Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức

Có quá nhiều nghệ sĩ vi phạm đạo đức và pháp luật bước ra từ lò đào tạo của Đức Vân Xã.

Theo QQ, những ngày qua, scandal tình ái của nam diễn viên tướng thanh (một thể loại tấu hài nói) Tần Tiêu Hiền liên tục nhận được sự chú ý của công chúng. Có tới hai người bạn gái của Tần Tiêu Hiền đã đứng ra vạch tội anh, tố cáo Tần Tiêu Hiền là người bạc tình, ép bạn gái bỏ thai, ăn bám bạn gái, giả làm thiếu gia nhà giàu. Do đó, Tần Tiêu Hiền bị chỉ trích thậm tệ, đồng thời công ty nơi anh đang hoạt động là Đức Vân Xã cũng trở thành đích nhắm khiến nhiều người chỉ trích.

Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-1
Tần Tiêu Hiền từ vị trí nghệ sĩ hài kịch được săn đón, yêu thích bậc nhất giới giải trí trở thành kẻ bạc tình, khốn nạn nhất

Tần Tiêu Hiều hai lần ép bạn gái phá thai

Theo QQ, Tần Tiêu Hiền (1997) nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ với hình tượng thiếu gia của gia tộc chuyên kinh doanh khách sạn. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Kịch nghệ Bắc Kinh, hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm hài độc thoại Đức Vân Xã. Nam diễn viên thường xuyên lái siêu xe như Maserati, Porsche, ăn mặc sang trọng.

Bên cạnh đó, Tần Tiêu Hiền còn là khách mời quen thuộc của các show giải trí, với lối nói chuyện hài hước duyên dáng, nam diễn viên thu về lượng fan đông đảo. Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Đức Vân Xã, Tần Tiêu Hiền thường xuyên được tham gia chương trình Xuân Vãn của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Do đó, Tần Tiêu Hiền trở thành nghệ sĩ trẻ được săn đón tại Trung Quốc.

Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-2Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-3
Tần Tiêu Hiền xây dựng hình ảnh thiếu gia nhà giàu, tài năng, tốt tính.

Tuy nhiên, những ngày qua, một người bạn gái cũ của Tần Tiêu Hiền đã lên tiếng vạch trần đời sống riêng hỗn loạn của nam diễn viên. Trong đó, Tân Vũ Tích khẳng định cô từng mang thai hai lần với Tần Tiêu Hiền. Lần đầu, khi cô thông báo tin tức với bạn trai, nam diễn viên không muốn có con nên Tân Vũ Tích phải tự mình đi phá thai. Sau đó, Tần Tiêu Hiền dỗ ngọt bạn gái rằng nếu lần sau cô có thai thì kết hôn.

Tuy nhiên, khi Tân Vũ Tích mang thai lần thứ hai, Tần Tiêu Hiền vẫn không muốn chịu trách nhiệm vì cho rằng sự nghiệp của mình còn đang dang dở. Không những vậy, cả hai còn dần xa cách và dẫn đến chia tay. Sau này, Tân Vũ Tích phát hiện ra bạn trai cũ từng ngoại tình khi cô đang đau đớn vì mất con. Tân Vũ Tích cũng chia sẻ vì hai lần không giữ đứa bé nên sức khỏe suy giảm, các bác sĩ cho biết cô khó mang thai lần nữa.

Tần Tiêu Hiền bị bạn gái tung bằng chứng tố cáo có lối sống ích kỷ vô trách nhiệm, thường xuyên tiêu tiền của bạn gái, hình ảnh thiếu gia nhà giàu chỉ là xây dựng lên, nhưng nam diễn viên vẫn giữ im lặng, thậm chí còn tổ chức fan meeting gặp gỡ cười nói với người hâm mộ như không có chuyện gì.

Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-4
Bạn gái cũ tung bằng chứng Tần Tiêu Hiền ngoại tình, hai lần ép cô phá thai.

Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ của Đức Vân Xã còn lấy scandal của Tần Tiêu Hiền và Tân Vũ Tích dựng thành vở hài. Trong đó, họ chê Tân Vũ Tích vẫn còn giữ lại chứng cứ sau nhiều năm, cho rằng nam diễn viên họ Tần đang bị bắt nạt, là cậu bé ngây thơ bị lừa tình. Chính sự bênh vực của đàn anh trong nhóm Đức Vân Xã khiến công chúng càng phản cảm với công ty này.

