TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là 'ngôi sao ca nhạc'

Không giới thiệu là ca sĩ, MC bất ngờ gọi TiTi với danh xưng "ngôi sao ca nhạc".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần clip ghi lại khoảnh khắc TiTi (HKT) có mặt trong cánh gà sân khấu để chờ đợi đến phần trình diễn. 

Theo đó, TiTi tỏ ra khá lo lắng trước khi bước lên sân khấu biểu diễn. Nhưng đáng chú ý nhất chính là màn giới thiệu của nam MC dành cho nam ca sĩ.

Cụ thể, MC không gọi TiTi với danh xưng ca sĩ mà giới thiệu là "ngôi sao ca nhạc". Điều này gây ra không ít tranh luận trên các diễn đàn mạng. 

TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là ngôi sao ca nhạc-1

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng danh xưng "ngôi sao ca nhạc" có lẽ không còn phù hợp trong thời điểm hiện tại, nói cách khác thì danh xưng này đã bị lỗi thời. Không những vậy, việc TiTi đứng lấp ló không tự tin phía sau sân khấu cũng khiến không ít người bày tỏ sự ngán ngẩm.

TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là ngôi sao ca nhạc-2TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là ngôi sao ca nhạc-3TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là ngôi sao ca nhạc-4

TiTi (HKT) bị netizen CHÊ khi được giới thiệu là ngôi sao ca nhạc-5

Nhìn vào quy mô của sân khấu có thể thấy đây là một show ca nhạc hội chợ ở những tỉnh thành, và hầu hết ở những sân khấu này các ca sĩ đều được gọi bằng "ngôi sao ca nhạc". Danh xưng này cũng không quá bất ngờ với nhiều người. 

Sau khi rời HKT, TiTi cũng chọn cho mình lối đi riêng là lấn sân kinh doanh. TiTi vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo nhưng không gây chú ý.  

Bên cạnh sự nghiệp, TiTi cũng có sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Cựu trưởng nhóm HKT từng nhiều lần vướng tin đồn dao kéo vì gương mặt có nhiều nét thay đổi như cằm V-line, sống mũi cao, đối lập hoàn toàn với hình ảnh trước đó của anh.

Ngoài nhan sắc thì body của TiTi cũng "thăng hạng" lên trông thấy. Không còn gầy gò, sến sẩm như ngày nào, TiTi giờ phong độ, 6 múi, phong cách thời trang ngày càng hợp thời.

Về đời tư, anh thường xuyên vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, giọng ca Lạc Cảnh đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/titi-hkt-bi-netizen-che-khi-duoc-gioi-thieu-la-ngoi-sao-ca-nhac-n-333583.html

TiTi Nhóm HKT

Tin tức mới nhất