Tô Hữu Bằng trẻ trung cường tráng ở tuổi 50, chia sẻ 'thần dược' đặc biệt

Nam diễn viên nổi tiếng một thời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì ngày càng trẻ trung, phong độ.

Tô Hữu Bằng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ với vai diễn "Ngũ A Ca" để đời. Anh đã xây dựng hình tượng một chàng A Ca chung tình và tốt tính. Ngoài đời, Tô Hữu Bằng cũng được mọi người yêu mến và ủng hộ đông đảo vì sự thân thiện, đời tư ít scandal. Đặc biệt, anh còn được mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không tuổi.

Những hình ảnh gần đây của "Ngũ A Ca" đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì anh tươi trẻ, điển trai không khác gì so với trước đây dù đã bước sang tuổi trung niên. Bộ ảnh cho thấy, nam tài tử mặc áo vest lịch lãm, đeo kính gọng đen trông anh càng "hack tuổi" hơn.

Tô Hữu Bằng trẻ trung cường tráng ở tuổi 50, chia sẻ thần dược đặc biệt-1
Hình ảnh trẻ trung của Tô Hữu Bằng mới đây.

Dường như ngôi sao xứ Trung này không bị già đi theo năm tháng. Trên thực tế, Tô Hữu Bằng đã không ít lần chia sẻ bí quyết để được trẻ lâu như vậy. Trong đó, anh nhấn mạnh một "thần dược" quan trọng mà ai cũng cần phải có. Đó chính là tâm trạng tốt.

Nam tài tử giải thích rằng: "Chỉ cần bạn duy trì năng lượng tích cực, giữ cho tâm trạng luôn lạc quan, vui vẻ thì sẽ giúp bản thân luôn ở trong tình trạng tốt nhất, duy trì sự tươi trẻ. Có rất nhiều vấn đề nan giải trong cuộc sống và tôi luôn tìm cách đối mặt với chúng, giữ cho tâm mình không quá xao động".

Bên cạnh đó, Tô Hữu Bằng cũng giữ mãi "tuổi xuân" nhờ sinh hoạt điều độ, duy trì giấc ngủ chất lượng. Nếu không ngủ đủ giấc sẽ xuất hiện bọng mắt, quầng thâm và mắc các bệnh về tim mạch, mạch máu não đồng thời làn da trở nên chùng nhão, đàn hồi kém, da mặt kém tươi tắn.

Tô Hữu Bằng trẻ trung cường tráng ở tuổi 50, chia sẻ thần dược đặc biệt-2
Ngôi sao này thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao.

Nam tài tử thường xuyên đến phòng tập để nâng tạ, không quên tập vũ đạo để duy trì thể lực và vóc dáng cường tráng. "Ngũ A Ca" từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh trong phòng tập với bắp tay săn chắc khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Ngôi sao này cũng chăm chút cho làn da để luôn được căng mọng. Anh rất chịu khó đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da nhằm tránh cho nó bị lão hóa nhanh, nếp nhăn già nua sớm xuất hiện. 

Một trong những sở thích mà Tô Hữu Bằng luôn duy trì đó là đọc sách. Điều này giúp nam tài tử mở mang trí óc, cải thiện được khí chất và diện mạo bên ngoài. Ngay từ khi còn nhỏ, Tô Hữu Bằng đã học rất giỏi và cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn không ngừng trau dồi tri thức mỗi ngày.

Có thể nói rằng, những bí quyết trẻ lâu của nam diễn viên này không khó thực hiện nhưng không phải ai cũng có thể kiên trì làm theo đến cùng. Để có được diện mạo và sự nghiệp thăng hoa như ngày hôm nay, Tô Hữu Bằng đã phải chăm chỉ học hỏi và kiên trì rèn luyện rất nhiều. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-ngu-a-ca-34-to-huu-bang-tre-trung-cuong-trang-o-tuoi-50-chia-se-34-than-duoc-34-ac-biet-a610720.html

Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất