Tố sếp và đồng nghiệp 'gian díu mập mờ', chủ thớt bị dân tình bóc mẽ

Cô gái kể tường tận từ việc sếp ăn đồ thừa của nữ đồng nghiệp đến việc mua tặng 4 - 5 đôi giày trong khi chỉ mua cho vợ 1 đôi.

Môi trường công sở là một trong những nơi dễ dàng xảy ra chuyện ngoại tình nhất nếu không vững vàng. Dĩ nhiên, câu chuyện sẽ không dừng lại nội bộ gia đình nữa.

Trước bao nhiêu con mắt soi mói của đồng nghiệp hàng ngày, kiểu gì "cái kim trong bọc" lâu ngày cũng lộ ra. Điển hình như câu chuyện sếp và nhân viên "quý nhau" dưới đây.

Tố sếp và đồng nghiệp gian díu mập mờ, chủ thớt bị dân tình bóc mẽ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Không biết công ty của mọi người thế nào chứ công ty của tôi thì có vấn đề như thế này. Một người là nam quản lý đã thì đã có vợ con, một người là nữ nhân viên cùng bộ phận, nghe bảo bạn nữ này cũng có người yêu rồi.

Sáng sáng 2 người thường ăn sáng chung với nhau, có ngày thì đặt đồ ăn, có ngày thì bạn quản lý mua 2 phần đồ ăn sáng lên công ty rồi đi đổ ra bát cùng ăn. Hôm nào mà bạn quản lý ăn sáng rồi thì chỉ mua 1 phần đồ ăn và mang lên công ty rồi lật đật đổ ra bát, để sẵn, bạn nữ chỉ việc ra ngồi ăn.

Có hôm 2 người ăn bún bò, đang ăn được nửa bát thì bạn nữ bảo: 'Cái này là gì nhỉ? Em không ăn được.' Thế là anh quản lý nói: 'Em không ăn thì bỏ qua anh ăn cho. Đừng bỏ uổng, ngon thế mà không biết ăn'.

Không biết thân cỡ nào mà đồ ăn trong bát ăn được 1 nửa rồi mà vẫn sẵn lòng ăn hộ. Lúc này trong phòng ăn đang có nhiều người chứ không phải mỗi 2 người đó nha.

Trong giờ làm thì bạn nữ còn đấm lưng cho bạn quản lý, bóp vai, massage đầu, thậm chí có hôm còn cho cả tay vào lưng áo, cho từ cổ áo xuống, để gãi lưng cho bạn quản lý.

Bạn nữ bị đau tay thì quản lý lật đật đi mua kem về xoa cho bạn nữ. Không biết cổ tay bị cái gì mà xoa kem gần nửa năm nay vẫn không thấy hết đau. Ngày nào vào công ty thì việc đầu tiên là tìm tuýp kem rồi xoa tay cho nhau.

Mặc định cứ tuần 1-2 lần là 2 người đi ăn trưa riêng với nhau, không rủ bất kì ai trong cùng bộ phận nha. Cứ đúng giờ là bạn nam ra lấy xe trước, bạn nữ đi theo ra sau.

Rồi thì mua giày tặng bạn nữ đó một lúc 4-5 đôi, mà mua cho vợ ở nhà chỉ duy nhất 1 đôi vào ngày sinh nhật vợ. Và còn nhiều cái lắm lắm nữa...

Tôi làm chung bộ phận thấy hoang mang ghê. Như vậy có gọi là mối quan hệ bình thường giữa quản lý và nhân viên không mọi người? Chắc chỉ là người ta quý nhau thôi chứ không có chuyện ngoại tình công sở gì đâu nhỉ?"

Tố sếp và đồng nghiệp gian díu mập mờ, chủ thớt bị dân tình bóc mẽ-2

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cặp đôi này có ngoại tình ở nơi công sở không thì chưa biết, nhưng người đăng bài "bóc phốt" này chắc chắn là đang ghen tỵ điều gì đó với họ.

"Chưa biết có ngoại tình hay không nhưng sao chủ thớt biết nhiều thứ thế"

"Soi người ta từng tý một như thế này chắc cũng đang gato đúng không"

"Còn biết được tặng nhau 4,5 đôi giày cơ à, soi kỹ đấy"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-sep-va-dong-nghiep-gian-diu-chu-thot-bi-dan-tinh-boc-me-n-308295.html

ngoại tình công sở Ngoại tình

Tin tức mới nhất