Công ty nghệ thuật tràn ngập bê bối

Theo QQ, Công ty truyền thông Văn hóa Đức Vân Xã Bắc Kinh do nghệ sĩ Quách Đức Cương thành lập quản lý gần 100 diễn viên tướng thanh, diễn viên hài, có giá trị thị trường ước tính 2 tỷ NDT (255 triệu USD).

Đức Vân Xã là công ty về bộ môn nghệ thuật dân gian tướng thanh duy nhất tại Trung Quốc. Hài độc thoại của Đức Vân Xã là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Trung Quốc, buổi biểu diễn của Đức Vân Xã có thể thu hút tới 18.000 khán giả, không thua kém concert của các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhóm nhiều lần được mời tham gia chương trình Xuân Vãn đón chào năm mới trên đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Các nghệ sĩ nổi tiếng trong công ty có thu nhập lên tới 20 triệu NDT/năm (2,7 triệu USD).

Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-5
Sohu nhận xét Đức Vân Xã là đế chế tướng thanh hàng đầu showbiz Hoa ngữ, có sức ảnh hưởng lớn trong công chúng và ngành nghệ thuật Trung Quốc.

Thế nhưng, các nghệ sĩ của Đức Vân Xã thường xuyên để xảy ra bê bối về đời tư. Năm 2022, nghệ sĩ Trương Cửu Nam bị vợ tố ngoại tình, bạo hành trong thời gian chung sống.

Trương Cửu Nam đánh đập vợ hơn 20 lần, trong đó có 13 lần phải nhờ cảnh sát can thiệp. Tháng 6/2022, một nghệ sĩ khác là Trần Tiêu Hoa bị bắt vì hành vi xâm nhập nhà dân trái phép, khỏa thân quấy rối tình dục phụ nữ.

Một đệ tử khác là Cận Nam Phong bị tung ảnh giường chiếu, có quan hệ tình cảm với fan nữ. Vu Tử Kỳ cũng mắc lỗi tương tự. Việc có tình cảm quá mức thân thiết với fan nữ bị coi là hành vi lợi dụng tình cảm trong giới giải trí Hoa ngữ.

Tần Tiêu Hiền, ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của Đức Vân Xã cũng từng bị tố cáo "chân đạp 4 thuyền" từ năm 2021, nhưng vẫn được công ty quản lý bảo vệ cho đến khi vướng scandal ở thời điểm hiện tại.

Tổ chức nghệ thuật một tay che trời, nơi chứa chấp những nghệ sĩ suy đồi đạo đức-6
Công ty có nhiều nghệ sĩ vướng bê bối. Đức Vân Xã bị chỉ trích không biết dạy dỗ đệ tử, khi xảy ra chuyện thì đuổi họ đi.

Tờ Thời báo Bắc Kinh từng có bài viết phê bình cách quản lý nghệ sĩ Đức Vân Xã.

Năm 2021-2022, có ít nhất 5 nghệ sĩ của Đức Vân Xã vướng scandal đời tư. Bản thân Tần Tiêu Hiền khi được hỏi có muốn con gái hẹn hò với nghệ sĩ Tướng Thanh không, nam diễn viên thẳng thừng nói: "Không đời nào tôi cho con yêu đương với người trong giới tướng thanh. Giới tướng thanh chẳng có ai tốt đẹp cả".

Có thể thấy Tần Tiêu Hiền đã tiết lộ một phần góc khuất của giới nghệ sĩ tướng thanh. Nhưng vì công ty Đức Vân Xã quá lớn mạnh và có sức ảnh hưởng cao, nên họ luôn tìm cách vùi dập các scandal, bảo vệ gà nhà. Giống như trường hợp của Tần Tiêu Hiền, mặc dù nam diễn viên bị cắt một số công việc, nhưng Tần Tiêu Hiền vẫn tổ chức fan meeting, vui vẻ cười đùa cùng người hâm mộ, hoạt động như không có gì xảy ra.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/to-chuc-nghe-thuat-mot-tay-che-troi-noi-chua-chap-nhung-nghe-si-suy-doi-dao-duc-post1678998.tpo

Tần Tiêu Hiền Đức Vân Xã Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất