Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người

Là sao nam nổi tiếng đào hoa, song chuyện ái tình của Vĩnh Thụy luôn là ẩn số, không được anh công bố rõ ràng.

Nghi vấn hẹn hò ái nữ của đại gia Đà Lạt

Trên story, Vĩnh Thụy mới đây đăng tải khoảnh khắc ôm một cô gái tình tứ. Người mẫu 8X hân hoan: "Ngày kỷ niệm vượt thủy triều cùng nhau 20/10".

Chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi nhưng Vĩnh Thụy lại giấu kín danh tính nàng thơ trong bức ảnh. 

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-1
Vĩnh Thụy giấu danh tính nàng thơ trong bức ảnh.

Trên Instagram, Vĩnh Thụy cũng chỉ theo dõi duy nhất 1 người phụ nữ là cô gái này. Qua quan sát, đây chính là cô gái từng bị lộ ảnh hẹn hò Vĩnh Thụy vào đầu năm 2021.

Trước đó, siêu mẫu họ Lê từng xác nhận có bạn gái mới nhân dịp Valentine 2021. Trong ảnh đăng tải khi ấy, Vĩnh Thụy nắm tay nửa kia tình tứ, song vẫn không để lộ gương mặt.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-2

Theo một số nguồn tin, cô gái vướng nghi án hẹn hò Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình và gia thế "không phải dạng vừa". Cô là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, từng du học Singapore.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Vĩnh Thụy có mặt tại gia đình bạn gái và cùng ăn uống vui vẻ.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-3Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-4
Vĩnh Thụy bên cô gái được cho là tình mới.

Tin đồn yêu hoa hậu Thùy Lâm

Thời chưa nổi đình đám, Vĩnh Thụy từng vướng nghi án có mối quan hệ trên mức bạn bè với Thùy Lâm. Cặp đôi được cho là yêu nhau từ khi Thùy Lâm là ca sĩ, chưa bước vào cuộc thi sắc đẹp.

Trước nghi án yêu đương, cả hai đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định chỉ là bạn của nhau từ khi còn nhỏ.

Dù không xác nhận tình yêu, nhưng việc Vĩnh Thụy từng xăm phía hông trái chữ "Thuy – Lam" khiến nhiều người đặt dấu hỏi: Phải chăng đây là cách thể hiện tình cảm của siêu mẫu với mỹ nhân?

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-5

Bẵng đi một thời gian, Vĩnh Thụy và Thùy Lâm được cho là đặt dấu chấm hết tình ái.

Về phía mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 kết hôn với một tiến sĩ. Trong hôn lễ của Thùy Lâm, Vĩnh Thụy vui vẻ đến dự và chúc phúc cho cô.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-6
Vĩnh Thụy tới chúc mừng hôn lễ của Thùy Lâm.

Chuyện tình với siêu mẫu Thu Hằng

Sau Thùy Lâm, Vĩnh Thụy bén duyên với Thu Hằng, công khai mối tình. Từng là cặp đôi đẹp, gắn bó thời gian dài trong showbiz Việt nhưng cuối năm 2013, 2 người đã đường ai nấy đi. 

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-7

Năm 2014, Vĩnh Thụy và chân dài đình đám quay lại vì đôi bên còn dành cho đối phương quá nhiều tình cảm. Thế nhưng cuộc tình này cũng không thể kéo dài hơn bao lâu khi người trong cuộc một lần nữa đặt dấu chấm hết.

Mối tình bóng đêm với Kim Ngân

Sau thời gian dài chia tay Thu Hằng, Vĩnh Thụy vướng nghi vấn hẹn hò hotgirl Kim Ngân.

Trong khi Vĩnh Thụy im lặng, Kim Ngân lại lên báo thừa nhận mối quan hệ tình cảm này. Tuy nhiên, cặp đôi cũng không đi đến cái kết tốt đẹp.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-8

Cuộc tình bí ẩn với Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015, sau khi hợp tác chung phim Thần Tượng.

Dẫu chưa một lần lên tiếng thừa nhận yêu đương, nhưng những hành động mật ngọt cả hai dành cho nhau suốt thời gian dài đã ngầm khẳng định họ là một cặp. 

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-9

Mối quan hệ được đánh giá trở nên sâu đậm khi Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Cô có mặt trong một số dịp đặc biệt của gia đình bạn trai.

Ngược lại, Vĩnh Thụy cũng về chơi Tết ở nhà Hoàng Thùy Linh. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng 2 người sẽ đi đến hôn nhân.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-10

Thế nhưng, chuyện tình đẹp được cho là đã chấm dứt vào tháng 8/2018. Thời điểm ấy, cả hai có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi tiếc nuối về một đôi uyên ương tưởng chừng rất đẹp trong showbiz Việt.

Nghi vấn yêu chân dài Lan Hương

Tháng 3/2019, Vĩnh Thụy gây xôn xao MXH khi chia sẻ hình ảnh ôm ấp một cô gái trong thang máy và bày tỏ sự nhớ nhung. Ngay lập tức, các "thánh soi" lập tức vào cuộc truy tìm danh tính cô gái này. 

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-11

Qua một vài chi tiết, các "thám tử mạng" cho rằng tình mới Vĩnh Thụy là chân dài Lan Hương. Dù cả hai thường xuyên tương tác trên MXH nhưng mối quan hệ của họ vẫn là ẩn số.

Cho tới khi Vĩnh Thụy vướng tin yêu ái nữ của đại gia Đà Lạt, nhiều người đoán rằng anh và Lan Hương đã đường ai nấy đi được một thời gian.

Tình trường Vĩnh Thụy: 5 mối bí ẩn, công khai đúng 1 người-12
Chân dài Lan Hương.

Khánh An
Theo Vietanmnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-vinh-thuy-5-moi-bi-an-cong-khai-dung-1-nguoi-n-282229.html

Thùy Lâm Vĩnh Thụy Thu Hằng Showbiz Việt Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất