Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao

Không chỉ tỏa sáng với tài năng âm nhạc, Irene còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao qua những bức ảnh mặt mộc khiến người xem khó lòng rời mắt.

Irene là một trong những gương mặt nổi bật nhất nhóm nhạc Red Velvet. Sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng tựa nữ thần, nữ ca sĩ được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “Baephrodite”. 

Là một ngôi sao nổi tiếng, Irene rất bận rộn với những lịch trình dày đặc. Tuy nhiên cô nàng vẫn duy trì thói quen dưỡng da với những tips thú vị để có được làn da căng mướt không tì vết.

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-1

Dưỡng da nhất quán

Dù lịch trình làm việc có bận rộn thì Irene vẫn cố gắng dưỡng da thật kỹ lưỡng. Nữ idol theo đuổi chu trình skincare tối giản và nhất quán. Irene trung thành với sản phẩm phù hợp với làn da mình. Sử dụng lâu dài một dòng dưỡng giúp làn da của cô trở nên khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-2

Chú trọng làm sạch da

Làm sạch da là một trong những công đoạn chăm sóc da quan trọng mà chị em cần phải nhớ. Sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm, làn da của Irene đã phải chịu nhiều gánh nặng.

Dù có cảm thấy mệt mỏi đến đâu, nữ idol vẫn không bỏ qua bước tẩy trang và làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm bám trên da, giúp các lỗ chân lông sạch và “dễ thở” hơn. 

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-3

Skincare ban đêm

Dưỡng da với kem dưỡng ban đêm là bước được Irene coi trọng. Đây là bước cuối cùng trong quy trình skincare của người đẹp. Irene lựa chọn sản phẩm dưỡng có kết cấu lỏng, nhẹ và giàu thành phần cấp ẩm. 

Cô nàng cũng bật mí lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ban đêm:

- Thoa kem dưỡng sau khi đã hoàn thành xong tất cả các bước skincare khác.

- Lựa chọn dòng dưỡng phù hợp vớ tình trạng da. Nếu bạn có một làn da mệt mỏi, hãy thử các thành phần dưỡng như vitamin E. Với làn da khô, hãy sử dụng kem dưỡng có khả năng cấp ẩm tốt.

- Không nên chà kem mà thay vào đó là nhẹ nhàng vỗ kem trên da.

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-4

Massage da mặt

Hiện tượng sưng mặt chính là điều mà các ngôi sao e ngại. Bên cạnh hạn chế tiêu thụ các thực phẩm giàu calories và muối, massage là bí quyết hiệu quả nhất. Irene thường sử dụng thanh lăn để massage toàn da mặt và vùng mắt giúp giảm cảm giác sưng và mệt mỏi.

Cách massage của Irene khá đơn giản:

- Giữ một chiếc thìa trong tủ lạnh trong khoảng 5-10 phút.

- Nhẹ nhàng dùng thìa mát xa quanh vùng mắt. Lưu ý không đặt thìa lên mí mắt vì vùng da này khá nhạy cảm.

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-5

Uống nước bí đỏ

Irene đã chia sẻ rằng cô nàng thường có thói quen uống nước ép bí đỏ giúp duy trì vóc dáng mà còn giúp làn da trở nên đẹp hơn. Bí đỏ giàu muối kali và các loại vitamin như C, E và B6... những dưỡng chất này góp phần vào quá trình thanh lọc cơ thể, chống viêm và tăng đề kháng cho da.

Tips dưỡng da của Irene (Red Velvet), mặt mộc vẫn đỉnh cao-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tips-duong-da-cua-irene-red-velvet-mat-moc-van-dinh-cao-n-315328.html

Irene (Red Velvet) chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất