Tình yêu của Bạch Dương và 12 cung Hoàng Đạo (phần 1)

Mời bạn tham khảo phần đầu tiên để biết được tình yêu của Bạch Dương và sáu cung Hoàng Đạo đầu tiên gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử và Xử Nữ.

Tình yêu giữa Bạch Dương và Bạch Dương

Cả hai cùng thuộc chòm sao Bạch Dương, quan niệm, suy nghĩ, cách làm đều rất giống nhau, cũng rất dễ dàng sản sinh ra những cảm giác cộng hưởng đến từ sự ăn ý; hễ cảm giác được “sẽ là của nhau” là tiến triển sẽ rất nhanh chóng và còn nồng nhiệt nữa, hai bạn đều tràn trề sức sống tuổi trẻ, là một cặp đôi nồng cháy thuộc tuýp hành động.

Tình yêu của Bạch Dương và 12 cung Hoàng Đạo (phần 1)-1

Tuy nhiên, người chòm sao Bạch Dương vốn có tố chất của người lãnh đạo và cầm quyền cùng tính cách mạnh, bởi vậy hai bạn thường dễ vì tranh nhau quyền làm chủ mà dẫn tới những tình huống nảy lửa; nữ Bạch Dương đa phần hướng ngoại, tận tâm với sự nghiệp, mà nam Bạch Dương có thể chẳng thèm ăn cơm nóng hổi nhà nấu, nhưng không thể về nhà mà không có sự ấm cúng. Tuy rằng những cuộc tranh chấp của hai bạn nhiều, nhưng nếu nền móng được cả hai xây dựng vững chãi, tin rằng phong ba đến nhanh, trời quang mây tạnh cũng nhanh thôi.

 

Tình yêu giữa Bạch Dương và Kim Ngưu

Tình yêu của cặp đôi này hơi lệch. Bạch Dương thì nhiệt tình như lửa, thay đổi xoành xoạch, gặp phải một Kim Ngưu bị động và bảo thủ, khiến lúc nào cũng tựa như việc kéo đầu một chú bò cứng cổ, thể hiện một sự không liên quan, nhưng nếu như xem những nhân tố và khía cạnh khác mà nói thì cặp đôi này cũng không đến nỗi nào.

Đặc biệt là khi nam Kim Ngưu “tấn công” nữ Bạch Dương, thường xuất hiện tình cảnh chậm nửa nhịp, nhưng do vị trí của hai Cung lân cận nhau trong Mặt phẳng Hoàng đạo, nên vẫn còn có những độ lý giải nhất định; chỉ cần nữ Bạch Dương có khả năng chịu đựng, ngược lại cũng sẽ tạo thành cặp đôi cũng khá hợp.

Tuy rằng cung Bạch Dương vốn chiếm ưu thế hơn, nhưng đối với cô nàng Kim Ngưu vững vàng và chín chắn thì luôn phải có sự kiên nhẫn, và khi bạn tỏ tình thì đừng nên yêu cầu nàng Kim Ngưu phải có câu trả lời ngay lập tức; cũng đừng nên chuyện gì cũng bắt ép cô ấy tuân theo những tiêu chuẩn của bạn. Khi bạn cần, nàng Kim Ngưu đều chực chờ bên cạnh bạn, bạn có thể bất chấp mọi thứ mà thư thái tình cảm, tận hưởng sự cho đi không điều kiện và không hối tiếc của cô ấy! Kỳ thực nếu hai người tiến triển mối quan hệ này từ công việc, sự hi vọng sẽ càng nhiều.

 

Tình yêu giữa Bạch Dương và Song Tử

Cặp đôi giữa bạn Bạch Dương thuộc tính hỏa và Song Tử thuộc tính gió, đồng thời hai bạn cũng đều thuộc về cung Dương tính, vị trí cũng gần kề nhau; tính cách và mô thức hành vi cũng có sự liên kết. Sự nhiệt tình, tích cực của Bạch Dương và sự thay đổi tài tình, phản ứng nhanh của Song Tử, khiến cho cả hai rất dễ thu hút lẫn nhau. Bản thân Song Tử có tính cách xoay nhanh như chong chóng, bởi vậy khi ở trước mặt họ, Bạch Dương có thể không cần phải làm cho ra vẻ để dấu đi tham vọng hay hoài bão của mình, vì họ sẽ hiểu và ngưỡng mộ cá tính phiêu lưu và sôi nổi của bạn.

 

Tình yêu giữa Bạch Dương và Cự Giải

Một đằng Bạch Dương bộc trực, hướng ngoại kết hợp cùng Cự Giải hướng nội, hay cảm xúc hóa, sẽ có nhiều điều phải đau đầu đấy. Cự Giải hầu như đều nhạy cảm và thiếu đi cảm giác an toàn, khi gặp những chuyện không vừa lòng, trực giác mách bảo chính là “bỏ chạy”, nó hoàn toàn trái ngược với Bạch Dương khi xác định được mục tiêu thì xông xáo không hề nao núng, những điều này dễ thể hiện sự kém hòa hợp.

Vì sự khác biệt lớn trong tính cách, mô thức hành vi, logic trong tư duy nên sản sinh ra nhiều vấn đề … Về cơ bản không phải thuộc về khởi đầu có giống nhau hay không, mà đó là mối quan hệ chỗ đứng hoàn toàn khác nhau.

 

Tình yêu giữa Bạch Dương và Sư Tử

Hai cung Bạch Dương và Sư Tử đều thuộc tính Hỏa, khi mới vừa gặp nhau, trong mười đôi có đến chín đôi nảy sinh “tiếng sét ái tình”, nó như thỏi nam châm hút cả hai lại với nhau, họ yêu từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời tiến triển tình cảm không những nhanh mà còn nồng nàn. Quan niệm và tính cách của đôi bạn tương tự nhau, là một cặp đôi với tình yêu rực lửa lại chói lòa.

Sự thật thà, thẳng thắn của cung Sư Tử quá đủ để “đốn đổ” Bạch Dương, phong cách lớn lối của Bạch Dương cũng rất hợp với khẩu vị của Sư Tử. Sức hấp dẫn giữa hai người, thường thì đó là thuộc về bản chất hơn nữa cũng chả cần phí công tốn sức gì sất, chỉ cần làm rõ tình cảm của cả hai bên, độ sôi của hai người có thể duy trì và không hề thuyên giảm.

Mặc dù là một cặp trời sinh, song do vì tính cách của hai người đều rất mạnh mẽ, nên thi thoảng cũng sẽ xảy ra tình huống xung đột do tranh quyền làm chủ hoặc áp chế đối phương theo bản năng; ngay cả có xảy ra như vậy, việc sinh ra kết cục không thể cứu vãn lại không gặp nhiều. Nếu như đem chuyện đó làm thành những cuộc nói chuyện thông thường, đó cũng là điều rất hay.

 

Tình yêu giữa Bạch Dương và Xử Nữ

Hầu hết các Xử Nữ đều rất khó khăn để có hứng thú với Bạch Dương – người mà thích hạ quyết định nhanh lại trông có vẻ tích cực và mạnh mẽ; tuy rằng Bạch Dương có khả năng sẽ bị sự tận tình, quan tâm chăm sóc của Xử Nữ thu hút, nhưng Bạch Dương lại không thể hiểu nổi: tại sao mà Xử Nữ cứ so đo tính toán với những thứ vụn vặt “chẳng quan trọng” gì cả chứ? Nếu muốn duy trì sự lâu dài của tình yêu này, chắc hẳn sẽ cần có một chút phép màu đấy.

Nếu Bạch Dương muốn theo đuổi người chòm sao Xử Nữ, tốt nhất vẫn là nên thay đổi bản thân, “điều chỉnh” lại một vài tính cách của bạn, nhân nhượng với Xử Nữ vì đó là người mà luôn tự cho mình là đúng và lại mạch lạc rõ ràng, đặc biệt nhất là cần chú ý đến thứ “bệnh sạch sẽ” trong tâm hồn cũng như đạo đức của họ; nếu như làm không được những điều đó, chỉ e con đường hai bạn đi chung sẽ rất gập ghềnh đó.

Trên đây là chuyện tình yêu giữa Bạch Dương và sáu cung Hoàng Đạo đầu tiên, nếu vẫn chưa có thông tin bạn cần, bạn hãy xem qua phần hai nhé.

Theo Vietnamnet


Sư Tử Cự Giải Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất