TiTi và Nhật Kim Anh chụp hình nhí nhố, có vẻ chẳng quan tâm đấu tố ngoại tình

Giữa thời điểm được cho là nhạy cảm nhưng Nhật Kim Anh vẫn không ngại đăng ảnh bên TiTi. Cả hai tạo dáng nhí nhố và pha trò trước ống kính.

Ồn ào xoay quanh vụ kiện tụng của Nhật Kim Anh - TiTi và Hồ Gia Hùng đang gây chấn động làng giải trí. Câu chuyện đẩy lên cao trào khi người trong cuộc liên tục có động thái cứng rắn, thậm chí nhờ can thiệp của pháp luật để giải quyết.

Nếu như phía Nhật Kim Anh và TiTi hé lộ nhiều góc khuất về Hồ Gia Hùng, ê-kíp của đối phương cũng không thể ngồi yên.

TiTi và Nhật Kim Anh chụp hình nhí nhố, có vẻ chẳng quan tâm đấu tố ngoại tình-1
Những đấu tố qua lại của 3 ngôi sao gây chấn động làng giải trí.

Trao đổi với 2Sao.vn, quản lý Hồ Gia Hùng cho biết đã lập vi bằng và đủ chứng cứ để kiện nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa vì tội vu khống anh sử dụng chất kích thích.

"Về phát ngôn của Nhật Kim Anh nói Hồ Gia Hùng sử dụng chất kích thích, chúng tôi đã tiến hành lập vi bằng và khởi kiện nữ ca sĩ. Hiện tại phía Hồ Gia Hùng còn có hỗ trợ từ phía công ty cũ và thành viên còn lại của HKT là Lý Tuấn Kiệt làm chứng. Không biết Nhật Kim Anh dựa vào đâu để đưa ra phát ngôn đó? Hay cô ấy từng ngồi chung với Hồ Gia Hùng và sử dụng chất kích thích nên rất rành chăng?", phía Hồ Gia Hùng cứng rắn.

Đối diện với khả năng hầu tòa, phía Nhật Kim Anh và TiTi mới đây có động thái gây chú ý. Cả hai dường phớt lờ hành động đâm đơn kiện từ Hồ Gia Hùng, vẫn thoải mái đăng ảnh nhí nhố bên nhau.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa còn "tag" tên TiTi vào bài đăng, cùng với đó là caption mang tính "cà khịa" cao: "Hù... hú hồn chưa! Hihi... Nhắm mần lại tôi không nà".

TiTi và Nhật Kim Anh chụp hình nhí nhố, có vẻ chẳng quan tâm đấu tố ngoại tình-2
Giữa thời điểm nhạy cảm, Nhật Kim Anh thoải mái đăng ảnh nhí nhố bên TiTi.

Trước đó, ồn ào của 3 ngôi sao bắt nguồn từ một livestream trên mạng xã hội của nam ca sĩ Hồ Gia Hùng, từng chung nhóm nhạc HKT với TiTi. 

Theo lời Hồ Gia Hùng, TiTi thực chất đã lấy vợ sinh con, và cô gái này do chính anh giới thiệu, mai mối cho bạn thân. Tuy nhiên, TiTi vì ham vinh hoa phú quý mà bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh.

Cũng nhờ lựa chọn này mà TiTi hiện đang có cuộc sống sung túc, sở hữu cả xế sang. Theo Hồ Gia Hùng, nhờ mối quan hệ sai trái mà cựu trưởng nhóm HKT leo lên được vị trí giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh.

Về phía Nhật Kim Anh, cô không quá bất ngờ trước cáo buộc. Nữ diễn viên cho rằng nam ca sĩ này muốn dựa hơi người khác để đánh bóng tên tuổi, sử dụng chất kích thích, gây ảnh hưởng đến nhóm nhạc...

Trước hành động của Hồ Gia Hùng, TiTi đề nghị đối phương phải đính chính và xin lỗi công khai, nếu không anh sẽ mời luật sư làm việc.

Cho rằng mình không sai và nhận thấy đối phương có dấu hiệu vu khống, Gia Hùng đã lập vi bằng kiện cả TiTi lẫn Nhật Kim Anh. Vụ việc đưa cho là sẽ còn căng thẳng trong những ngày tới.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/titi-va-nhat-kim-anh-chup-hinh-nhi-nho-mac-dau-to-ngoai-tinh-n-230794.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất