Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau

Anh chàng này khăng khăng rằng bạn gái không chịu nuôi con còn không cho mình gặp mặt sau khi sinh khiến dân mạng bán tín bán nghi.

Trong tình yêu, có rất nhiều hoàn cảnh éo le. Hoàn cảnh của chàng trai này là một minh chứng cho sự éo le đó. Anh chàng lên mạng tố cáo bạn gái của mình sinh con xong không muốn nuôi, bán cho người khác với lý do còn trẻ, cần lo sự nghiệp.

Chàng trai tố cáo bạn gái của mình sinh con xong không chịu nuôi còn đi bán cho người khác với lời lẽ đầy bức xúc trên trang cá nhân:

"Ác quỷ đội lốt người. Không thể tin nổi người mình từng yêu thương 2 năm qua lại như vậy. Ngay cả con ruột của mình đẻ ra lại có thể đi bán cho người khác nuôi chỉ vì 'sự nghiệp dang dở'.

Em, nói hay lắm, đúng lắm".

Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau-1
Đoạn chát qua lại của thanh niên tố cáo bạn gái sinh rồi bán con 

Câu chuyện khiến người đọc vô cùng hốt hoảng. Tại sao lại có thể bán con đi chỉ vì nghĩ mình còn trẻ, còn lo cho sự nghiệp. Nếu biết vậy thì sao còn để có bầu rồi sinh con ra? 

Cụ thể, chàng trai này và bạn gái nhắn qua nhắn lại, tranh cãi rất nhiều về chuyện này.

"- Tại sao em làm như vậy với anh. Anh đã nói là anh chấp nhận cưới em và nuô con. Mặc dù bây giờ chưa có gì nhưng anh vẫn hứa cố gắng kiếm tiền nuôi vợ con mà.

- Thôi anh nhì nhằng quá, em nói rồi giờ em còn quá trẻ chưa muốn lập gia đình sớm, anh phải hiểu cho em chứ. Không phải em không yêu anh mà hoàn cảnh chưa cho phép.

- Mai anh đến bệnh viện thăm em và gặp con được không?

- Em xuất viện rồi, giờ đang ở nhà. Con em cho người khác nuôi rồi.

- Đừng có quá đáng nhé, có phải mày bán con đúng không?

- Anh có nuôi nổi tôi không mà dám to mồm vậy. Không có điều kiện nuôi thì cho người khác nuôi. Sao cứ phải làm quá lên làm gì. Còn trẻ còn tương lai phía trước, vì một đứa bé không đáng anh à. Anh hiểu cho em nhé".

Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau-2Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau-3
Đoạn chát được chàng trai công bố tố cáo bạn gái 

Thoạt đầu ai cũng bênh vực anh chàng đầy trách nhiệm và cho rằng cô gái kia đã quá ngạo mạn, quá ích kỉ, không xứng đáng làm mẹ. Nhưng ngay sau đó, cô gái này cũng tung ra loạt bằng chứng tố cáo người đàn ông kia không phải như những gì anh ta nói.

Theo đó, cô gái khẳng định người yêu của mình vô trách nhiệm ngay từ khi cô mang bầu. Chỉ khi cô sinh con ra, biết là con trai thì anh ta mới bắt đầu muốn thăm hỏi. Câu chuyện tạo nên một làn sóng tranh luận dữ dội trong cộng đồng mạng.

Tình thế đảo ngược. Hóa ra ngay từ đầu người muốn rũ bỏ đứa con chính là chàng trai chứ không phải cô gái nhưng lại không thừa nhận, đến sau này mới tố cáo bạn gái nào ngờ sự thật bị phanh phui.

Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau-4Tố bạn gái mới sinh bán con cho người khác, chàng trai gây sốc vì sự thật đằng sau-5
Đoạn tin nhắn trước đó được tung ra, đảo ngược tình thế khẳng định chàng trai là người phũ phàng từ trước 

Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào vì tình huống vẫn chưa có hồi kết, việc cô gái bán con có phải là sự thật hay không cũng chưa được xác nhận, chỉ là dựa trên những gì cả hai nói qua nói lại trong tin nhắn nhưng câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt.

Chỉ hi vọng các đôi trẻ yêu nhau hãy biết giữ gìn bản thân, thận trọng trong mối quan hệ, đừng để những điều đáng tiếc xảy ra rồi đến lúc khổ cả gia đình, khổ đứa trẻ khổ cả người thân. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-ban-gai-moi-sinh-ban-con-cho-nguoi-khac-chang-trai-gay-soc-vi-su-that-dang-sau-n-233390.html

sinh con người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất