Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê

Dáng người quả lê, đùi to gây cản trở không ít trong việc lựa chọn trang phục. Dưới đây là những tips mix đồ mùa hè cực kì sành điệu mà chị em có thân hình quả lê nên tham khảo.

Chọn váy dài chất liệu voan 

Những chiếc váy voan dài qua gối in họa tiết không chỉ giúp khéo léo che đi khuyết điểm cho chị em dáng người quả lê mà còn tăng vẻ nữ tính, mềm mại. Để tạo đường cong cơ thể, bạn có thể diện đầm có thắt eo hoặc kết hợp thêm thắt lưng để trông bắt mắt và thời trang hơn.

Để chiếc đầm không “phản tác dụng”, các nàng nên tránh các họa tiết quá to. Ngoài ra, mật độ họa tiết cũng nên dày và dàn trải khắp mặt vải tránh tạo điểm nhấn ở những vùng không mong muốn.

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-1

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-2

Diện quần ống rộng

Đây là item không những giúp các nàng dáng người quả lê trông thon gọn hơn mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè nóng bức.

Bạn nên chọn quần lưng cao để tạo cảm giác chân dài hơn, đồng thời hạn chế những chiếc quần cạp trễ vì sẽ dễ bị dìm dáng. Để tăng hiệu quả của chiếc quần ống rộng, hãy kết hợp thêm giày cao gót hoặc sneaker đế độn. 

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-3

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-4


Áo trễ vai giúp cân bằng dáng người

Để tạo sự cân bằng với hông và đùi, bạn cần tập trung điểm nhấn vào phần vai và ngực. Vì thế, áo trễ vai là một item mà chị em dáng người quả lên không thể thiếu khi mix đồ xuống phố. Kiểu áo đậm chất mùa hè này giúp phần vai bạn trông đầy đặn, đồng thời thu hút ánh nhìn của người khác, “đánh lạc hướng” khỏi các khuyết điểm còn lại.

Bạn có thể cân nhắc áo trễ vai nhún bèo hoặc tay phồng để tăng thêm hiệu ứng, tuy nhiên không nên chọn kiểu áo quá rộng và dài vì sẽ che hết đường cong cơ thể.

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-5

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-6

Ưu tiên họa tiết kẻ

Không chỉ những nàng dáng quả lê mà họa tiết sọc dọc còn là “vị cứu tinh” vóc dáng cho các cô nàng mũm mĩm. Những đường kẻ sọc trên đầm dài hay chân váy hoặc quần sẽ “đánh lừa” thị giác khiến bạn trông gầy và cao hơn.

Nếu họa tiết sọc dọc giúp che đi điểm yếu thì những chiếc áo sọc ngang cũng có tác dụng ''ăn gian'' vóc dáng hiệu quả. Chúng sẽ giúp phần vai và ngực đầy hơn và trung hòa với hông và đùi. Bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng mà chúng mang lại bằng cách chọn độ dày và khoảng cách của sọc.
 

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-7

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-8


Set đồ tương phản màu sắc

Nguyên tắc phối đồ đơn giản mà hầu như ai cũng có thể áp dụng để “hack” dáng chính là mặc đồ màu tối ở những vùng đầy đặn và trang phục màu sáng cho phần thon gọn hơn.

“Bộ đôi” tối giản và tương phản phù hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng dáng người quả lê có thể áp dụng là áo sơ mi trắng và quần âu màu đen. Các nàng có thể thay màu đen bằng xanh navy, đỏ đô hoặc nâu sẫm tùy thích.

Chiêu mix đồ mùa hè sang xịn cho chị em dáng người quả lê-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-mix-do-mua-he-sang-xin-cho-chi-em-dang-nguoi-qua-le-n-300770.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất