Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố

Chân váy là món đồ dễ phối, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh mà chị em nên sở hữu.

Phối với áo thun

Đây là sự kết hợp an toàn, nhanh gọn lẹ mà vẫn đảm bảo nét trẻ trung, dịu dàng cho chị em. Bạn có thể mặc theo kiểu sơ vin để nhìn gọn gàng hơn. Cách mix đồ này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, dù bạn đã đi làm hay đi học thì đều đẹp.

Bạn có thể phối đồ đi kèm với một vài món trang sức, mũ vành để tạo điểm nhấn cho toàn phong cách.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-1

Phối với áo vest

Công thức mix&match này sẽ giúp bạn chững chạc, đứng đắn hơn mà không bị ''dừ''. Combo chân váy trắng và áo vest không chỉ dành cho chị em công sở mà diện đi chơi cũng rất sành điệu. Cách phối phù hợp với những chiếc áo vest form rộng, bạn có thể tuỳ ý chọn màu sắc áo vest và đi kèm giày búp bê hoặc sneaker để tăng sự thanh lịch.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-2

Phối với áo len

Cách phối này chuẩn phong cách Hàn Quốc mà chị em không thể bỏ qua. Chân váy xếp ly dài màu trắng phối với bất kỳ áo len nào cũng đẹp và hợp với mọi lứa tuổi để đi chơi, đi học hoặc đi làm. Bạn nên kết hợp cùng mũ len hoặc mũ nồi và những chiếc túi xách đáng yêu để ''nâng tầm'' phong cách thời trang.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-3

Phối với áo sơ mi

Chân váy xếp ly phối với áo sơ mi cũng là một lựa chọn rất tinh tế và sang trọng rất được lòng phái đẹp. Với cách phối này sẽ phù hợp cho các chị em công sở và sinh viên. Bạn nên chọn vài món trang sức như khuyên tai, vòng cổ đi kèm với túi xách để tô điểm cho trang phục tươi tắn.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-4

Phối với áo trễ vai

Chân váy xếp ly phối với áo trễ vai rất phù hợp cho những cô nàng “bánh bèo", yểu điệu. Sự kết hợp nhẹ nhàng, đáng yêu này dễ khiến “crush" đổ gục ngay tức khắc. Bạn có thể chọn thêm vòng cổ kết hợp với giày búp bê hoặc giày cao gót để trông dịu dàng, nữ tính hơn.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-5

Phối với áo hai dây

Áo hai dây là một trong những món đồ giúp nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, khi kết hợp cùng chân váy xếp ly tạo nên sức hút khó cưỡng. Diện set đồ này đi biển hoặc đi chơi đều xinh và đáng yêu. Bạn có thể sơ vin để nhìn tổng thể được gọn gàng và đi kèm với những món trang sức như vòng cổ, khuyên tai và giày cao gót để hoàn thiện tổng thể trang phục.

Tips mix đồ với chân váy trắng từ công sở đến dạo phố-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tips-mix-do-voi-chan-vay-trang-tu-cong-so-den-dao-pho-n-301460.html

Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao