Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt

Nhìn loạt ảnh này, ai cũng ngưỡng mộ trước nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Thu Hương

Cách đây hơn 1 năm, đám cưới ngập vàng của một cặp đôi đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Ngoài hôn lễ xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-1

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-2

Theo chia sẻ, cả hai gia đình đều thuộc dạng giàu có. Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Thời điểm đó, ai cũng xuýt xoa khi người trong cuộc tiết lộ được của hồi môn 200 cây vàng, 2 sổ đỏ. Số trang sức tân nương đeo trên người cũng có giá hơn 7 tỷ đồng.

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-3

Kết hôn không lâu, rich kid SN 1999 khoe mang thai con đầu lòng. Dù bầu bí nhưng bà mẹ trẻ vẫn thường xuyên khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa Thu Hương dù tăng cân nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ.

Cô cũng được ông xã Năng Tĩnh hết lòng cưng chiều khi thường xuyên đưa nhau đi du lịch sang chảnh khắp nơi.

Đến giữa tháng 2/2020, em trai Thu Hương khoe ảnh về một em bé sơ sinh và không quên tag tên chị gái. Nhiều người đồn đoán "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định đã hạ sinh con đầu lòng. Theo tìm hiểu, em bé của cặp con nhà giàu này có tên Gia Hân, tên gọi ở nhà là Hannah.

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-4
Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-5
Thu Hương (váy hồng) chụp ảnh thân thiết bên mẹ ruột.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên trang cá nhân của Thu Hương chia sẻ buổi tiệc mừng thành viên mới có mặt đông đủ mọi người trong gia đình. Trong loạt khoảnh này nhan sắc bà mẹ trẻ đặc biệt gây chú ý khi diện chiếc đầm hồng bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

Bởi suốt quãng thời gian bầu bí, cô tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, 9X đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-6

Tổ chức tiệc sang chảnh cho con gái, nhan sắc cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định gây sốt-7

Một trong những người chiếm spotlight trong loạt hình của Thu Hương còn có mẹ ruột - bà Kim Dung (SN 1971). Dù sắp bước vào tuổi 50 nhưng bà vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình thon gọn, gương mặt tươi tắn, sang trọng.

Nhìn ảnh, ai cũng phải gật gù công nhận Thu Hương xinh đẹp như vậy là được thừa hưởng nhiều từ đấng sinh thành.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-nam-dinh-gay-sot-khi-khoe-voc-dang-sau-sinh-n-231867.html

Rich Kid mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất