Tình yêu nửa kín nửa hở của Tóc Tiên - Hoàng Touliver trước khi chính thức được 'mang ra ánh sáng'

Không công khai và chấp nhận yêu đương trong bóng tối, nhưng vô số lần Tóc Tiên - Hoàng Touliver khiến dân mạng "phát hờn" vì những hành động tình cảm dành cho nhau.

toc-tien-01
The Remix 2015 là nơi se duyên chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc này. Khi ấy, Tóc Tiên từ Mỹ trở về bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở quê nhà, sân chơi này như một bước đệm hoàn hảo đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Không còn là một cô bé tóc xù thắt bím, Tóc Tiên thay đổi hình tượng một cách ngoạn mục, ngày càng sexy và trưởng thành hơn.

toc-tien-02 
Dù không giành được giải quán quân của mùa thi năm ấy, nhưng tên tuổi của Tóc Tiên lại lên như diều gặp gió. Cá tính âm nhạc được định hình rõ nét, cô được coi là một trong những ca sĩ có vũ đạo tốt nhất Vpop. Dĩ nhiên, đứng sau sự thành công của giọng ca "Ngày mai" không thể thiếu bóng dáng của Hoàng Touliver - người đồng đội thân thiết của cô tại The Remix.

Hình ảnh có liên quan
Sau khi hợp tác và đạt nhiều thành công tại sân chơi âm nhạc, Hoàng Touliver và Tóc Tiên trở thành cặp đôi ăn ý từ công việc lẫn cuộc sống. Cuộc thi kết thúc, mối quan hệ của cả hai càng trở nên khăng khít. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ ân cần khi xuất hiện trước đám đông. Và những nghi ngờ về chuyện tình cổ tích giữa "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver và nữ ca sĩ cũng bắt đầu rộ lên. 

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Bỏ qua những thắc mắc từ dư luận, cặp đôi "trai tài - gái sắc" vẫn luôn đồng hành với nhau công việc và cuộc sống. Khi được hỏi về mối quan hệ yêu đương, Tóc Tiên thời gian đầu từng lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh Hoàng là hai cộng sự không chỉ khắc khẩu trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Tôi không hiểu vì sao mọi người thường xuyên lại ghép hai đứa với nhau". Thế nhưng, người hâm mộ vẫn tin chắc rằng họ là "trời sinh một cặp".

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Thế nhưng, chuyện tình đẹp của cả hai cũng từng trải qua sóng gió. Cụ thể, đầu năm 2018, Tóc Tiên liên tục đăng những status tâm trạng, trái ngược với tính cách mạnh mẽ thường thấy của cô. Nữ ca sĩ cũng úp mở việc kết thúc một mối tình, và vui vẻ với cuộc sống độc thân: "Chợt nhớ đúng một năm trước 'Em không là duy nhất' ra đời. Vậy là chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó. Như một câu chuyện, như một kết thúc... hay như một bắt đầu"; "Nhìn các bạn trẻ yêu nhau say đắm mới nhớ ra rằng lâu lắm rồi mình quên hẳn yêu thương tha thiết là gì... Cái cảm giác có ai đó cần mình hơn cả thế giới, ai đó chỉ cần nhìn nghe thở cùng mình thôi đã đủ bình yên một ngày. Lâu lắm rồi... Có thể do mình, có thể do đời. Vậy nên mình bước tiếp hay đời nên dừng lại một chút cho mình lật sang trang"... Bỗng dưng nhắc lại ca khúc buồn của mình, nữ ca sĩ khiến nhiều người hoài nghi cô và bạn trai tin đồn đang trục trặc.

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Tháng 8/2018, "Tiên - Tua" lộ ảnh cầu hôn khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, trái với sự phấn khích của người hâm mộ, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver, mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè". Dù vậy, fans cũng kịp thở phào nhẹ nhõm sau tin đồn rạn nứt.

Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver được 4 năm-1
Sau hình ảnh cầu hôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", thì đến tháng 10/2018, cặp đôi lại gây xôn xao về thông tin bí mật làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội - quê nhà của Hoàng Touliver. Tuy nhiên, trước tin hỷ sự này, "Tiên - Tua" đều không lên tiếng.

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Cuối tháng 12/2018, mẹ Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên quấn khăn tang đứng trong hàng ngũ con cháu và lo hậu sự cùng gia đình. Khi nghe tin dữ, Tóc Tiên đã tức tốc bay từ Sài Gòn tới Hà Nội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "Trên dòng người hỗn loạn tại sân bay đi Hà Nội trưa nay, có lẽ mình thuộc số ít không thể hòa chung niềm vui đó. Đợi con, M nhé".

Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver được 4 năm-2
Sau tất cả, ngày 7/9 vừa qua, "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver lần đầu đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn gái. Anh viết "with my homie" (người chí cốt của tôi).

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Và mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng chính thức thừa nhận chuyện tình của mình với giới truyền thông. Cô cho biết cả hai đã bên nhau được 4 năm, và cho biết lý do giữ kín vì liên quan đến công việc và gia đình. 

Kết quả hình ảnh cho tóc tiên - hoàng touliver
Có lẽ với Tóc Tiên và Hoàng Touliver, họ là cặp đôi kỳ lạ trong showbiz. Trong suốt 4 năm qua, vô số lần họ bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau, những tin đồn tình cảm xuất hiện khắp các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, thay vì giấu kín bưng hay phủ nhận gay gắt thì cả hai vẫn thể hiện tình cảm của mình một cách thoải mái nhất... Và chỉ đúng dịp, người trong cuộc mới lên tiếng. Việc mở lòng của cặp đôi trai tài gái sắc khiến công chúng không ngừng hi vọng một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong tương lại gần. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-bi-mat-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-truoc-khi-cong-khai-n-195740.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao