Hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa, chàng trai năm ấy đã thực hiện được nhưng lại với một vai trò khác

Hứa hẹn cùng người mình yêu một ngày trong tương lai sẽ ngồi chung xe hoa và về chung một nhà. Nhưng cuộc đời không như là mơ. Cái kết của cuộc tình khiến chính người trong cuộc cũng "cười không ra nước mắt".

Sôi nổi, ồn ào, thắm thiết,…đó đều là những cung bậc khác nhau của tình yêu. Để có thể bắt đầu một mối quan hệ, đôi bên cần có sự rung động từ cả hai phía trái tim. Và một khi đã rung động, thật khó để có thể buông bỏ.

Nhưng tương lai là điều không ai có thể đoán trước. Hôm nay có thể còn mặn nồng bên nhau, thề non hẹn biển sẽ đi với nhau tới cuối cuộc đời thì ngày mai, vì một lý do nào đó, có thể tình yêu đã chia xa.

Có nhiều lý do để tình yêu trở nên xa cách. Là do không hợp nhau, do khoảng cách địa lý, do một người thứ ba chen vào mối quan hệ, do yêu nhau lâu mà cảm thấy tình yêu bỗng nhiên hết mới lạ… Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, tình yêu là một thứ gia vị rất dễ gây nghiện. Dù nó có vị đắng hay ngọt, vị mặn hay chua thì bất kỳ ai một khi đã nếm thử cũng đều không thể nào quên.

Mỗi cuộc tình là một kỷ niệm, một dấu ấn khó phai mờ trong cuộc đời. Có những happy ending, tình yêu kết thúc bằng một đám cưới viên mãn, cô dâu và chú rể nắm tay nhau hạnh phúc bên nhau mãi mãi như trong những câu chuyện ngôn tình.

Nhưng cũng có những cái kết đầy xót xa, đánh dấu chấm dứt cho cuộc tình. Và còn gì xót xa hơn, nếu bạn đứng ngay cạnh người mình từng yêu, từng thề ước sẽ cùng lên xe hoa về chung một nhà nhưng không phải đứng ở vị trí chú rể mà lại đứng ở vị trí của một người… lái xe.

Câu chuyện dưới đây của chàng trai có nick name C.A được đăng tải trong một group lớn dành cho các bạn trẻ đã nhận được rất nhiều những ý kiến cảm thông, bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ.

Chàng trai để lại dòng caption: "Ngày trước mình từng tự hứa với bản thân mình sẽ ngồi cùng em trên chiếc xe hoa lộng lẫy vào ngày mà em hạnh phúc nhất. Đến hôm nay mình đã thực hiện được điều đó, cơ mà buồn quá các bạn ạ”.

Anh chàng cũng lấy minh chứng bằng phần tin nhắn được đăng tải khi cô gái ngỏ ý mời chàng trai đến lái xe hoa giúp mình trong ngày cưới. Đáp lại lời đề nghị, chàng trai chỉ dám dằn lòng mình xuống và trả lời: "Ừ, mai anh sẽ đến”.

Hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa, chàng trai năm ấy đã thực hiện được nhưng lại với một vai trò khác-1
Dòng tin nhắn đầy bi đát được anh chàng đăng tải

Rất nhiều những bình luận được để lại phía bên dưới. Cảm thông có, chia buồn cũng có và thậm chí có người còn đưa ra lời khuyên cho anh chàng là nếu còn tình cảm thì hãy “cướp dâu”.

"Mình từng y như vậy, nhưng khác là đến dự thôi, cảm giác nhìn người mình từng yêu giờ hạnh phúc bên người khác nó khó tả lắm. Thôi thì, mình đã không mang được hạnh phúc cho cô ấy thì chúc cô ấy hạnh phúc bên người khác", nickname Nguyễn Trung Hiếu viết.

Hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa, chàng trai năm ấy đã thực hiện được nhưng lại với một vai trò khác-2
Anh vẫn lên xe hoa cùng em về nhà nhưng ở một vai trò khác

Bạn Thu Vũ viết: "Sao hồi xưa không ước rõ ra, ước thế nên giờ cũng được ngồi trên xe hoa rồi đấy, nhưng lại là lái xe. Thôi thì âu cũng là cái liễn, ngồi trên xe hoa rồi thì cố mà lái xe an toàn vào nhé".

"Đúng như lời hứa rồi, nhưng chỉ ngồi khác vị trí thôi", bạn Nguyễn Xuân Hiếu nhận xét.

Bạn Quân Lại lại đưa ra phương án khác: "Hối hận không? Hay là cướp dâu đi".

Còn nickname Bóng Đêm thì gợi ý: "Việc này dễ chịu quá, bạn mà còn vương vấn thì cứ lái xe vòng vòng cho chậm giờ dâu vào nhà là ok mà, cảm giác hay lắm".

"1 là lấy tiền thật đắt, 2 là tặng cho cô ấy chuyến xe. Đấy, thớt chọn đi”, tài khoản Long Nguyễn bình luận.

Dẫu biết tình yêu là chuyện của con tim, và tương lai thì không ai biết trước. Thế nhưng, cái kết như thế này với anh chàng C.A kia thật sự là quá sức cay đắng và xót xa cho người trong cuộc phải không nào?

Theo Saostar


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao