Tình yêu có nguy cơ tan vỡ nếu nửa kia có các dấu hiệu này

Dù rất đau đớn, nhưng đôi khi chúng ta cần can đảm đối diện với việc tình cảm người ấy có thể đã không còn như xưa.

Bạn dần nhận ra có gì đó bất ổn trong mối quan hệ hiện tại giữa bạn và người yêu nhưng không thể xác định được? Dù có nghi ngờ, nhưng bạn không muốn tin rằng đã có sự thay đổi trong tình cảm của nửa kia. 

Có thể, điều mà bạn cần vào lúc này chính là việc tỉnh táo xác định lại mối quan hệ của cả hai đang ở đâu, và bạn cần làm gì với nó. Liệu người ấy có còn yêu bạn không? Hoặc ít nhất, tình cảm của đối phương có còn như trước kia nữa không? Những dấu hiệu dưới đây có thể giúp bạn làm phần nào làm rõ điều đó. 

Ngừng hỏi han

Người yêu của bạn nên muốn biết bạn đang như thế nào, cảm thấy ra sao, có ổn hay không... Họ nên hỏi bạn những câu hỏi, có thể là về gia đình, công việc, bạn bè xung quanh. Không cần là một nhà tâm lý, nhưng ít ra, khi còn tình cảm với nhau, họ sẽ còn duy trì việc quan tâm đến tình trạng và cuộc sống của bạn.

Trốn tránh

Tình yêu có nguy cơ tan vỡ nếu nửa kia có các dấu hiệu này-1
Người ấy thường xuyên viện cớ để tránh gặp mặt bạn.

Bình thường, hai bạn thích ở bên nhau mọi lúc, nhưng giờ đây, người ấy phát cáu với từng hơi thở của bạn, chứ đừng nói đến việc đi chơi cùng nhau. Đây chắc chắn là một dấu hiệu xấu. 

Ví dụ, nếu bạn nhận thấy rằng bằng cách nào đó hai người không thể chạm mặt nhau, mặc dù ở cùng một nhà, bạn nên biết rằng đó không phải là một sự trùng hợp. 

Hoặc đôi khi, để tránh đi chơi với bạn, người ta có thể viện lý do không cần thiết hoặc bịa ra điều gì đó mà bạn rõ ràng nhận ra đó là lời nói dối. Rất có thể, lý do đằng sau bắt nguồn từ việc tình cảm của đối phương đã có sự thay đổi. 

Nổi giận mà không có lý do rõ ràng

Trước đây, nửa kia của bạn luôn là một người kiên nhẫn, luôn dễ gần với mọi người và thậm chí còn ngọt ngào, đáng yêu hơn khi ở bên bạn. Nhưng rồi đột nhiên bạn nhận thấy rằng người ấy luôn nổi giận và cáu gắt vì những điều nhỏ nhặt mà bạn làm. Đôi khi, họ còn có thể giả vờ tức giận để đẩy bạn ra xa. 

Tình yêu có nguy cơ tan vỡ nếu nửa kia có các dấu hiệu này-2
Chỉ một hành động rất nhỏ của bạn cũng khiến người ấy nổi giận. 

Mức độ chịu đựng của người ấy giảm xuống chính là dấu hiệu báo động rằng tình cảm của họ dành cho bạn cũng đang ở trong tình trạng như vậy.

Ngừng nói lời yêu thương

Những lời yêu thương, khẳng định tình yêu khiến cho mọi người cảm thấy hạnh phúc, chính vì vậy nó thường được sử dụng nhiều giữa các cặp đôi mặn nồng. Tất nhiên không phải ai cũng thuộc tuýp người thích nói lời yêu thương, lãng mạn, nhưng ít nhất, họ cũng sẽ thể hiện bằng một cách tinh tế nào đó, để nửa kia cảm nhận rằng mình đang được yêu

Việc giảm dần sự xuất hiện của những lời yêu thương như “Anh yêu em” hay “Em nhớ anh” trong một khoảng thời gian rất dài mà không có hành động nào kèm theo, rất có thể là dấu hiệu cho thấy người ấy đang thay đổi. 

Không muốn xuất hiện với nhau ở nơi công cộng

Tình yêu có nguy cơ tan vỡ nếu nửa kia có các dấu hiệu này-3
Người ấy không muốn bạn được biết đến như người yêu của họ. 

Khi người ấy không muốn bạn xuất hiện cùng họ ở nơi công cộng, hoặc không giới thiệu bạn là người yêu với bạn bè, gia đình của họ mà chỉ muốn giữ kín mối quan hệ, đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không yêu bạn đủ và đang cố gắng từ chối mối quan hệ. 

Ngừng xin lỗi vì những việc làm sai của mình

Mặc dù biết mình đã làm sai, nhưng người ấy hoàn toàn phớt lờ và không xin lỗi. Mặt khác, họ lại đẩy trách nhiệm và lỗi về phía bạn, nếu bạn không xin lỗi, anh ấy có thể lấy đó làm lý do để cắt đứt mối quan hệ.

Không còn bao gồm bạn trong kế hoạch tương lai 

Có thể người yêu bạn sẵn sàng thảo luận về tương lai, nhưng khi họ làm vậy, bạn không hề xuất hiện trong tương lai mà người ấy đang vạch ra. 

Nếu bạn đang hy vọng xây dựng một cái gì đó lâu dài, điều quan trọng là cả hai phải lên kế hoạch cùng nhau. Nếu nửa kia của bạn thảo luận về tương lai của chính họ và không tưởng tượng bạn là một phần của nó thì có lẽ họ không có kế hoạch xây dựng tương lai với bạn. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/tinh-yeu-cua-ban-co-the-dang-tren-bo-vuc-tan-vo-neu-nua-kia-co-cac-dau-hieu-nay-ar702720.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao