.

Scandal nợ nần cũng khiến Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và công việc. Bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng lên tới hàng trăm triệu, nữ diễn viên cũng lo lắng về việc không có thu nhập, không thể trả tiền đúng như dự tính thời gian cho chủ nợ.

Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh-1

Dù bản thân đang chịu những đả kích lớn, nhưng Dương Cẩm Lynh chỉ lo sợ 2 con sẽ không thể chịu được những bàn tán. Nữ diễn viên khẳng định sẽ không gục ngã, tiếp tục nỗ lực vực dậy kinh tế để bước qua giai đoạn khó khăn. Cô gần đây livestream bán hàng online, bắt đầu lại cuộc sống.

Trước khi vướng ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh dù xinh đẹp, nổi tiếng, song lại trải qua đường tình duyên rất sóng gió, lận đận.

Tình yêu đẫm nước mắt với diễn viên Minh Luân

Dương Cẩm Lynh và Minh Luân bén duyên sau khi đóng chung phim Pha Lê Không Dễ Vỡ. Công khai tình yêu ở thời buổi không ít ngôi sao thích dựng "hợp đồng tình ái" để đánh bóng tên tuổi, mối tình của Dương Cẩm Lynh và Minh Luân được người hâm mộ tin tưởng.

Không gây chú ý với hình ảnh sánh đôi khắp nơi hay tung hứng trên mặt báo, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân rất nhẹ nhàng mỗi lần xuất hiện.

"Tôi vẫn còn lập trường và quan điểm của riêng mình nữa. Tôi không đào hoa hay đa tình vì bản thân tôi luôn tôn trọng và rất nghiêm túc trong tình cảm.

Tôi không bao giờ đùa giỡn với tình yêu và cũng không bao giờ thích lợi dụng tình cảm để làm đề tài cho người khác bàn tán, khi chính nó là chỗ dựa vững chắc nhất cho tôi trong cuộc sống", Minh Luân từng khẳng định.

Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh-2

Về phía Dương Cẩm Lynh, cô từng cho biết để chinh phục trái tim mình, Minh Luân phải trải qua quá trình gian nan. Theo Á hậu điện ảnh tâm sự, gia đình phản đối cô yêu Minh Luân, và cô đã phản kháng lại bằng cách bỏ nhà đi, tuyên bố sống chết vì yêu. Vì thế, để duy trì chuyện tình cổ tích, cả hai thống nhất phải luôn tôn trọng, biết nghĩ về nhau và sống vì nhau.

Sau nỗ lực tạo niềm tin, cặp đôi diễn viên đã dự định làm đám cưới vào tháng 4/2012. Yêu từ trên phim đến đời thực và xác định về chung một nhà, nhưng rồi mối tình 2 năm bất ngờ đứt gánh giữa đường. Theo đó, Dương Cẩm Lynh và Minh Luân tuyên bố chia tay chỉ một tháng trước ngày cưới, trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của người hâm mộ.

Tình yêu tan vỡ, nữ diễn viên họ Dương suy sụp. 2 năm sau khi đường ai nấy bước, Dương Cẩm Lynh mới cư xử bình thường trở lại với Minh Luân.

Cuộc hôn nhân dang dở với chồng đại gia

Khép lại chuyện tình dang dở với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh có chuyện tình đẹp với đại gia Anh Khoa. Họ gặp nhau và bén duyên tại một buổi liên hoan phim ở Pháp.

Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh-3

Vượt qua một số áp lực từ bên ngoài, cặp tình nhân đã nên duyên chồng vợ. Dương Cẩm Lynh được ông xã chiều chuộng, yêu thương.

Những tưởng tổ ấm của nữ diễn viên sẽ tròn đầy hạnh phúc khi có trái ngọt là bé trai kháu khỉnh ra đời, nhưng rồi cả hai đường ai nấy bước sau thời gian chung sống.

Tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh cho biết đang là bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng và ra đi với hai bàn tay trắng. Về nguyên nhân tan vỡ, bà mẹ một con cho rằng cả hai bất đồng quan điểm về nhiều thứ trong cuộc sống, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên nhau.

Chia sẻ về cuộc sống khi ấy, Dương Cẩm Lynh ngậm ngùi: "Tôi khóc cả tháng, chới với khi ôm con ra ngoài sống. Mỗi lần con hỏi ba đâu là rơi nước mắt".

Đổ vỡ mối tình bóng đêm với bố của con thứ hai

Gác lại nỗi buồn của cuộc hôn nhân cũ, Dương Cẩm Lynh lấy lại tinh thần bắt đầu cuộc sống mới. Còn nhớ năm 2020, mỹ nhân 8X hân hoan khi tìm được hạnh phúc mới. Bước vào cuộc tình thứ hai, nhưng mối quan hệ không như mơ khiến cô mất niềm tin. Thời gian sau đó, Dương Cẩm Lynh bí mật mang thai và sinh con, chỉ số ít người thân và bạn bè biết.

Cho tới tháng 9/2022, Dương Cẩm Lynh hiếm hoi công khai diện mạo con thứ hai, sau 2 năm nhóc tỳ chào đời. Sau đó, nữ diễn viên đã mở lòng chia sẻ về biến cố hôn nhân với bố của bé.

Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh-4

"2 năm qua với tôi là quãng thời gian buồn bã, đau khổ, tủi nhục và đáng quên nhất trong cuộc đời. Tôi sống 40 năm với nhiều lần trải qua thăng trầm, nhưng chưa khi nào tôi nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh mà những vai diễn có số phận bi đát nhất cùng không diễn tả nổi.

Ở tuổi 40, tôi mắc sai lầm tình cảm nên thêm một lần nữa đổ vỡ. Sau ly hôn, tôi chọn gắn kết với một người đàn ông khác và sinh em bé. Nhưng lựa chọn ấy chẳng mang đến hạnh phúc, mà ngược lại khiến tôi mất tất cả", Dương Cẩm Lynh chia sẻ trên Giao Thông vào tháng 11/2022.

Tình trường sóng gió của Dương Cẩm Lynh-5
Dương Cẩm Lynh bên 2 con.

Sau những đổ vỡ tình cảm, Dương Cẩm Lynh cho biết thêm: "Bây giờ tôi tạm gác hai chữ 'tình yêu' qua một bên, vì tôi không được may mắn và cũng không đủ dũng cảm để nghĩ đến nữa. Hiện tại, điều tối thiểu trong cuộc sống của tôi là có công việc, kiếm tiền để lo cho 2 con. Khi dành trọn tâm trí để nuôi dạy con cái, phụ nữ sẽ quên hết nỗi đau.

Điều quan trọng hơn nữa là người phụ nữ dù đang trong hôn nhân hạnh phúc hay vừa bước ra từ một cuộc tình tan vỡ, cũng nên độc lập tài chính và cảm xúc, luôn tỉnh táo với mọi hoàn cảnh".

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-truong-song-gio-cua-duong-cam-lynh-n-333486.html

Minh Luân dương cẩm lynh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất