Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á

Dù nhiều lần tan hợp, Thẩm Dục Luân và Thẩm Khải Ni vẫn “nhất kiến chung tình” với đối phương. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ được nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-1
Thẩm Dục Luân (sinh năm 1986, biệt danh Quintus) và Thẩm Khải Ni (sinh năm 1988, biệt danh Kenny) là một trong những cặp mỹ nam nổi tiếng nhất châu Á. Cả 2 đã có hơn 12 năm yêu nhau và chính thức kết hôn vào cuối tháng 5/2018 tại lâu đài Peckforton, Anh.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-2
Thẩm Dục Luân sở hữu chiều cao ấn tượng 1,92 m và ngoại hình điển trai. Anh tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hong Kong chuyên ngành Quản lý khách sạn. Ngoài đang làm CEO của 3 công ty lớn trong các lĩnh vực khách sạn, giáo dục, nghiên cứu, anh còn có năng khiếu nghệ thuật như chơi piano, violon, guitar, hát, hội họa, sáng tác, viết thư pháp. Bên cạnh đó, Quintus còn từng cho ra mắt 2 cuốn sách Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ và Tứ thế sinh hoa.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-3
Không kém người bạn đời của mình, Thẩm Khải Ni cũng có vẻ ngoài đậm chất “soái ca”. Kenny tốt nghiệp bằng cử nhân Văn học Anh và thạc sĩ Hợp tác Quốc tế tại Đại Học Stirling. Hiện anh là CEO của một công ty mỹ phẩm và một công ty giải trí. Ngoài ra, anh cũng được biết đến là nhà văn, nhà biên kịch nổi tiếng và từng xuất bản 2 tác phẩm Nhật ký trưởng thành, Khoảnh khắc tan vỡ.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-4
Câu chuyện giữa Thẩm Dục Luân và Thẩm Khải Ni mở ra vào lần đầu tiên gặp nhau khi còn học cấp 3. “Ngay từ giây phút đầu tiên đã biết rằng đó chính là người sẽ triệt để phá vỡ thế giới của mình. Tôi đã từng không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên giờ cũng phải suy nghĩ lại”, Quintus kể lại.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-5
Mãi đến năm 2012, cả hai mới công khai hẹn hò và đính hôn sau đó 1 năm. Thời điểm đó, xã hội vẫn chưa có cái nhìn thoáng về việc hai người đàn ông yêu nhau nên đôi trẻ gặp phải rất nhiều khó khăn như kỳ thị, gia đình phản đối, khoảng cách địa lý. Cả hai cũng trải qua nhiều lần tan hợp nhưng trái tim vẫn hướng về người còn lại.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-6
Trong thời gian yêu nhau, cặp mỹ nam thường xuyên dành cho nhau nhiều lời nói và cử chỉ yêu thương trên mạng. Quintus từng viết 70 lá thư tình cho “nửa kia”. Thậm chí, anh còn chỉnh sửa link Weibo của mình thành "kennymarryme" để cầu hôn đối phương. Khi Kenny đồng ý, Quintus đã chuyển cho Kenny 5.201.314 nhân dân tệ (khoảng 18 tỷ đồng) với ý nghĩa “Anh yêu em trọn đời trọn kiếp”.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-7
20 năm quen biết, 12 năm yêu nhau, 3 lần cầu hôn thất bại và kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn. Câu chuyện tình yêu thăng trầm của Quintus và Kenny đã truyền cảm hứng cho rất nhiều đôi trẻ trong cộng đồng LGBT trên thế giới.

Tình yêu 12 năm của đôi đồng tính nam nổi tiếng châu Á-8
Cả hai đều là mẫu đàn ông lý tưởng của các cô gái khi sở hữu tài sắc như nhau. Đám cưới của họ được rất nhiều người ủng hộ và gửi lời chúc phúc. Kenny đã trao lời thề nguyện: "Tôi, Kenny Shen đồng ý Quintus Shen là chồng, tri kỷ, cộng sự và bạn đồng hành, sẽ mãi mãi thủy chung với anh ấy. Bắt đầu từ ngày hôm nay, dù yên bình hay nguy nan, dù giàu có hay khốn khó, dù ốm đau hay khỏe mạnh, chỉ cần còn sống, chúng tôi sẽ luôn bên nhau".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tinh-yeu-12-nam-cua-doi-dong-tinh-nam-noi-tieng-chau-a-post1053640.html?fbclid=IwAR2HTZ4EN2vtyOP0Dh3O9zZXDz8ZBf55yIRHkldYZoGMEbnQaDoxJVg8CVM

đồng tính nam cộng đồng LGBT Tình yêu

Tin tức mới nhất