TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Tố cáo Hải Triều 'nữ tính', Trấn Thành bị 'gậy ông đập lưng ông' ngay trên sóng Ơn giời

Tố cáo "con trai" Hải Triều nữ tính, liên tục "cắn môi khiêu gợi" nhưng Trấn Thành không ngờ "gậy ông đập lưng ông" vì bức ảnh giả gái của mình bị lộ.

Sau 3 năm vắng bóng sân khấu Ơn giời cậu đây rồi, Hải Triều bất ngờ xuất hiện tại gameshow này vào mùa 4. Trong lần tái ngộ này, nam diễn viên sẽ có cuộc đụng độ bất phân thắng bại với bạn thân Trấn Thành trong căn phòng bí mật.
 


Clip Tố cáo Hải Triều nữ tính, Trấn Thành bị "gậy ông đập lưng ông".


Ở thử thách mới nhất, Hải Triều sẽ hóa thân thành sinh vật lạ. Thay bằng những bộ áo dài khoe dáng thướt tha nền nã, Hải Triều vào vai rùa biển - con trai của quy lão tiên sinh Trấn Thành. Tại đây, Hải Triều và Trấn Thành cùng nhau thể hiện hàng loạt thần thái "sang chảnh", uy nghi để phô diễn tầm quan trọng của mình.

Dù có xuất thân là loài rùa nhưng Hải Triều lại sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy. Điều này làm dấy lên nghi ngờ trong lòng Trấn Thành cũng như khả năng kiếm quý tử thừa tự cho dòng tộc. Để chứng minh những lời lẽ của mình là chính xác, vị trưởng phòng Ơn giời không ngần ngại đưa ra những tấm hình giả gái của bạn thân.
 

Tố cáo Hải Triều nữ tính, Trấn Thành bị gậy ông đập lưng ông ngay trên sóng Ơn giời-1
Hải Triều đụng độ Trấn Thành tại Ơn giời.

Tố cáo Hải Triều nữ tính, Trấn Thành bị gậy ông đập lưng ông ngay trên sóng Ơn giời-2
Trấn Thành tố cáo Hải Triều nữ tính nhưng không ngờ bị "gậy ông đập lưng ông".


"Tao sẽ cho mày xem phim 3D chiếu rạp. Mày tưởng tao không biết à. Lại còn cắn môi gợi cảm nữa này. Mày tưởng là Mông-gô Mã Lệ Liên Mộng Gỗ hả mày. Tao đẻ mày ra là rùa đực tại sao lên trên đó mày lại làm rùa cái vậy", Trấn Thành tra khảo.

Thế nhưng chỉ ít phút sau đó, Hải Triều lật ngược tình thế tố cáo Trấn Thành là nguyên nhân dẫn đến những hành động nữ tính của anh chỉ vì bức ảnh giả gái của danh hài đất Nam bị bại lộ. Sau những màn tranh cãi gay gắt, tình huống giữa Hải Triều - Trấn Thành tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm khi một thai nhi xuất hiện và vạch trần sự thật oái oăm không ngờ tới.
 

Tố cáo Hải Triều nữ tính, Trấn Thành bị gậy ông đập lưng ông ngay trên sóng Ơn giời-3
Tình huống được đẩy lên cao trào khi một thai nhi xuất hiện vạch trần sự thật.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi