Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy

Không ai có thể phủ nhận được sự tiện lợi của những mẫu váy suông đem lại. Khi không biết mặc gì thì đây là lựa chọn đơn giản mà hoàn hảo nhất.

Với kiểu dáng suông, thoải mái nên váy suông thường là item dành cho mùa hè. Tuy nhiên, vào mùa đông bạn vẫn có thể diện thiết kế này mà vẫn ấm áp và chuẩn xu hướng cùng những cách mix&match ấn tượng dưới đây.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-1
Váy suông xếp ly dài quá gối mix cùng áo trench coat dạ, đi boots da cổ thấp, đội nón fedora mang đến vẻ ngoài vừa cá tính vừa sành điệu cho chị em trong mùa lạnh.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-2
Diện váy suông họa tiết hoa cùng blazer, tất cao cổ, sneaker và túi mini rất phù hợp để đi làm, đi hẹn hò mà không lo lỗi mốt.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-3
Váy suông chất liệu thun kết hợp với áo khoác denim, sneaker và túi tote giúp chị em trở nên trẻ trung, cá tính và năng động hơn bao giờ hết.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-4
Váy suông chất liệu len với thiết kế cao cổ, dày dặn ấm áp là lựa chọn hoàn hảo cho ngày lanh. Bạn có thể phối thêm phụ kiện nón beret, túi xách, quần tất để tăng nét duyên dáng.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-5
Ai nói váy suông thì không thể mặc với áo hoodie, hãy thử phá cách với combo mới lạ này để có ngay diện mạo cool ngầu, phóng khoáng.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-6
Một chiêu diện váy suông cực kì hấp dẫn trong mùa lạnh năm nay đó là khoác hờ chiếc áo len vắt qua vai tạo điểm nhấn. Bạn nên chọn áo len choàng vai có sắc màu tương đồng với túi xách, giày để hoàn thiện tổng thể set đồ.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-7
Mix đồ với váy suông theo phong cách tiểu thư ngọt ngào cùng mốt áo len gile kết hợp với túi xách mini điệu đà.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-8
Áo cardigan là thiết kế không thể bỏ qua khi diện cùng váy suông, nếu chọn chiếc váy họa tiết thì bạn nên mặc cùng cardigan trơn màu và ngược lại để không khiến tổng thể bị rối rắm.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-9
Trench coat dạ là item thời trang không thể thiếu vào mùa đông, khi kết hợp với váy len dáng suông giúp bạn giữ ấm cơ thể mà lại cực kì hợp mốt.

Tips phối đồ với váy suông mùa đông vừa ấm áp vừa trendy-10
Váy suông len cao cổ và áo phao và sự kết hợp thú vị có thể giúp chị em chinh phục mọi ánh nhìn từ văn phòng đến đường phố.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tips-phoi-do-voi-vay-suong-mua-dong-vua-am-ap-vua-trendy-n-289930.html

váy suông Mix đồ

Tin tức mới nhất